7 lý do khiến bạn nên cân nhắc mua một chiếc Android tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tivi thông minh, hiện đại ngày này ngoài chức năng xem phim bình thường còn có rất nhiều tính năng giải trí khác vô cùng tiện lợi. Những lý do sau đây có thể sẽ thuyết phục bạn nên cân nhắc mua một chiếc Android tivi Sony.

Android tivi Sony có dung lượng bộ nhớ nhiều

Android tivi Sony có dung lượng bộ nhớ nhiều

Bộ nhớ lớn giúp người dùng cài đặt nhiều ứng dụng hơn trên tivi Sony

Cũng như điện thoại, nếu chiếc tivi thông minh của bạn có dung lượng bộ nhớ nhiều thì có thể tải được nhiều ứng dụng và hoạt động trơn tru hơn. Bộ nhớ tivi hiện nay thường nằm trong khoảng 1-16GB (đã bao gồm bộ nhớ dành cho hệ điều hành). Bộ nhớ trên Android tivi Sony được đánh giá là khá nhiều, ở model giá rẻ nhất cũng lên đến 16 GB (với khoảng 8 GB trong đó là dành cho hệ điều hành). Bộ nhớ này sẽ giúp bạn có thể tải nhiều ứng dụng giải trí.

Có thể cài đặt ứng dụng ngoài bằng file apk trên Android tivi Sony

Điều khác biệt của Android tivi Sony so với các model tivi hệ điều hành khác như Tizen, WebOS… thì bạn hoàn toàn có thể tải thêm các ứng dụng ngoài trên Android như Zalo, Sopcast bằng cách dùng file apk. Như vậy, số lượng ứng dụng sẽ không chỉ giới hạn trong các mục có sẵn của hãng nữa, nó sẽ phong phú hơn rất nhiều.

Hệ điều hành Android do Google viết riêng được tối ưu và viết riêng cho tivi

Hệ điều hành trên tivi Sony được tối ưu

Hệ điều hành trên tivi Sony được tối ưu

Hệ điều hành trên Android tivi Sony đã được Google và tối ưu sao cho phù hợp nhất với tivi. Do đó, bạn thao tác trên tivi mượt mà và ít gặp các lỗi liên quan đến hệ thống. Ngoài ra, nó cũng sẽ có những tính năng của Googel mà nhiều hệ điều hành tivi khác không có, ví dụ như Google Play Music, Google Play Game, Google Cast…

Điều khiển tivi Android tivi Sony mà không cần remote

Hầu hết chúng ta cứ nghĩ rằng muốn điều khiển tivi thì phải dùng remote, nhưng với ứng dụng Sony Video & TV SideView, bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi, nhập chữ số dễ, rê tay trên bảng cảm ứng, mở nhanh các ứng dụng… mà không cần đến remote nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối chuột, bàn phím với tivi và sử dụng chúng thay cho remote.

Android tivi Sony hỗ trợ kết nối được đến 4 tay cầm chơi game một lúc

Trong các loại Smart tivi đang bán trên thị trường hiện nay, Smart tivi Sony có thể xem là loại tivi hỗ trợ tốt nhất với tay cầm chơi game. Bạn có thể kết nối tối đa 4 tay cầm một lần, để có thể chơi game cùng bạn bè. Do đó, bạn có thể thoải mái chơi game cùng nhóm bạn của mình mà không chỉ giới hạn mỗi lần chơi là 2 người.

Android tivi Sony hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói nhanh và chính xác

Android tivi Sony hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm video sẽ trở nên nhanh chóng hơn khi được điều khiển bằng giọng nói thay cho việc nhập văn bản

Đây là tính năng mà bạn có thể tìm thấy trên hầu hết các dòng tivi thông minh khác. Tuy nhiên, tốc độ xử lý của dòng smart tivi của Sony này khá nhanh. Tivi hỗ trợ tốt tiếng Việt và có thể hiểu được tiếng nhiều vùng miền chứ không nhất thiết phải phát âm chuẩn.

Chất lượng hình ảnh tốt

Thương hiệu Sony luôn có được lượng người dùng trung thành suốt nhiều năm qua, nhờ vào chất lượng hình ảnh tốt, rõ và tự nhiên. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn có thể mua một chiếc tivi hình ảnh đẹp mà lại còn có hàng loạt những tính năng thông minh như bên trên? Android tivi Sony chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!