7 lợi ích của máy sấy quần áo Bosch mà chúng ta nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm qua 7 lợi ích của máy sấy quần áo Bosch mà chúng ta nên biết. Từ đó người dùng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình nhé.

Khi thời tiết đã vào đông, mùa mưa kéo dài, quần áo không thể khô ráo, sẽ bốc mùi hôi và nấm mốc. Do đó, máy sấy quần áo chính là giải pháp hữu hiệu xử lý được tình trạng ẩm ướt của quần áo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy sấy khác nhau nhưng phải kể đến máy sấy quần áo Bosch. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 7 lợi ích của máy sấy quần áo Bosch để hiểu tại sao sản phẩm này lại hot đến như thế nhé.

Máy sấy quần áo Bosch – Tiết kiệm thời gian “vàng bạc”

Một lợi ích to lớn phải kể đến khi sử dụng máy sấy quần áo Bosch chính là giúp gia chủ tiết kiệm thời gian đáng kể. Quá trình sử dụng máy sấy quần áo sẽ phần nào giúp cho quần áo được giặt và sấy khô nhanh chóng dù đang trong thời tiết ẩm ướt. Chính vì vậy, mọi người có thể giặt quần áo nhiều lượt cùng một ngày mà không cần tốn nhiều thời gian.

máy sấy quần áo Bosch
Tiết kiệm thời gian

Máy sấy quần áo Bosch – Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Một lợi ích to lớn của máy sấy quần áo Bosch không thể không nhắc đến chính là máy không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Chắc hẳn khi nghe đến máy sấy thì các bạn đã phần nào hiểu rồi phải không?

Đúng vậy, nếu mọi hôm trời nắng, thường chỉ mất 1 ngày để quần áo được phơi khô. Thì vào những ngày trời mưa, ẩm ướt thời gian để quần áo khô sẽ dài hơn. Nhưng với máy sấy quần áo Bosch, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng.

Bởi bạn có thể giặt đồ thoải mái mà không cần phải dựa vào thời tiết và còn có thể tăng tốc quá trình sấy khô nhanh chóng. Hơn thế nữa, khi sử dụng máy sấy quần áo Bosch, với chế độ diệt khuẩn Allergy Plus có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người bám trên quần áo, đồ giặt. Đây là một tính năng phù hợp với những gia đình có yêu cầu về vệ sinh cao, nhất là khi có trẻ em và người dễ bị dị ứng.

máy sấy quần áo Bosch
Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Máy sấy quần áo Bosch – Hiện đại với nhiều chế độ sấy

Bạn lo lắng khi sử dụng máy sấy có đảm bảo cho sợi vải hay không? Với máy sấy quần áo Bosch bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều chế độ sấy khác nhau phù hợp với từng sợi vải. Máy có núm xoay điều chỉnh từ 10-14 chế độ cho mỗi trường hợp khác nhau như: Lụa, tải hỗn hợp, cotton, sơ mi, sấy nhanh…dễ dàng đáp ứng yêu cầu sử dụng cao nhất của mọi gia đình.

Máy sấy quần áo Bosch – Tiết kiệm năng lượng hàng đầu thị trường

Máy sấy quần áo Bosch được trang bị những tính năng hiện đại giúp gia chủ tiết kiệm được năng lượng đáng kể. Hiện nay, tất cả các loại máy sấy quần áo của Bosch Serie 8 đều đạt nhãn năng lượng từ mức A++ trở lên, có thể thấy rằng nó còn tiết kiệm hơn đánh giá tiêu chuẩn cao nhất từ 20-30% năng lượng sử dụng. Điều này chứng minh được rằng máy sấy quần áo Bosch có thể giữ được hiệu quả năng lượng trong suốt tuổi thọ của nó.

máy sấy quần áo Bosch
Máy sấy quần áo Bosch tiết kiệm năng lượng

Máy sấy quần áo Bosch – Tính năng tự làm sạch vượt trội

Tính năng tự làm sạch vượt trội chính là một trong những tính năng hiện đại duy nhất trên thị trường máy sấy. Với thiết bị sấy ngưng tụ độc đáo nên máy có khả năng tự làm sạch 4 lần trên 1 chu kỳ sấy. Điều này hạn chế tối đa công sức và thời gian của người dùng cho việc làm sạch. Đồng thời, đảm bảo hiệu được quả sấy tốt nhất, quần áo và máy sấy luôn ở trong tình trạng vệ sinh, sạch sẽ nhất.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Bosch còn có các cảm biến xác định độ ẩm của quần áo để điều chỉnh năng lượng hoạt động tối ưu. Hệ thống cảm biến của máy sấy quần áo Bosch cho phép máy cảm nhận được mức độ ẩm của quần áo, từ đó công suất hoạt động, thời gian, năng lượng được máy tự động điều chỉnh tối ưu, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm điện.

Máy sấy quần áo Bosch – Không còn bận tâm về không gian

Nếu không gian ở nhà không đủ cho dây phơi thì chỉ cần một chiếc máy sấy cỡ nhỏ sẽ là thiết bị gia dụng lý tưởng. Từ đó, nhà bạn sẽ không còn sự xuất hiện của dây phơi và sào phơi quần áo cồng kềnh trong nhà, bởi máy sấy nhỏ gọn có thể đặt vừa vặn trong góc bếp, trong khi vẫn mang tới hiệu năng sấy khô tối đa.

Máy sấy quần áo Bosch – Sẵn sàng trang phục du lịch chỉ trong tích tắc

Nếu vào mùa đông mà mọi người cần giặt quần áo ấm cho chuyến đi du lịch là một vấn đề rắc rối vì hầu hết đây là những chất liệu vải dày, cần nhiều thời gian để làm khô. Máy sấy quần áo Bosch sẽ cung cấp chương trình Wool làm khô nhanh chóng quần áo chất liệu len và chương trình Down dành cho tất cả áo khoác, đồ len, … Vậy là chỉ trong chớp mắt, bạn đã sẵn sàng chuyến du lịch với vali đầy ắp trang phục ấm.

Có thể thấy máy sấy quần áo Bosch được trang bị những công nghệ tiên tiến cùng tính năng ưu việt. Đồng thời, máy còn cực kỳ tiết kiệm năng lượng và không hại quần áo, là một sự lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu giặt sấy quần áo toàn diện đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Máy sấy Bosch WTX87EH0EU thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch serie 8 mang đậm nét thẩm mỹ cao cấp của Châu Âu. Các tính năng tiên tiến của máy sấy cho phép đạt năng suất tối đa với chi phí tối thiểu.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!