Cách chọn áo ngực phù hợp với từng bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết áo ngực có bao nhiêu loại không? Nếu bạn chỉ nghĩ rằng áo ngực có 2 loại không gọng và có gọng thì có lẽ đó sẽ một thiếu sót lớn cho bạn vì chỉ mỗi hai loại này sẽ không giúp bạn lựa chọn được kiểu áo ngực phù hợp đâu.

Để có thể chọn được chiếc áo ngực phù hợp, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là xem khuôn ngực của mình có dáng như thế nào, tròn đầy hay nhỏ, ngực hình giọt lệ hay ngực kiểu Đông Tây. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn vừa chọn được áo ngực mặc thoải mái, vừa giúp cải thiện nhưng khuyết điểm trên khuôn ngực.

Nếu bạn là cô nàng có dáng ngực tròn đầy

Nếu bạn có khuôn ngực tròn đầy, vừa căng ở vòm ngực và chân ngực thì quả thật bạn là cô gái may mắn. Để tôn lên vẻ đẹp hình thể, bạn nên lựa chọn những chiếc áo có gọng, hõm ngực khoét sâu. Ngoài ra kiểu áo cúp ngực chữ V sâu cũng sẽ giúp khuôn ngực của bạn trông đầy đặn hơn, tròn trịa hơn.

Tuy những cô gái có dáng ngực tròn đầy rất đáng tự hào nhưng nếu lựa chọn những kiểu áo cao cổ vừa che mất vẻ đẹp khuôn ngực, vừa làm cho bộ ngực trông đồ sộ hơn. Tốt nhất là bạn nên chọn váy áo với cổ chữ V hoặc để lộ phần cổ, vừa sexy vừa phù hợp.

>>> Tham khảo giá các loại áo ngực

Nếu bạn là cô nàng có ngực lệch, bên to bên nhỏ

Ngực lệch bên to bên nhỏ không phải hiếm gặp mà nó khá phổ biến, thường thì ngực trái sẽ nhỏ hơn ngực phải (nếu bạn là người thuận bên phải, ngược lại nếu bạn là người thuận bên trái). Những cô nàng ngực lệch cũng đừng quá tự ti bởi bạn có rất nhiều người bạn đồng hành.

Với dáng ngực bên to bên nhỏ, bạn cần chọn loại áo ngực vừa vặn với bên ngực to thay vì chọn loại vừa với bên ngực nhỏ. Bạn có thể lựa chọn loại áo ngực có gọng hoặc có lớp đầy kép giúp định hình khuôn ngực của mình. Bạn cũng nên chọn những chiếc áo ngực có hoa văn, họa tiết thay vì chăm chăm vào kiểu áo ngực trơn. Ngoài ra, một chiếc áo ngực có miếng lót sẽ phù hợp với bạn hơn rất nhiều bởi trong trường hợp ngực của bạn lệch nhau quá nhiều, bạn có thể để nguyên miếng lót ở bên ngực nhỏ và lấy miếng lót ở bên ngực to ra.

Nếu bạn là cô nàng có khe ngực rộng

Không biết bạn có để ý đến những chỉ số trên một chiếc áo ngực hay không nhưng hầu hết nó đều có số đo của vòng ngực và số đo của một bên ngực. Ví dụ trên áo ngực của bạn ghi là size 34/75 thì 34 là số đo của 1 bên ngực còn 75 là số đo của cả vòng ngực (vòng 1).

Nếu khoảng cách khe ngực càng rộng thì việc lựa chọn áo ngực càng không đơn giản vì có thể bạn sẽ phải lựa chọn một chiếc áo với bầu ngực lớn thì mới vừa được. Nếu bạn có thể đặt vừa 3 ngón tay vào giữa khe ngực thì ngực bạn thuộc dạng có khe ngực rộng. Để lựa chọn áo ngực phù hợp với mình, bạn nên lựa chọn áo ngực có gọng hoặc áo ngực khoét chữ U sâu. Ngoài ra kiểu áo Bralette cũng khá phù hợp vì nó freesize và hoàn toàn có thể giúp bạn “che đậy” khuyết điểm.

>>> Tham khảo giá các loại áo ngực

Nếu bạn là cô nàng có ngực hình chuông

Nếu bạn có ngực hình chuông thì có lẽ bạn sẽ khá tự ti bởi nếu “thả rông” nó trông không khác gì các mẹ mới sinh cả. Tuy nhiên, việc có ngực hình chuông có thể là do di truyền và bạn không thể thay đổi được nó trong một thời gian ngắn.

Để đẩy ngực căng hơn, tròn hơn, ngoài tập thể dục cho vòng 1, bạn nên lựa chọn áo ngực có gọng, quả tròn hoặc kiểu áo có lớp đẩy kép giúp giữ ngực không bị “sệ” xuống.

Nếu bạn là cô nàng có bộ ngực nhỏ

Nếu bạn là cô nàng có bộ ngực nhỏ thì việc lựa chọn áo ngực quá lớn, đệm quá dày vừa không thoải mái vừa tạo cảm giác “lệch lạc”, “có gì đó sai sai”. Thay vào đó, chọn những loại áo ngực có đệm vừa, áo có gọng sẽ giúp bạn bớt tự ti hơn. Bạn nên nhớ rằng hiện nay những cô nàng ngực nhỏ đều có quyền tự hào, giống như Taylor Swift vậy, cô ấy không có bộ ngực to nhưng cô ấy vẫn có thể mặc đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc bralettes họa tiết, mặc dù không khiến ngực bạn trông to hơn nhưng lại giúp bạn thêm tự tin và cá tính.

>>> Tham khảo giá các loại áo ngực

Nếu bạn là cô nàng có bộ ngực Đông Tây

Nếu hai đầu ngực của bạn hướng ra ngoài thì bộ ngực của bạn được gọi là ngực Đông Tây. Để lựa chọn áo ngực cho dáng ngực này không khó, bạn có thể chọn áo ngực T-shirt hay áo ngực quả xoài, có gọng hoặc không có gọng đều được.

Nếu bạn là cô nàng có bộ ngực hình giọt lệ

Ngực giọt lệ tức là ngực bạn có xu hướng “sệ” xuống một chút, hai bầu ngực như hình giọt lệ vậy. Nếu bạn có khuôn ngực như thế này, những chiếc áo ngực cúp chữ V nhưng không sâu lắm sẽ là lựa chọn cực phù hợp với bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!