7 lý do các mẹ nên mua ngay bỉm Pamper Nhật cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Pampers Nhật rất được tin dùng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng tại sao bỉm Pampers được tin dùng thì không phải ai cũng biết. 

Trước khi mua bỉm Pampers hay bất cứ loại bỉm nào cho bé, hầu hết các mẹ đều đặt ra rất nhiều câu hỏi khác nhau về chất lượng, độ an toàn, giá thành…. Trong đó những ưu điểm của các loại bỉm được các mẹ quan tâm nhiều hơn cả, trong đó bỉm Pampers cũng không phải ngoại lệ. Hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các mẹ hiểu rõ lý do vì sao nên chọn và mua ngay bỉm Pampers Nhật cho bé yêu của mình.

Bỉm Pampers là thương hiệu bỉm uy tín Nhật Bản

Pampers là thương hiệu nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các sản phẩm cho bé và mẹ. Hơn 40 năm uy tín và kinh nghiệm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của các sản phẩm của Pampers.

Bỉm Pampers Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng. Đồng thời dưới sự tư vấn và giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên các sản phẩm bỉm Pampers không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của bé yêu.

Bỉm Pampers là thương hiệu bỉm uy tín Nhật Bản
Bỉm Pampers là thương hiệu bỉm uy tín Nhật Bản

Bỉm Pampers Nhật đa dạng về chủng loại

Cũng giống như các thương hiệu tã bỉm khác cho trẻ em, bỉm Pampers có 3 dòng chính là miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần. Ở mỗi dòng tã bỉm đều có nhiều size phù hợp với cân nặng và giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

Bỉm Pampers Nhật sử dụng chất liệu an toàn

Bỉm Pampers được làm từ chất liệu bông cao cấp kết hợp với các hạt chống thấm có tác dụng chống hăm tã và khử mùi hiệu quả. Lớp ngoài cùng của tã bỉm Pampers được thiết kế màng siêu hở giúp tạo sự thoải mái và thông thoáng tối đa cho bé.

Tất cả các loại bỉm Pampers đều sử dụng chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng và đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nên mẹ có thể tuyệt đối an tâm khi sử dụng mà không gây mẩn ngứa, dị ứng và hăm tã cho bé. Điều này đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và chứng minh.

Bỉm Pampers Nhật sử dụng chất liệu an toàn
Bỉm Pampers Nhật sử dụng chất liệu an toàn

Bỉm Pampers Nhật có khả năng thấm hút tốt

Không chỉ có khả năng thấm hút tốt, bỉm Pampers còn có thể chống thấm ngược chất lỏng trở lại hiệu quả. Bỉm Pampers Nhật sử dụng gel chống thấm ở bên trong lõi thấm giúp trẻ có cảm giác khô thoáng trong suốt thời gian mặc tã bỉm. Theo tính toán, bỉm Pampers có khả năng thấm hút chất lỏng gấp 30 lần trọng lượng của nó.  Việc thấm hút chất lỏng siêu nhanh cùng khả năng khóa chất lỏng chặt ở bên nên tã bỉm Pampers Nhật giúp duy trì độ khô thoáng lên tới 12 tiếng đồng hồ.

Bỉm Pampers Nhật có thiết kế nhiều ưu việt

Sản phẩm được thiết kế rất vừa vặn, ôm trọn cơ thể của bé, do đó mẹ không phải lo lắng bỉm bị xê dịch khi bé hoạt động và vui chơi. Đặc biết lớp chun quần có độ đàn hồi cao không làm bé bị hằn đỏ khó chịu. Bên cạnh đó, họa tiết đáng yêu và ngộ nghĩnh trên bỉm Pampers Nhật cũng giúp trẻ thích thú hơn mỗi khi mặc bỉm. Phần băng keo của tã dán có độ bám dính tốt và mềm mại. Mẹ có thể tháo ra tháo lại nhiều lần nhưng độ dính vẫn rất tốt, hơn thế còn không gây hằn đỏ hay trầy xước da bé.

Bỉm Pampers Nhật có thiết kế nhiều ưu việt
Bỉm Pampers Nhật có thiết kế nhiều ưu việt

Bỉm Pampers Nhật có hương thơm dịu nhẹ

Với hương thơm dịu nhẹ của nước hoa trong bỉm Pampers có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Hương nước hoa này cũng đã được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng nên rất an toàn cho làn da của bé.

Bỉm Pampers Nhật có giá thành phù hợp

So với các thương hiệu bỉm đang có mặt trên thị trường như , Merries, Goon, Moony… bỉm Pampers Nhật có mức giá thành phải chăng và hợp lý hơn cả. Trung bình giá 1 miếng tã quần là khoảng 4.000 VNĐ, trong khi đó tã dán là 3.000 VNĐ/miếng. Với mức giá này, các mẹ đều có thể mua bỉm Pampers cho bé yêu của mình sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!