7 động tác đơn giản giúp bạn có được body săn chắc chỉ trong 30 ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được một thân hình đẹp, bạn không những cần có một chế độ ăn uống hợp lý mà còn phải tập thể dục điều độ. Dưới đây là 7 bài tập đơn giản có thể giúp bạn có được thân hình eo thon chỉ trong 30 ngày.

Tổng hợp khuyến mãi HOT hôm nay.

Động tác tấm ván

Tấm ván là bài tập tĩnh nhưng điều đó không có nghĩa cơ thể bạn không chuyển động trong lúc thực hiện. Mặc dù vậy điều mà bạn cần phải nhớ đó là giữ cơ thể đúng vị trí tám ván.

Bạn có thể tham khảo hình để biết mình cần phải làm gì, đầu tiên là chống mình bằng cánh tay áp xuống sàn, khuỷu tay vuông góc, ngón chân đầy lên. Điều quan trọng là bạn phải giữ cho lưng thật thẳng, y như tấm ván, eo không được hạ xuống hay cao hơn.

Nếu bạn cảm thấy dễ dàng trong việc giữ khuỷu tay vuông góc thì có nghĩa là động tác của bạn vẫn chưa đúng. Ở tư thế này, cơ bắp của bạn sẽ hoạt động khá mệt mỏi, đặc biệt là cơ bụng, cánh tay, lưng và đùi trước.

Bạn có thể sử dụng thảm tập yoga để thực hiện được dễ dàng hơn.

Chống đẩy

Nhiều người vẫn nghĩ chống đẩy là bài tập của phái mạnh nhưng sự thật động tác này có hiệu quả cho tất cả mọi người. Nếu bạn có thể thực hiện được bài tập này một cách dễ dàng, điều đó có nghĩa là cơ thể bạn rất dẻo dai, bạn sẽ đốt cháy được kha khá năng lượng nhờ nó.

Đầu tiên, giữ mình ở tư thế tấm ván cao, tức là cánh tay thẳng, sau đó từ tự hạ khuỷu tay, hạ người xuống sao cho lưng thật thẳng và người song song với mặt sàn.

Bài tập bụng và đùi

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy giữ cơ thể ở tư thế như trong hình (tư thế bò mèo, chống cơ thể bằng tay và đầu gối). Sau đó bạn dần dần đưa chân trái lên cao, tiếp tục đưa tay phải ra phía trước, lúc này cơ thể bạn sẽ được giữ bằng chân phải và tay trái. Động tác này đúng khi tay phải, chân trái và lưng bạn tạo thành một đường thẳng.

Hãy đổi chân tay cho lần tập tiếp theo.

Squats

Squats là bài tập giúp bạn cân bằng rất tốt. Không cần thảm tập cũng không cần máy tập thể dục, bạn chỉ cần sự kiên trì là đủ. Đầu tiên, bước chân rộng bằng vai và đứng vững bằng lòng bàn chân. Tiếp theo bạn hạ người xuống như đang ngồi trên một chiếc ghế tưởng tượng. Tư thế này chỉ đúng khi đầu gối và bàn chân của bạn ở trên một đường thẳng vuông góc với sàn nhà. Hãy cố gắng kéo lưng của bạn xa nhất có thể.

Bạn cũng có thể tập giữ thăng bằng bằng cách duỗi hai tay ra trước mặt. Nhớ là khi ngồi xuống, hãy xuống một cách chậm rãi, khi đẩy mình lên cũng lên một cách chậm rãi.

Bài tập cơ bụng – Ab exercises

Bạn hãy nằm duỗi thẳng trên tấm thảm. Sau đó co chân lên, đầu gối vuông góc đồng thời hai tay đỡ gối (như hình). Tiếp theo bạn duỗi thẳng chân trái và tay trái, chú ý chân không chạm sàn. Giữ tư thế này trong vòng vài giây rồi đổi chân và tay. Nhớ là tay nào chân nấy nhé! Bài tập này sẽ giúp tập bụng rất tốt và sẽ cho bạn vòng eo chắc khỏe sau 30 ngày tập luyện.

Bài tập cơ bụng và tập mông

Đầu tiên bạn hãy giữ mình ở tư thế chữ V ngược, tiếp theo đá chân thật cao ra phía sau, chú ý chân phải thẳng. Sau đó lấy lực đá chân về phía trước đồng thời gập gối, nếu có thể hãy làm cho đầu chạm gối.

Bạn về tư thế cũ rồi đổi chân.

Bài tập eo

Bài tập này sẽ cần đến một quả bóng. Đầu tiên bạn đứng tựa lưng vào tường, tay cầm quả bóng, chân bước rộng hơn vai. Tiếp theo từ từ đẩy khuỷu chân xuống (như hình vẽ). Sau đó bạn từ từ quay tay về bên trái, đồng thời xoay cả bụng, lưng và cổ về phía cùng với tay. Tư thế này đúng khi mặt và cánh tay bạn có thể chạm tượng.

Bạn về tư thế cũ rồi đổi bên.

Và dưới đây là KẾ HOẠCH 30 NGÀY CHO MỘT CƠ THỂ SĂN CHẮC, KHỎE MẠNH

TUẦN 1:

2 phút tấm ván;

1 phút push-up (chống đẩy)

1 phút bụng và đùi;

1 phút squats

1 phút tập cơ bụng và mông;

1 phút tập eo;

2 phút tấm ván.

Giữa mỗi bài tập bạn cần nghỉ từ 10-15 giây

TUẦN 2:

Bạn có thể thay đổi một trong 2 bài sau đây:

Set 1:

3 phút tấm ván;

3 phút tập cơ bụng

3 phút cơ bụng và mông.

Giữa mỗi bài tập cần nghỉ 15 giây.

Set 2:

Tập eo 3 phút;

3 phút chống đẩy;

3 phút tập cơ bụng và mông.

Giữa mỗi bài tập cần nghỉ 15 giây.

TUẦN 3: Lặp lại tuần 1

TUẦN 4: Lặp lại tuần 2

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!