7 kiểu kết hợp đồ công sở dễ mặc nhưng vẫn nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ túi 7 công thức mix đồ dưới đây giúp bạn tiết kiệm thời gian, đồng thời là cứu cánh cho những ngày bí ý tưởng.

Không gì khơi gợi hứng khởi cho một ngày làm việc mới bằng một bộ cánh chỉn chu, hợp với công việc mọi lúc mọi nơi. Dù là một set đồ sành điệu cho ngày làm việc cuối tuần hay bộ suit quyền lực khiến bạn trông như người sếp mình hằng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng đủ thời gian và cảm hứng để nghĩ xem ngày mai sẽ mặc gì đi làm. Vì vậy hãy bỏ túi 7 công thức mix đồ dưới đây giúp bạn tiết kiệm thời gian, đồng thời là cứu cánh cho những ngày bí ý tưởng. Những kiểu kết hợp này không chỉ dễ quay vòng mà còn hợp với nhiều kiểu công sở và vóc người.

Áo trong và phụ kiện đồng màu

Lúc nào cũng diện nguyện bộ suit trông thật cứng nhắc và khô khan, vì vậy blazer sẽ là một lựa chọn thoải mái hơn trong những ngày làm việc thông thường. Để kết hợp quần và blazer không cùng kiểu hãy lựa chọn áo trong và giày đồng màu.

7 kiểu kết hợp đồ công sở dễ mặc nhưng vẫn nổi bật-1Áo và chân váy

Khi không biết mặc gì, một chiếc áo thun cổ tròn hoặc áo sơ mi cùng một chiệc váy midi xếp ly sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Áo khoác thắt eo và jeans

Cho những ngày thoải mái hơn, bạn có thể kết hợp áo khoác thắt eo với quần jeans. Đây sẽ là bộ đôi vừa cá tính lại không kém phần thoải mái. Nếu quy định văn phòng bạn không được mặc jeans sáng màu thì hãy chọn jeans đen và áo khoác sáng màu để thay thế.

Chân váy họa tiết và giày nổi bật

Mặc dù chân váy họa tiết đủ để tạo điểm nhấn nhưng nếu bạn kết hợp nó với một đôi giày có màu sắc hoặc chi tiết trang trí nổi bật, thì bộ cánh công sở của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Bộ suit thông thường và giày nổi

Để thêm dấu ấn cá nhân vào một bộ suit tiêu chuẩn, kết hợp nó với một đôi giày thật nổi như ankle boots ánh kim chẳng hạn.

Thay quần âu bằng jeans đính hạt

Vào những ngày được mặc tự do, hãy thử thay thế chiếc quần âu thông thường bằng một chiếc quần thêu nổi hoặc đính hạt để đổi mới phong cách một chút.

Chân váy quấn đa năng

Chân váy quấn luôn trông cổ điển nhưng vẫn cực nổi bật dù bạn kết hợp nó với một chiếc áo thun hay áo sơ mi thả khuy, từ giày boots cho tới giày cao gót. Chân váy quấn hợp với nhiều dáng người, nếu muốn trẻ trung bạn hãy chọn chân váy ngắn, nếu muốn cổ điển và thời thượng, chân váy tới đầu gối là câu trả lời cho bạn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!