9 loại đồ uống giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tập thể dục đều đặn cùng với chế độ ăn thích hợp sẽ giúp bạn sở hữu thân hình cân đối. Những công thức đồ uống sau đây hỗ trợ đốt cháy chất béo và thu nhỏ vòng eo của bạn đáng kể.

Sinh tố dưa leo – gừng

Không phải ai cũng biết đến sinh tố này. Mặc dù uống không quá “ngon” nhưng nó lại giúp đốt cháy mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Cách làm:

– Nguyên liệu: Một quả dưa leo bỏ hạt, bỏ vỏ, nước cốt 1 quả chanh, 3 muỗng nhỏ lá bạc hà cắt nhuyễn, 1 muỗng gừng cắt nhuyễn.

– Trộn đều hỗn hợp trên và để quả đêm.

– Sáng hôm sau, bạn thêm 8 ly nước và lọc lấy nước cốt, để trong ngăn mát tủ lạnh để uống trong ngày. Sinh tố dưa leo – gừng có thể đốt cháy mỡ bụng một cách tự nhiên.

Mặc dù gọi là sinh tố nhưng loại nước này đúng hơn là thay thế cho nước lọc. Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi lạ lẫm khi lần đầu uống, tuy nhiên, một thời gian sau, nếu kiên trì, bạn sẽ rất hạnh phúc khi thấy được kết quả mà nó tạo ra.

Trà xanh

Trà xanh được biết đến là loại nước uống dân dã vừa có giá trị truyền thống vừa đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Trong trà xanh có chất EGCG giúp đốt cháy mỡ, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Trà xanh cũng có tác dụng ngăn ung thư, tim mạch, chống lão hóa, chống oxy hóa,… Bởi vậy, nếu bạn đang tìm đến một loại nước uống giúp bạn tiêu hủy được mỡ thừa và có một làn da mịn màng, sạch đẹp, một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo thì nước trà xanh chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Tuy vậy, có một điều lưu ý khi uống trà xanh đó là không được uống vào lúc đói, bạn nên uống sau khi ăn khoảng 15 đến 30 phút.

Sinh tố, nước ép rau

Nước ép rau mặc dù khá khó uống nhưng lại là một loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe, không những thế nó còn giúp đẩy nhanh quá trình “tiêu diệt” mỡ thừa vòng 2.Một lợi ích khác từ nước ép rau là chống lại các gốc tự do, giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng lượng Hormone. Bạn có thể dùng súp lơ, cải xanh, cải xoăn hoặc rau chân vịt để xay ra làm nước uống.

Cách làm: – Xay nhuyễn hỗn hợp gồm: 1 bát rau chân vịt (rau cải…) sau khi đã cắt nhỏ, 1 cốc nước ép dứa, 1 muỗng nước cốt chanh, 1 chút gừng nạo trong máy xay sinh tố.

– Rót hỗn hợp ra cốc và ướp lạnh trước khi dùng.

Nước chanh gừng

Đây có thể nói là loại nước dễ uống và được nhiều người yêu thích nhất trong mùa hè. Chanh được biết đến như một loại quả chứa nhiều vitamin C, giúp giảm mỡ thừa rất hiệu quả. Thay vì uống chanh đường, bạn có thể pha nước chanh gừng để hạn chế lượng đường vào cơ thể.

Cách làm: Pha 1 quả chanh, 1 muỗng mật ong và chút gừng cắt nhuyễn là bạn có một ly nước chanh gừng tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Uống một ly nước chanh gừng ấm vào mỗi sáng để làm sạch đường tiêu hóa, loại bỏ chất độc và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ ở vùng bụng.

Giấm táo

Cũng như nước chanh, giấm táo cũng là một trong những đồ uống giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu nghiệm và được nhiều phụ nữ chọn làm “vũ khí” nhằm “đánh bay” vòng 2 “màu mỡ.

Cách làm: Pha 2 muỗng giấm táo, nước cốt 1 quả chanh, 1 thìa mật ong và 1 chút bột quế trong ly nước lạnh. Uống giấm táo mỗi sáng hỗ trợ giảm cân và đốt cháy mỡ vùng bụng hiệu quả.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi với nhiều vitamin C và khoáng chất không những mang đến cho bạn một làn da mịn màng mà còn rất hiệu quả trong việc giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Uống nước ép bưởi hàng ngày trong một thời gian, bạn chắc chắn sẽ có được thân hình thon gọn và xinh đẹp.

Nước dừa

Nước dừa vẫn được biết đến như một thức uống giải khát được yêu thích trong mùa hè. Nó cũng đặc biệt tốt đối với các bà bầu. Không chỉ có thể, nước dừachứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo, vì vậy, nó sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và thoải mái suốt ngày trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.

Cà phê đen

Cà phê luôn có mặt trong danh sách những thực phẩm giúp giảm cân bởi nó chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa giúp đánh bại các gốc tự do trong cơ thể và giảm thiểu nguy cơ ung thư, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, caffeine là chất xúc tác hoàn hảo thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng lượng calo đốt cháy.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cà phê, chỉ nên uống 1 cốc vào buổi sáng. Ngoài ra, bạn chỉ nên uống cà phê đen, không thêm đường, sữa hoặc các phụ gia khác bởi một mặt cà phê giúp giảm cân thì mặt khác các chất phụ gia sẽ làm bạn phải nạp thêm một lượng chất béo khác vào người.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước, nhiều vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali,…) và ít calo, bởi vậy, thức uống này giúp bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa, giải nhiệt cơ thể, tốt cho da, gan, thận và hệ tim mạch, đem đến giấc ngủ ngon.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!