7 lý do chọn mua tủ lạnh LG GN-L225BF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GN-L225BF là sản phẩm giá rẻ ra mắt từ năm 2015. Mẫu tủ này đã ra mắt từ rất lâu, vậy có nên mua mẫu tủ này hay không? Đọc ngay bài viết này vì Websosanh.vn sẽ cho bạn câu trả lời với 7 lý do dưới đây.

1. Tủ lạnh LG GN-L225BF có khả năng tiết kiệm điện năng với công suất thấp nhất

Tủ lạnh LG GN-L225BF sở hữu công nghệ Inverter không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình. Khả năng tiết điện năng của tủ lạnh lên đến 36% với công suất thấp nhất chỉ 80W. Chính vì vậy tủ lạnh giá rẻ LG GN-L225BF không những bảo vệ sức khỏe mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí.

tủ lạnh lg gn-l225bf
Tiết kiệm điện năng tới 36% với công suất thấp nhất chỉ 80W

2. Máy nén tuyến tính kiểm soát năng lượng hiệu quả

Công nghệ máy tính biến tần giúp tủ lạnh hạn chế ma sát đến mức tối đa, để tủ lạnh LG inverter GN-L225BF không phải hoạt động quá nhiều. Bên cạnh tác dụng giảm hao tốn điện năng tối đa, công nghệ này còn mang đến 4 công dụng tuyệt vời trong bảo quản thực phẩm:

  • Giảm thoát hơi ẩm lên đến 20% cho thực phẩm.
  • Giảm tỷ lệ khô héo rau củ quả đến 38%.
  • Thực phẩm vẫn giữ được độ tươi mới như mới mua về.
  • Các món rau củ luôn được mọng nước trong thời gian dài.

3. Đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm với bộ lọc Hygiene Fresh +

Công nghệ Hygiene Fresh +™ hoạt động như một máy lọc không khí được tích hợp bên trong tủ lạnh LG GN-L225BF. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm thực phẩm luôn tươi ngon trước những nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn với 5 bước:

  • Bước 1: Khử hiệu quả mùi và nấm mốc nhờ Photocatalyst.
  • Bước 2: Axit chua từ rau củ được loại bỏ nhờ Carbon.
  • Bước 3: Carbon tiếp tục khử mùi hôi tanh của thịt cá tươi sống.
  • Bước 4: Tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn nhờ có tia UV kích hoạt Photocatalyst.
  • Bước 5: Ức chế vi khuẩn và mùi nhờ Photocatalyst.

Trải qua 5 bước lọc này, cánh quạt sẽ bắt đầu thúc đẩy quá trình trao đổi khí. Khí sạch sẽ được luồng quạt thổi đến các đường dẫn khí trong tủ và đi khắp tủ lạnh nhờ các lỗ thông hơi.

tủ lạnh lg gn-l225bf
Tủ lạnh thông thoáng & thực phẩm tươi ngon với Hygiene Fresh +

4. Hệ thống khay kéo tủ lạnh LG GN-L225BF di động tiện lợi

Với ngăn kéo tủ lạnh LG 2 cánh GN-L225BF, bạn không phải gập người xuống quá nhiều lần mà vẫn lấy đồ được dễ dàng kể cả những góc trong cùng của tủ. Bên cạnh đó, chất liệu của khay kệ được làm từ kính cường cường lực nên vô cùng bền bỉ, có thể chịu được trọng lượng cao.

5. Ngăn đựng rau quả dung tích lớn có khả năng cân bằng độ ẩm

Tủ lạnh LG 209L GN-L225BF có ngăn rau củ dung tích lớn 20L. Nhờ vậy, người dùng có thể hạn chế tối đa số lần đi chợ hàng ngày mà vẫn có rau củ tươi ngon cho gia đình. Ngoài ra, thiết kế của ngăn rau củ còn có khả năng cân bằng độ ẩm, giữ cho rau quả tươi lâu hơn, mang đến bữa ăn lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

6. Hộc chứa ở cửa tủ linh hoạt dung tích chứa lớn

Khay đựng chai lọ lớn cho phép bạn lưu trữ thực phẩm đa dạng kích thước. Độ cao của khay đựng cũng được mở rộng để lưu trữ những chai lọ kích thước lớn.

tủ lạnh lg gn-l225bf
Ngăn chứa ở của tủ tiện lợi

7. Khí lạnh đa chiều giữ cho thực phẩm luôn tươi mới

Đây là bước tiến mới giải quyết được vấn đề phân bố khí lạnh không đồng đều. Luồng khí lạnh sẽ được cung cấp tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt độ đồng đều. Nhờ vậy, thực phẩm vẫn tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.

Với bài viết này cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn 7 lý do nên mua tủ lạnh LG GN-L225BF để bạn cùng tham khảo. Nhìn chung, với phân khúc bình dân từ 7-9 triệu vnđ thì đây hẳn là sản phẩm bạn nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.