Cách chọn quần lót phù hợp cho từng bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo ngực hay quần lót đều không chỉ có mỗi một dáng cơ bản mà có cực nhiều loại, phù hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bởi vậy, để lựa chọn cho mình đồ lót phù hợp, bạn gái nên biết rõ về các loại quần lót sau đây.

Quần lót dáng cơ bản

Hầu hết cô nàng nào cũng có ít nhất vài chiếc quần lót kiểu dáng cơ bản, đó là kiểu mà người lớn cũng mặc, trẻ con cũng mặc, người gầy cũng mặc mà người béo cũng mặc. Để lựa chọn được một chiếc quần lót dáng cơ bản không hề khó, bạn chỉ cần mua loại quần có chất liệu bằng cotton, dễ chịu, thoải mái, không quá chật cũng không quá rộng. Giá một chiếc quần lót dáng cơ bản hiện nay cũng không phải rẻ, nếu là loại tốt giá của nó có thể lên đến một vài trăm nghìn, còn nếu là loại bình thường thì khoảng 30 – 50.000 đ

>>> Tham khảo giá các loại quần lót nữ

Quần lót cạp cao

Nếu bạn thường xuyên mặc váy hoặc có vòng 2 hơi quá khổ thì mặc một chiếc quần lót cạp cao là vô cùng lý tưởng. Những chiếc quần lót được thiết kế cạp cao, nhìn thì không được xinh xắn đáng yêu cho lắm nhưng tác dụng của nó có thể khiến bạn bất ngờ đấy!

Mặc một chiếc quần lót cạp cao sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vòng bụng ngấn mỡ, nó cũng rất thích hợp đối với các mẹ sau khi sinh em bé. Tuy vậy, mặc quần lót cạp cao chỉ nên hạn chế, không nên mặc thường xuyên bởi bạn cũng cần phải để thời gian cho bụng được “thở” nữa chứ!

Quần lót Hipster

Có lẽ nhiều bạn sẽ “ngẩn tò te” khi nghe đến tên của loại quần lót này, tuy nhiên, thực ra nó vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Quần Hipster là loại quần cạp thấp và thiết kế giống quần sooc. Quần này có thể che phủ toàn bộ mông, mặc cũng khá thoải mái, thích hợp với những bạn vòng 3 to nhưng vòng 2 thon.

>>> Tham khảo giá các loại quần lót nữ

Quần lót tangas

Quần lót tangas là sự trung hòa giữa kiểu quần lót bikini và quần lót lọt khe. Điều khác biệt ở quần lót tangas so với quần lót bikini là phần che phủ ở mông hẹp hơn, tuy nhiên, nó không đến nỗi chỉ còn mỗi “cái dây” như quần lót lọt khe. Nếu bạn khôn thích mặc quần lót lọt khe thì nên lựa chọn kiểu quần này thay thế.

Quần bikini

Quần bikini là kiểu quần mà bạn thường mặc hàng ngày, chúng rất thoải mái và được sử dụng phổ biến hiện nay. Quần lót bikini thuộc dáng quần cạp thấp, dưới hông, tuy nhiên, cạp của nó mảnh hơn so với phần hipster, chúng cũng không bao phủ hết phần mông như nhiều kiểu quần lót khác. Quần bikini có nhược điểm là thường bị lộ đường viền nếu mặc quần áo bó sát.

Quần lót boyshorts

Quần lót Boyshort được lấy cảm hứng từ những chiếc quần của nam giới, rất giống quần lót nam, cạp không quá cao nhưng phần mông được che phủ hết, độ dài của nó thường đến đùi nên có thể thay thế cho quần váy nếu muốn.

Mặc dù quần lót boyshorts không có cạp quá cao nhưng cao hơn so vớ quần lót hipster nên bạn có thể thoải mái mặc kiểu quần này cùng quần, chân váy cạp cao.

>>> Tham khảo giá các loại quần lót nữ

Quần lót lọt khe (hay còn gọi là thongs)

Quần lọt khe có kiểu dáng khá giống quần lót tangas nhưng chúng chỉ bao phủ một phần rất nhỏ ở mông. Kiểu quần này giúp người phụ nữ trông sexy hơn và thích hợp để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát cơ thể bởi vì không để lộ đường viền quần lót.

Quần lót G-string

Quần G-string thậm chí còn có phần bao phủ mông nhỏ hơn quần lọt khe và đây được đánh giá là kiểu quần lót sexy nhất. Chúng gần như không che phủ vòng 3 và có phần cạp rất bé. Kiểu quần này cũng không để lộ viền mép vì thế có thể được mặc cùng váy hoặc quần ôm sát.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!