7 lý do bạn nên mua điều hòa Daikin trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa Daikin trong mùa hè này. Nhưng có 7 lý do chính gồm: thương hiệu uy tín; cung cấp các giải pháp tiết kiệm hàng đầu; có khả năng điều tiết và căn  bằng độ ẩm; hiệu ứng gió thổi dễ chịu Coanda; vận hành cực kỳ êm ái; lọc chất gây dị ứng, khử mùi hôi…

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 7 lý do nên mua điều hòa Daikin trước khi đưa ra quyết định chọn mua dòng máy lạnh này nhé!

1. Daikin – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí đến từ Nhật Bản

Được thành lập từ năm 1924, đến nay thương hiệu điều hòa Daikin của Nhật Bản luôn nằm trong danh sách các thương hiệu điều hòa chất lượng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin là hoạt động ổn định, làm mát/sưởi ấm nhanh, bền bỉ và đặc biệt là cực kỳ tiết kiệm điện.

Các sản phẩm điều hòa của hãng Daikin có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1995 bởi Công ty Việt Kim. Vào tháng 10/2008, Việt Kim trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Daikin đồng thời chịu trách nhiệm cung cấp điều hòa Daikin tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Daikin hiện được phân thành 3 dòng máy chính gồm: điều hòa cao cấp điều hòa Inverter và dòng điều hòa non-inverter với các mức công suất hoạt động da dạng, 1HP, 1.5HP, 2HP cho đến 2.5HP.  Các sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ các nhà máy ở Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, một số dòng máy lạnh Daikin còn được sản xuất tại Việt Nam.

Daikin là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí đến từ Nhật Bản

2. Cung cấp nhiều giải pháp tiết kiệm điện ưu việt

Hãng sản xuất Daikin chú trọng nghiên cứu và ứng dụng nhiều các giải pháp tiết kiệm điện ưu việt trên các dòng máy điều hòa của mình như:

+ Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh nhưng  không cần phải bật tắt máy nén liên tục nhiều lần gây tốn điện năng như khi sử dụng máy lạnh không có Inverter. Hiệu quả tiết kiệm điện năng của biến tần inverter là từ khoảng 30-60%, ngoài ra còn giúp giảm độ ồn khi vận hành và tăng độ bền cho máy.

+ Chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF) cao: Các dòng máy lạnh của hãn Daikin còn có chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF) lên đến 7.4 (tùy theo từng model). Cshỉ số kiểm chứng này cho thấy điều hòa Daikin có khả năng hoạt động hiệu quả, hiệu suất làm lạnh cao và tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Một ưu điểm khác thuyết phục người dùng mua điều hòa Daikin đó là các sản phẩm được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh  vừa giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tốt. Có 2 dạng cảm biến mắt thần thông minh trên máy điều hòa Daikin là  cảm biến mắt thần thông minh hai khu vực và cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn. Trong đó, cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn có khả năng nhận biết chuyển động của người dùng trong phòng để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp; cảm biến thông minh hai khu vực ngoài khả năng trên thì còn có thể kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người dễ dàng.

+ Chế độ Econo: Đây cũng là 1 tính năng tiết kiệm điện trên máy lạnh Daikin Inverter. Khi khởi động chế độ này, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất thấp nên phù hợp khi thời tiết không quá nóng hoặc dùng vào buổi tối.

Chế độ Econo giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

3. Có khả năng điều tiết và cân bằng độ ẩm phòng

Để giúp người dùng tránh nỗi lo về tình trạng khô da, khô tóc, khô họng, tiềm ẩn các bệnh về hô hấp thì các chuyên gia của hãng điều hòa Dakin đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ Hybrid Cooling hiện đại trên các sản phẩm máy điều hòa của mình.

Cụ thể, công nghệ này có thể cùng lúc điều nhiệt độ và cả độ ẩm trong không khí. Do đó mức độ ẩm trong không không khí luôn được duy trì cân bằng ở mức từ khoảng 55 đến 65% mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, công nghệ Hybrid Cooling còn có khả năng khử ẩm, thích hợp sử dụng trong những ngày mưa ẩm kéo dài hoặc nồm ẩm với độ ẩm trong không khí cao. Điều này giúp ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển đồng thời bảo quản các món đồ nội thất an toàn.

Công nghệ Hybrid Cooling điều tiết và cân bằng độ ẩm.

4. Hiệu ứng gió thổi Coanda dễ chịu 

Hiệu ứng gió thổi dễ chịu Coanda được hãng Daikin thiết kế vô cùng độc đáo với luồng gió thổi lên trần nhà, chạy dọc theo vách tường sau đó mới lan tỏa xuống dưới phòng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Việc tránh để luồng gió thổi trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu, đặc biệt với các đối tượng là trẻ nhỏ, người già.

5. Điều hòa Daikin vận hành vô cùng êm ái

Điều hòa Daikin được tích hợp chế độ hoạt động siêu êm ái, cấp độ cài đặt độ ồn đa dạng với 5 cấp độ gồm tự động, cao, trung bình, thấp, rất thấp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cấp độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, khi chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành phát ra từ dàn lạnh và dán nóng chỉ khoảng 19dB nên không gây tiếng ồn quá lớn, cho bạn giấc ngủ ngon hoặc có không gian yên tĩnh để làm việc, học tập…

Vận hàng với độ ồn thấp cho giấc ngủ ngon.

6. Có thể lọc chất gây dị ứng, khử các mùi hôi 

Để bảo vệ sức khỏe của người dùng, hãng Daikin đã nghiên cứu và tích hợp phin lọc Apatit titan khử mùi xúc tác quang lên các dòng máy lạnh của hãng. Tác dụng của công nghệ này là có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi. Phin lọc có độ bền cao lên tới 3 năm mà không cần thay thế.

Ngoài ra, hãng Daikin còn trang bị cho các dòng máy lạnh của mình phin lọc Enzyme Blue với khả năng hút bụi và hút bẫy các loại vi khuẩn sau đó ức chế và phân hủy chúng cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành. Công nghệ độc quyền Streamer có khả năng tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như các chất hóa học gây hại cho sức khỏe.

ông nghệ độc quyền Streamer có khả năng tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng

7. Điều hòa Daikin có độ bền cao

Các dòng máy lạnh Daikin được đánh giá rất cao về độ bền vì có khả năng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Có được điều này là do hãng Daikin đã thiết kế một mạch điện tử chịu được điện áp lên đến 440V (đối với điện áp 1 pha).

Ngoài ra, đối với các dòng điều hòa lắp đặt và sử dụng riêng cho vùng biển, cánh tản nhiệt Microchannel – bộ phận trong dàn nóng còn được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện, để tăng khả năng chống mưa axit cũng như sự ăn mòn của muối,  nên máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

Trên đây là 7 lý do tại sao bạn nên chọn mua điều hòa Daikin cho mùa hè này mà không phải  bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác. Tuy giá điều hòa Daikin khá cao nhưng về chất lượng, độ bền, khả năng làm  mát hay hiệu quả tiết kiệm điện thì đều rất tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!