7 loại trái cây giúp đốt cháy mỡ bụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một vòng hai săn chắc và gợi cảm là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Dưới đây là những loại trái cây bạn nên ăn để có được vòng hai thon gọn.

Websosanh – Thường xuyên ăn những loại trái cây này bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng quá nhiều mỡ thừa ở vùng bụng.

Dưa chuột

 

 

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

 

 

Dưa chuột là loại quả quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta, loại quả này có vị thanh, tính mát, dễ ăn. Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, dưa chuột còn có tính chất thanh nhiệt và chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe. Với lượng nước là 85%, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày.

Chanh

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Không chỉ làm đẹp da mà trong chanh còn có nhiều chất giúp giảm béo rất hữu hiệu. Chanh giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Cà chua

 

 

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

 

 

Cà chua được xem là một phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật. Cà chua là loại quả mọng nước, giàu chất xơ và các vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp, đặc biệt nó có thể giúp bạn giảm được ít nhất 2 Kg trong 1 tháng. Để có được hiệu quả giảm cân bạn nên ăn 1 quả cà chua trước bữa ăn hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2 Kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 đến 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Dưa hấu

Dưa hấu là là loại quả có vị ngọt mát, không độc, giải nhiệt. Thành phần chính của dưa hấu là nước (chứa 94% nước) lại rất ít calories vì thế bạn có thể ăn dưa hấu cả ngày dài mà không lo vượt ngưỡng calories qui định. Hơn nữa, ăn dưa hấu cũng khiến bạn mau no hơn và không ăn nhiều các thực phẩm chứa nhiều calories khác nên dưa hấu được xem là một loại thực phẩm giảm cân lí tưởng.

Táo

 

 

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

 

 

Khoa học đã chứng minh rằng bạn có thể không cần nhịn đói, không cần uống thuốc, không cần chi quá nhiều tiền cho  viện thẩm mỹ mà vẫn có thể giảm 3 đến 5 Kg mỗi tháng chỉ với táo. Táo là thực phẩm có nhiệt lượng thấp, khi bạn ăn nhiều táo nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều khi bạn ăn các loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi. Thực đơn giảm cân 3 ngày cùng táo như sau, bạn sẽ chỉ có táo và nước trong khẩu phần 3 bữa của mình, ngoài ra không có bất cứ một loại thực phẩm nào khác, cứ ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, tốt nhất là nên ăn táo đỏ (rửa sạch, gọt vỏ để tránh thuốc bảo quản). Sau 3 ngày đó, vị giác của bạn sẽ rất nhạy cảm, bạn nên tập ăn lại với các loại thực phẩm như cháo, đậu phụ,… để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa.

Đu đủ

 

 

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

 

 

Đu đủ là loại quả có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, ngừa ung thư, đu đủ còn có thể giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả. 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo nên nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác. Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Bơ là loại quả có chứa rất nhiều beta-sitosterol là chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu. Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm 20% tỉ lệ chất béo chỉ trong vòng 1 tuần. Đặc biệt, axit oleic là loại chất béo có trong bơ giúp cản trở việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chặn tạm thời các cơn đói.

 

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nước ép cà chua giúp giảm cân hiệu quả?

Tại sao nước ép cà chua giúp giảm cân hiệu quả?

Cà chua là một loại quả rẻ tiền nhưng rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh trong liệu trình giảm cân và làm đẹp, chỉ một ly nước ép cà chua bạn sẽ không bị cảm giác đói hành hạ ngay cả trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!