7 lý do có nên mua Android tivi box thay vì Smart tivi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua android tivi box không? Tivi box mang lại những lợi ích nào? Lý do nào khiến người dùng nên mua tivi box? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết và cụ thể về dòng tivi box và những lý do người dùng nên mua tivi box thay vì mua tivi thông minh.

1. Có nên mua android tivi box không để tiết kiệm ngân sách

Lý do đầu tiên mà chúng tôi đề cập đến cho người dùng khi người dùng băn khoăn có nên mua tivi box android không chính là tiết kiệm chi phí. Người dùng có thể nhận thấy rõ ràng việc bỏ chi phí ra để mua một thiết bị tivi thông minh hay thậm chí mua một chiếc tivi mới rất tốn kém. Thêm vào đó, những chiếc tivi thông minh nếu mong muốn có được những tính năng giải trí thì người dùng phải bỏ ra một số tiền vô cùng lớn. Thay vì việc chi ra số tiền lớn như vậy khi băn khoăn có nên mua android tivi box không thì chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng mua tivi box.

Android tivi box hiện đang là xu thế mới, đi đầu công nghệ tích hợp đa phương tiện, là thiết bị tivi được nhiều người ưa chuộng. Vậy tại sao dòng tivi này lại được người dùng yêu mến và sử dụng nhiều đến thế? Chúng có chức năng nào? Trước khi tìm hiểu có nên mua tivi box không thì chúng ta hãy tìm hiểu khái niệm về Android tivi box là gì.

Tivi box có những ưu điểm nào?
Tivi box có những ưu điểm nào?

Android tivi box nói 1 cách dễ hiểu chính là thiết bị được kết nối với tivi của bạn và hỗ trợ tivi của bạn các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet. Tivi box kết nối với tivi qua cổng HDMI do đó đa phần các tivi đều có thể sử dụng kết nối với tivi box.

Do vậy, tivi box hiện đang là thiết bị được nhiều người yêu thích và cũng là câu trả lời cho câu hỏi nên mua android TV box  không? Chúng tôi sẽ đưa người dùng đến với 7 lý do tại sao người dùng tại Việt Nam nên mua android TV box

2. Kho ứng dụng phong phú hơn, nhiều nội dung miễn phí, không bị giới hạn

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các ứng dụng để xem phim, nghe nhạc, đọc báo thường do bên bán hàng hoặc người dùng tự download về từ kho CH Play của Google. Người dùng có thể thoải mái xem nội dung mà mình thích với vô vàn ứng dụng đa dạng mà không hề mất chi phí. Có thể thấy đây là lý do tốt nhất giúp người dùng trả lời câu hỏi có nên mua thiết bị tivi box Android không.

Tivi box có lợi ích gì?
Tivi box có lợi ích gì?

3. Mở rộng khả năng của một chiếc tivi bình thường: Kết nối wifi, xem phim trực tuyến, lướt web

Lý do tiếp theo khi người dùng băn khoăn có nên mua Android tivi box không chính là tivi box mở rộng khả năng của một chiếc tivi màn hình phẳng bình thường.

Chúng có thể kết nối wifi để người dùng có thể xem phim HD, 3D, thưởng thức các chương trình tivi đặc sắc một cách nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Một chiếc tivi bình thường người dùng sẽ không thể truy cập internet hay xem phim trực tuyến mà chỉ có thể xem offline mà thôi. Thêm vào đó, người dùng nếu mua tivi box người dùng còn có thể lướt web như online facebook.

4. Xem truyền hình mà không cần anten, hay bất kỳ dịch vụ truyền hình cáp nào khác, truyền hình chỉ cần có kết nối mạng đủ mạnh, và gói cước của 1 số kênh tính phí là được

Người dùng có nên mua chiếc android tivi box không thì lý do này chính là câu trả lời cho câu hỏi này. Khi người dùng mua tivi box chính hãng chất lượng tốt thì vẫn có thể xem tivi, nghe nhạc, ca hát với dàn karaoke tại nhà mà không cần ăng-ten hay bất kỳ dịch vụ truyền hình cáp nào khác.

Người dùng có nên mua tivi box Android không thì câu trả lời là có bởi khi sử dụng tivi box. chỉ cần có kết nối wifi thì có thể làm được mọi thứ.

5. Có thể chuyển đổi sang nhiều thiết bị khác nhau (KH ko dùng tivi này có thể chuyển qua Tivi khác)

Lý do tiếp theo mà người dùng có nên mua android TV box không chính là người dùng có thể chuyển đổi sang nhiều thiết bị khác nhau khi xem tivi. Người dùng có thể chuyển đổi từ tivi sang máy hát karaoke hay chơi game online dễ dàng nhất. Tivi bình thường thì không thể làm điều này được.

Có nên có nên mua android tivi box hay không
Có nên có nên mua android tivi box hay không

Đó chính là lý do mà người dùng có nên mua tivi box android hay không khi mong muốn chuyển đổi các thiết bị khác nhau.

6. Phù hợp cho mọi loại Tivi miễn sao có cổng HDMI, hoặc AV đều được

Toàn bộ các thiết bị tivi bình thường đều có thể sử dụng Android tivi box miễn sao có cổng HDMI hay cổng AV để có thể kết nối với tivi box. Việc kết nối thì vô cùng đơn giản và dễ dàng.

7. Tùy biến cao hơn hệ điều hành Tivi, đọc nhiều định dạng file khác nhau

Lý do cuối cùng mà người dùng có nên mua android tivi box không chính là tivi box có hệ tùy biến cao hơn hệ điều hành tivi. Tivi box có thể đọc được các định dạng khác nhau của tivi từ xem phim cho đến nghe nhạc hay lướt web.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!