7 kinh nghiệm mua máy pha cafe cho gia đình, quán nhỏ chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc máy pha cafe cho gia đình thực sự là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết chọn loại nào và mua ở đâu uy tín. Vậy bài viết sau đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm mua máy pha cafe gia đình hiện nay nhé!

1. Kinh nghiệm mua máy pha cafe tốt nhất

Cafe không chỉ là loại thức uống yêu thích của nhiều người mà công dụng làm đẹp từ cafe cũng rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, nó vẫn được biết đến nhiều hơn ở góc độ là một thức uống gây nghiện.

Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp chiếc máy này nhiều hơn ở những quán cafe chuyên nghiệp. Với thao tác nhanh và vô cùng tiện lợi thì chỉ vài phút đồng hồ là bạn đã có ngay một ly cafe nóng hổi. Chính vì thế mà các loại máy pha cafe hiện nay rất được ưa chuộng và yêu thích.

1.1. Máy pha cà phê tự động

Máy pha cafe chính hãng tạo nhiều kiểu hương vị với phiên bản tự động có khả năng tích hợp tất cả những tính năng chế biến sản phẩm. Từ việc xay cafe, ép, nén đến việc cho cafe ra ly, chiếc máy này sẽ làm thay bạn làm tất cả những công đoạn này một cách nhanh chóng nhất. Chính vì vậy, công việc của bạn đó là chỉ cần mua loại cafe mà bạn yêu thích và bỏ vào trong máy, ấn nút khởi động và đợi cafe được pha xong.

Máy pha cafe tự động thực sự tiện lợi cho cuộc sống hiện đại
Máy pha cafe tự động thực sự tiện lợi cho cuộc sống hiện đại

Ưu điểm của máy pha cafe tự động:

  • Có khả năng tự căn chỉnh lượng nước, nhiệt độ cũng như độ ấm vừa phải khi cafe được pha. Đây là tính năng cũng như ưu điểm được người dùng yêu thích nhất đối với chiếc máy pha cafe tự động này
  • Chất lượng cafe luôn được đảm bảo và rất đồng đều. Bạn sẽ không phải thưởng thức những ly cafe chỗ quá đắng còn chỗ lại quá ngọt với khả năng pha cafe tuyệt vời của chiếc máy này
  • Đa số các loại máy pha cafe tự động hiện nay đều được thiết kế với chức năng hỗ trợ xay tự động hạt cafe thành bột cafe. Với tính năng này, bạn không phải vất vả xay cafe trước khi pha nếu bạn là người yêu thích những lý cafe bột thơm ngon

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những dòng máy này đó là giá thành khá cao và thường chỉ được sử dụng tại những quán cafe lớn và sang trọng. Đối với nhu cầu pha cafe cho gia đình thì chúng gần như không được lựa chọn nhiều hiện nay.

1.2. Máy lọc cà phê

Tìm hiểu về máy pha cafe tự động các bạn sẽ biết được có 2 loại máy pha cafe chính đó là máy pha cafe bán tự động và máy pha cafe tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, còn có máy lọc cafe với tính năng và thiết kế khá hiện đại cũng là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn chiếc máy cafe mà mình yêu thích và phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Những chiếc máy này sẽ giúp bạn pha những loại cafe đơn giản và có công suất lọc khá lớn. Vì vậy, nó có khả năng phục vụ được nhiều đối tượng trong cùng một thời gian, đặc biệt là đối với những gia đình có nhiều thành viên. Vì vậy, đây cũng là một trong những kinh nghiệm mua máy pha cafe mà bạn nên lưu ý nhé!

Máy lọc cà phê
Máy lọc cà phê

1.3. Máy pha cà phê viên nén

Nên mua máy pha cafe loại nào trong số những dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay? Câu hỏi này có khá nhiều đáp án cho bạn lựa chọn như máy pha cafe tự động, máy lọc cafe và không thể không nhắc đến máy pha cafe viên nén. Mỗi loại máy sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và những ly cà phê mang hương vị riêng biệt.

Đây là loại máy pha cafe được sử dụng bằng cách cho viên cafe đã được nén trong một túi lọc vào phễu lọc. Sau đó bạn bấm nút và đợi cafe sẽ tự động chiết suất ra cho bạn trong thời gian rất ngắn. Đây cũng là một trong những cách làm thế nào để có một ly cafe ngon mà bạn nên thử nhé!

Ưu điểm của dòng máy pha cafe viên nén đó là quá trình pha và chiết suất ra cafe được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bột để lâu sẽ không còn mùi hương như ban đầu. Chính bởi điều này mà chiếc máy pha cafe viên nén rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Máy pha cà phê viên nén Mr. Brown màu đỏ sang trọng, quyến rũ
Máy pha cà phê viên nén Mr. Brown màu đỏ sang trọng, quyến rũ

2. 7 kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

Nếu muốn lựa chọn một chiếc máy pha cafe với chất lượng tốt và phù hợp thì kinh nghiệm mua máy pha cafe là điều không thể thiếu. Trong phần tiếp theo này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 7 kinh nghiệm thiết yếu để có được một chiếc máy pha cafe ưng ý nhất. Với những chia sẻ này, các bạn có thể đưa ra cho mình những tiêu chí lựa chọn sản phẩm chính xác và ưng ý nhất.

2.1. Loại cà phê bạn ưa thích và hiểu rõ chúng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy pha cafe khác nhau. Mỗi loại máy lại thích hợp với một loại cafe chuyên dùng. Chính vì vậy mà bạn không thể mua một chiếc máy pha cafe viên nén để pha cafe dạng bột như cách sử dụng của máy pha cafe tự động.

Trước khi mua một sản phẩm nhất định thì bạn nên tìm hiểu về loại cafe mà mình yêu thích và thường sử dụng. Từ đó, bạn sẽ xác định chiếc máy pha cafe mà mình cần mua đó là loại nào và công suất bao nhiêu.

2.2. Các chức năng của máy, loại cà phê có thể pha được

Tìm hiểu về máy pha cafe, chắc hẳn các bạn đã biết hiện nay có khá nhiều các loại máy khác nhau. Một số sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như máy pha cafe Philips kiểu dáng bắt mắt hay máy pha cafe Tiross đáp ứng nhu cầu pha chế đa dạng,… Chúng có chức năng, thiết kế cũng như nguyên lý hoạt động không giống nhau. Cụ thể, chức năng của từng loại máy pha cafe bạn có thể tham khảo sau đây:

Máy pha cà phê bán tự động: dòng máy này chỉ cho phép người dùng pha cafe bột mà không phải cafe hạt hay viên nén. Vậy nên bạn chỉ cần chờ trong khoảng 1 phút để có được ly cafe nóng hổi và thơm ngon nhất. Giá thành của những chiếc máy này hiện nay đang được dao động trong khoảng từ 1 triệu – 25 triệu đồng.

Máy pha cà phê tự động: Đối với dòng máy này, nó mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng hơn rất nhiều. Từ thao tác xay đến pha và rót vào ly, tất cả đều được thực hiện một cách tự động mà không cần có sự can thiệp của bạn. Mức giá của sản phẩm máy pha cafe này đang có mức dao động từ 1 triệu – 200 triệu đồng.

Máy pha cà phê quy trình khép kín: Chiếc máy pha cafe này chính là giải pháp tối ưu thay thế cho cách pha cafe phin truyền thống. Dòng sản phẩm này với mức giá phù hợp hơn đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Vì vậy nó rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy pha cà phê viên: Chiếc máy này sẽ giúp bạn biến những hạt cafe nhanh chóng trở thành ly cafe thơm ngon với một thao tác đơn giản nhất. Chức năng và công suất hoạt động của nó cũng được đánh giá khá cao hiện nay.

2.3. Cách sử dụng máy pha cà phê, cách pha cà phê ngon

Kinh nghiệm mua máy pha cafe đó là bạn cần phải biết được cách sử dụng và pha cafe ngon từ chính những sản phẩm mà mình mua về. Vì vậy, không chỉ cần xác định loại cafe mình yêu thích mà việc hiểu về cách sử dụng dòng máy này cũng khá quan trọng.

2.4. Thiết kế

Thiết kế của máy pha cafe hiện nay rất đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chúng không chỉ có kiểu dáng, kích thước, công suất khác nhau mà màu sắc cũng cho bạn khá nhiều lựa chọn. Vậy nên, tùy vào vị trí đặt máy mà bạn nên chọn những loại máy có thiết kế tương thích và hài hòa nhất với không gian nhà mình.

Những chiếc máy pha cafe không chỉ có tác dụng tạo nên những ly cafe thơm ngon giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng làm đẹp thêm cho một góc nhỏ trong căn nhà của bạn.

2.5. Chi phí phát sinh khi sử dụng

Nên mua máy pha cafe loại nào và những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng là gì? Câu hỏi này được khá nhiều người đặt ra khi lựa chọn một chiếc máy pha cafe ưng ý. Một vài chi phí hiện nay mà bạn phải chi trả khi sử dụng sản phẩm pha cafe này đó là viên nén, giấy lọc, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

2.6. Thương hiệu uy tín

Lựa chọn thương hiệu cũng là yếu tố rất quan trọng khi bạn mua một chiếc máy pha cafe. Một thương hiệu uy tín sẽ mang đến bạn chất lượng hàng đầu và chế độ bảo hành tốt nhất. Vậy nên, một sản phẩm đến từ thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều.

2.7. Mức giá hợp lý

Tùy thuộc vào công suất cũng như dung tích của từng loại máy pha cafe mà bạn phải chi trả những mức phí khác nhau. Với nhu cầu dùng cho gia đình thì những sản phẩm có mức giá tầm trung và thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Với 7 kinh nghiệm mua máy pha cafe gia đình mà Websosanh.vn vừa giới thiệu, hy vọng các bạn đã bổ sung thêm vào cẩm nang mua sắm của mình những điều bổ ích. Chúc các bạn sẽ sở hữu được chiếc máy pha cafe tiện lợi và hiện đại nhất nhé!

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!