Giá điều hòa Sharp AH-X13ZEW bao nhiêu? Lưu ý gì khi sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất 12000BTU thích hợp làm mát cho phòng rộng từ 15-20m2, giá điều hòa Sharp AH-X13ZEW chỉ bán ra khoảng 8 triệu vnđ. Đây được cho là mức giá rẻ rất đáng để sở hữu. Vậy khi mua và sử dụng điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU 1 chiều AH-X13ZEW cần lưu ý gì. Cùng khám phá ngay:

Model Sharp AH-X13ZEW với công suất 12000BTU đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 15-20m2 phù hợp với các không gian như phòng ngủ, phòng khách,… Sở hữu thiết kế trang nhã, đơn giản cùng nhiều công nghệ hiện đại tích hợp nên được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn đang quan tâm đến giá cả và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Giá điều hòa Sharp AH-X13ZEW bao nhiêu? 

Giá bán của điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều rơi vào mức từ 8-11 triệu vnd tùy vào từng địa điểm phân phối. So với các sản phẩm điều hòa 12000BTU cùng công suất của các thương hiệu khác thì mức giá này được cho là hợp lý, phải chăng và phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. 

Điều hòa Sharp AH-X13ZEW giá bao nhiêu? Lưu ý gì khi sử dụng?
Giá bán của điều hòa Sharp AH-X13ZEW từ 8 – 11 triệu vnd

2. Các tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Sharp AH-X13ZEW

Vậy với mức giá rẻ vậy, chiếc điều hòa Sharp 1 chiều AH-X13ZEW được trang bị những gì? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng: công nghệ Super Jet làm lạnh nhanh chóng trong vòng 5 phút giúp người dùng cảm nhận bầu không khí mát lạnh tức thì. 
  • Chế độ Breeze tạo ra hơi lạnh nhẹ nhàng với lưu lượng gió ổn định như luồng gió tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu. 
  • Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả: công nghệ J-Tech Inverter thay đổi công suất làm lạnh với 15 mức độ khác nhau giúp thay đổi nhiệt độ làm linh hoạt. Thêm vào đó có chế độ Eco ngắt hoạt động của máy nén và quạt phù hợp mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Lượng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1,19kW/h và đạt nhãn 5 sao hiệu suất năng lượng. 
Điều hòa Sharp AH-X13ZEW giá bao nhiêu? Lưu ý gì khi sử dụng?
Khả năng lọc không khí tốt hơn với lưới lọc bụi polypropylene
  • Khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tối tốt hơn với lưới lọc bụi polypropylene. 
  • Trang bị 7 tính năng bảo vệ an toàn gồm chống sốc di chuyển, chống ăn mòn, chống rung, chống hư hỏng và hoạt động ổn định, chống sấm sét và chống ăn mòn. 
  • Chế độ ngủ đêm Best Sleep thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già. 

3. Các lưu ý khi sử dụng điều hòa Sharp AH-X13ZEW

Để điều hòa Sharp 12000BTU AH-X13ZEW được hoạt động hiệu quả nhất thì người dùng nên lưu ý một số vấn đề sau:

3.1. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong khoảng 24-27 độ 

Mức nhiệt 24-27 độ được xem là lý tưởng để cơ thể không gặp phải tình trạng sốc nhiệt. Từ đó dễ mắc một số bệnh như cảm lạnh, đau đầu khi thay đổi nhiệt độ đột ngột mà không thích ứng kịp. 

Điều hòa Sharp AH-X13ZEW giá bao nhiêu? Lưu ý gì khi sử dụng?
Nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong khoảng 24-27 độ

3.2. Không nên sử dụng máy phát để chạy điều hòa

Tần số điện của máy phát so với điều hòa Sharp AH-X13ZEW không hề giống nhau. Do vậy nếu sử dụng máy phát sẽ khiến điều hòa không hoạt động được, ngoài ra điện áp của máy phát cũng không ổn định nên có thể gây chập mạch và gây cháy bo mạch bên trong điều hòa. 

3.3. Không lắp đặt thiết bị ở vị trí có nhiệt độ cao 

Nếu như lắp đặt thiết bị điều hòa ở nhiệt độ cao sẽ khiến cho máy nén vận hành quá tải và chạy tốn điện hơn bình thường. Vị trí được khuyến cáo để lắp đặt điều hòa Sharp AH-X13ZEW là những nơi mát mẻ, thoáng đãng và nằm ở trung tâm phòng vì tại đó nhiệt độ trong phòng mới có thể giảm nhanh và làm mát các khu vực nhiều hơi nóng xung quanh. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá bán, công nghệ, tính năng cũng như một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Sharp AH-X13ZEW. Với giá bán dao động tầm 8-11 triệu đồng cùng công suất 12000BTU và nhiều công nghệ, tính năng được trang bị thì Sharp AH-X13ZEW chính là model đáng cân nhắc để lựa chọn. Hãy luôn theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!