Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG đẳng cấp máy sấy quần áo cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG nằm trong chuỗi series 8 cao cấp nhất của Bosch được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu với nhiều thay đổi trong thiết kế và công nghệ. Cùng tìm hiểu chi tiết về các thay đổi này.

1. Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG đổi mới về thiết kế

Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG là một trong các phiên bản máy sấy quần áo mới nhất vừa được ra mắt trong năm 2024 của Bosch nên có nhiều đổi mới trong thiết kế. Vỏ máy nổi bật với màu trắng đặc trưng của thương hiệu Bosch bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế chống gỉ sét tốt. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG đẳng cấp máy sấy quần áo cao cấp
Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG (Ảnh: bepeu.vn)

Nổi bật nhất trên sản phẩm này là bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng hiện đại, đẹp mắt, thao tác điều chỉnh dễ dàng. Để chọn chương trình giặt mới hay cài đặt các thông số tùy chỉnh, bạn chỉ cần thao tác một chạm nhẹ nhàng, thể hiện đẳng cấp công nghệ cao. Đồng thời, bề mặt bằng kính dễ lau chùi, hạn chế bám bụi, có hỗ trợ đèn LED hiển thị rõ ràng, chi tiết.

Hai thành bên hông sản phẩm có thiết kế AntiVibration quen thuộc có tác dụng tăng khả năng cách âm, hạn chế rung lắc và hỗ trợ máy hoạt động êm ái hơn. Tuy nhiên, vì đây là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Ba Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên bảng điều khiển chỉ hỗ trợ tiếng Anh. Điều này sẽ gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng.

2. Trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt cao cấp

Máy sấy quần áo Bosch WQB245B0SG serie 8 tích hợp công nghệ sấy bơm nhiệt, một trong các công nghệ sấy quần áo cao cấp nhất hiện nay giúp sấy khô quần áo hoàn toàn nhưng không gây hại cho sợi vải nhờ sử dụng nhiệt độ sấy vừa phải. Không chỉ vậy, công nghệ này cũng giúp người sử dụng có thể tiết kiệm điện vượt trội so với các loại máy sấy quần áo thông hơi hay ngưng tụ.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt này còn trang bị động cơ EcoSilence Drive không chổi than giúp tăng hiệu quả vận hành êm ái và tiết kiệm điện tối ưu. Máy sấy quần áo Bosch này đạt nhãn năng lượng A+++ tốt nhất hiện nay với mức tiêu thụ trung bình chỉ 193 kWh mỗi năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo chi phí tiền điện cao.

3. Đa dạng 14 chương trình sấy và 30 tính năng tùy chỉnh khác nhau

Không chỉ có nhiều cải tiến về mặt thiết kế, sản phẩm này còn rất được nhiều chị em ưa chuộng bởi trang bị nhiều chế độ sấy đa dạng, giúp sấy khô và bảo vệ quần áo tối ưu hơn. Bạn có thể tùy chỉnh tới 14 chế độ khác nhau từ các loại quần áo thông thường đến các chương trình sấy nâng cao như:

  • Sấy Iron Assist: chương trình sấy hơi nước diệt khuẩn và hạn chế nếp nhăn trên vải áo
  • Shirts/Blouses: chương trình sấy cho quần áo sơ mi
  • Delicates: sử dụng để sấy các loại vải mỏng dễ hỏng như vải lụa, vải thổ cẩm bẩn thông thường
  • Sportswear: chuyên dụng cho đồ thể thao
  • Super Quick 40′: chương trình sấy nhanh 40 phút cho quần áo tổng hợp, đồ cotton mỏng nhẹ
  • Hygiene Plus: chương trình sấy diệt khuẩn để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo
  • Timed Progr Warm: hẹn thời gian sấy khô quần áo
  • Cottons: chương trình chuyên dụng dành cho vải cotton
  • Cotton Eco: chương trình sấy cotton tiết kiệm
  • Synthetics: chế độ sấy dành cho sợi tổng hợp
  • Mix: sử dụng cho quần áo kết hợp nhiều loại vải với nhau
  • Towers: đồ hỗn hợp
  • Bedding: sấy ga giường dày, đồ cỡ lớn, chăn mền
  • App: chương trình điện thoại
Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG đẳng cấp máy sấy quần áo cao cấp
Bảng điều khiển máy sấy quần áo Bosch WQB245B0SG serie 8 (Ảnh: bepeu.vn)

Bên cạnh các chương trình giặt trên thì bạn còn có thể tùy chỉnh các chế độ và thông số như: sấy hơi nước 1 áo, sấy hơi nước đồ công sở, sấy để là ủi, sấy để cất tủ,… phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là những hộ gia đình bận rộn, ít có thời gian phơi quần áo tại nhà hoặc nhà ở khu vực ít nắng.

4. Các chức năng hiện đại của máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG

Máy sấy quần áo Bosch WQB245B0SG là dòng máy sấy hiện đại đời mới nhất của Bosch nên được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, tự động khác giúp người dùng giảm bớt các thao tác thủ công nhưng tăng hiệu quả tốt hơn. Dưới đây là các tính năng hiện đại nổi bật nhất của máy:

Tính năng tự động lựa chọn chế độ sấy phù hợp AutoDry

Tính năng AutoDry trên máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG sử dụng cảm biến trong suốt quá trình hoạt động để đo nhiệt độ và độ ẩm giúp tự động sấy khô quần áo. Qua đó, giúp giảm bớt các thao tác thủ công của người dùng bằng cách sấy quần áo đến độ khô mong muốn (sấy để dễ ủi, sấy khô hoàn toàn, sấy để chỉ gấp quần áo xếp tủ).

Hệ thống làm sạch thông minh giúp tăng độ bền máy

Khác với các loại máy giặt sấy thông thường, máy sấy Bosch WQB245B0SG có hệ thống làm sạch thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh bộ lọc sau mỗi lần sấy. Công nghệ này sẽ giúp làm sạch cả bên trong và các bộ phận quan trọng sau mỗi lần sử dụng, tránh bám cặn tích tụ, tăng độ bền cho sản phẩm.

Điều khiển máy sấy từ xa ở mọi nơi với ứng dụng Home Connect

Với thiết bị này bạn có thể điều khiển và theo dõi hoạt động dù đang ở bất cứ đâu nhờ ứng dụng Home Connect. Quần áo vẫn sẽ được sấy khô ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà.

Tụ điện hiện đại tự làm sạch xơ vải

Bộ ngưng tụ của sản phẩm có khả năng tự động làm sạch lên đến 4 lần trong quá trình sấy. Nhờ đó mà hiệu suất hoạt động luôn được duy trì tốt.

Máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG đẳng cấp máy sấy quần áo cao cấp
Tụ điện tự làm sạch xơ vải (Ảnh: dienmaythienphu.vn)

Tính năng chống nhăn quần áo Anti-crease và Sensitive Drying

Tính năng này sẽ giúp đảm bảo quần áo của bạn vừa được sấy khô hoàn toàn, vừa hạn chế hình thành nếp nhăn trên quần áo, giữ cho đồ luôn sạch sẽ như mới. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để làm các công việc khác.

5. Giá bán máy sấy quần áo Bosch serie 8 WQB245B0SG hiện nay

So với các dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg hiện nay trên thị trường thì giá máy sấy quần áo Bosch WQB245B0SG có phần cao hơn. Theo cập nhật mới nhất từ Websosanh.vn thì sản phẩm này đang được bán với mức giá từ 27.412.000đ (ngày 30/09/2024). Trong khi đó các thương hiệu khác cùng khối lượng sấy thường có giá dao động từ 18 – 24 triệu đồng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm mới, sản xuất tại Châu Âu nên có thể cân nhắc thêm.

Trên đây là các review về siêu phẩm máy sấy quần áo Bosch WQB245B0SG serie 8 đời mới 2024. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn thấy được các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC là dòng sản phẩm cao cấp vừa giúp giặt sấy quần áo, vừa giúp hút ẩm phòng để bảo quản quần áo tốt hơn. Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều trang phục cao cấp thì đây nhất định là thiết bị phải sở hữu.