7 lý do để bạn gái nói không với áo ngực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất nhiên, áo ngực là không thể thiếu đối với phụ nữ, nhưng có lẽ những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn mặc áo ngực bớt thường xuyên hơn.

Lưu thông máu dễ dàng

Bạn có biết rằng việc mặc áo ngực giúp định hình khuôn ngực nhưng lại vô tình làm cho quá trình lưu thông máu ở phần ngực bị gò bó. Việc không mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, nhờ thế, phần da ở ngực cũng sẽ mịn màng hơn trông thấy.

Không những thế, việc hạn chế mặc áo lót giúp chị em giảm thiểu các cơn đau mỏi vai gáy, lưng, cổ, đầu thậm chí còn giúp giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy.

Giúp hạn chế mụn

Bạn có thấy rằng thi thoảng bạn vẫn bị mụn ở vùng ngực? Thực ra, một phần nguyên nhân gây ra mụn ở đây là do chất liệu áo ngực. Áo ngực được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài các loại vải cotton, những loại áo ngực sử dụng chất liệu không tốt cho da có thể kích ứng da dẫn đến nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá. Vì vậy, tháo bỏ áo ngực trong một thời gian sẽ giúp ngăn ngừa mụn nhọt vùng ngực.

Ngăn ngừa ngực chảy xệ

Hầu hết các bạn gái đều nghĩ rằng việc mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp cho bầu ngực không bị chảy xệ, ngăn ngừa được đau lưng đồng thời cải thiện tư thế. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Trong nhiều nghiên cứu về việc mặc áo ngực của phụ nữ, kết quả cho thấy chiếc áo ngực thực sự không cần thiết, chúng sẽ khiến ngực bạn bị “chùng xuống” nhiều hơn. Bởi vậy, trong những trường hợp không cần mặc áo ngực bạn hãy nói không với chúng!

Không mặc áo ngực giúp ngủ ngon hơn

Khi đi ngủ, tốt nhất bạn hãy mặc thoải mái nhất có thể. Việc máu lưu thông không tốt sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn bị gián đoạn và bạn sẽ không thể ngon giấc. Có lẽ ai cũng biết giấc ngủ quan trọng như thế nào đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Bởi vậy, tốt nhất là không nên mặc áo ngực trong khi ngủ, bởi nó sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Tránh nguy cơ phù nề

Việc mặc áo ngực chật chội có thể sẽ gây ra tình trạng tắc nghẽn bạch huyết, dần dần sẽ gây ra nguy cơ tích tụ chất lỏng bên trong gây phù nề ở ngực. Nếu “thả rông” vòng 1 khi đi ngủ bạn sẽ tránh được nguy cơ này, vậy thì còn điều gì mà bạn còn phải băn khoăn về việc có mặc áo ngực hay không?

Giảm cảm giác đau ngực trong ngày ‘đèn đỏ’

Vào những ngày này, chị em phụ nữ thường có cảm giác đau ngực. Do đó, việc không mặc áo ngực sẽ giúp bạn phần nào hạn chế cảm giác khó chịu đó.

Có lợi cho quá trình thải bỏ độc tố

Cơ thể của chúng ta hàng ngày thường thải lọc độc tố bằng đường bài tiết mồ hôi qua da, hoặc bằng đường khí từ lỗ chân lông.

Tuy nhiên, việc mặc áo lót quá lâu sẽ khiến lỗ chân lông có thể bị bít kín, bí hơi, không thoát được mồ hôi khiến mồ hôi thấm ngược lại, gây ảnh hưởng đến quá trình thải độc tố. Đó là lý do bạn nên thường xuyên thả rông vòng 1 khi ở nhà hoặc đi ngủ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn áo ngực phù hợp với từng bạn gái

Cách chọn áo ngực phù hợp với từng bạn gái

Bạn có biết áo ngực có bao nhiêu loại không? Nếu bạn chỉ nghĩ rằng áo ngực có 2 loại không gọng và có gọng thì có lẽ đó sẽ một thiếu sót lớn cho bạn vì chỉ mỗi hai loại này sẽ không giúp bạn lựa chọn được kiểu áo ngực phù hợp đâu.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!