Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8G là một tuyệt tác công nghệ, sở hữu tấm màn hiển thị đẹp và dàn âm thanh chất lượng trong phân khúc giá.

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8G là mẫu tivi mang nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm lại có mức giá thành cực kì hợp lý nên rất được nhiều người tiêu dùng săn đón. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên sắm ngay một siêu phẩm như này cho căn phòng của bạn.

Kiểu dáng mang tầm đẳng cấp với thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Sony KD-55A8G là sản phẩm sở hữu một kiểu dáng siêu mỏng ấn tượng. Bên cạnh đó, đường viền bao quanh màn hình có độ dày chỉ 0.3 cm, mỏng hơn cả iPhone 11 Pro Max.

Phần chân đế lại không giống như tivi thường thấy, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ. Tấm màn đẳng cấp kết hợp với kiểu dáng chân đế khá lạ mắt đã cho một tổng thể thiết kế nổi bật. KD-55A8G rất xứng đáng là siêu phẩm về độ đẹp và sang trọng.

Sony KD-55A8G là sản phẩm sở hữu một kiểu dáng siêu mỏng ấn tượng

Tấm màn OLED cho khả năng hiển thị sắc nét và rực rỡ

Tivi này mang công nghệ màn hình OLED cao cấp. Khả năng hiển thị càng thêm ấn tượng nhờ vào độ phân giải lên tới Ultra HD 4K. Độ sắc nét và chi tiết sẽ cao gấp 4 lần Full HD. Các công nghệ như 4K HDR, Triluminos, Dynamic Contrast Enhancer và 4K X-Reality PRO sẽ đồng thời nâng cấp nhiều yếu tố. Độ chi tiết, độ tương phản, dải sắc màu và cả ánh sáng của màn hình sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

Việc có mặt của bộ chip 4K HDR X1 Extreme góp công lớn cho một tấm màn hiển thị chất lượng. Bộ chip vô cùng mạnh mẽ này kết hợp với những công nghệ cao cấp trên sẽ cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Sắc màu trên tivi này sẽ được hiển thị vô cùng rực rỡ và chân thực nhất. Độ tương phản cao và sắc đen hiển thị sẽ càng thêm sâu thẳm. Những mảng sáng tối cũng được tối ưu. Độ chi tiết và rõ nét sẽ được đẩy lên cao nhất. Tin rằng, bạn sẽ rất hài lòng với tấm màn cao cấp cho khả năng hiển thị cực đẹp của KD-55A8G.

Tấm màn OLED cho khả năng hiển thị sắc nét và rực rỡ

Công nghệ Acoustic Surface cho dàn âm thanh cực ấn tượng

Acoustic Surface là công nghệ cho dàn âm thanh tuyệt đỉnh. Công nghệ này chỉ trang bị cho các mẫu tivi OLED phân khúc cao cấp. Bên trong tivi còn tích hợp một bộ loa mạnh mẽ và siêu trầm. Âm nhạc phát ra sẽ vô cùng sống động, chân thực và đa chiều. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào thế giới game cũng như phim ảnh với dàn âm chất lượng như này.

Hệ điều hành Android 9.0 cho giao diện tivi thông minh và thân thiện nhất

Sản phẩm này được tích hợp một hệ điều hành rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Android 9.0 sẽ cho một giao diện tivi rất thân thiện và thông minh. Mọi nội dung và chương trình đều được hiển thị to rõ trên giao diện. Người dùng sẽ rất thuận tiện truy cập và lựa chọn nội dung yêu thích.

Tivi còn có một kho ứng dụng khổng lồ. Không chỉ có các ứng dụng sẵn có và vô cùng quen thuộc như: YouTube, Netflix, Google Play,….Sony KD-55A8G còn cho phép người dùng cài đặt dễ dàng thêm các ứng dụng khác. Việc này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho người tiêu dùng.

Hệ điều hành Android 9.0 cho giao diện tivi thông minh và thân thiện nhất

Sản phẩm mang nhiều tính năng khác nhằm phục vụ tối đa cho người tiêu dùng

Tivi này còn sở hữu rất nhiều tính năng tiện lợi khác:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google. Dù mang chất giọng từ vùng miền Bắc, Trung hay Nam, bạn cũng có thể dùng tính năng này để điều khiển tivi.
  • Google Cast hoặc Screen Mirroring cho phép người dùng chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng.
  • Ứng dụng Video & TV SideView hỗ trợ khả năng điều khiển tivi bằng điện thoại.

Với bài viết trên, Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8G đã cho thấy sự ấn tượng của nó. Sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp và hiện đại, thiết kế tivi đẳng cấp, tấm màn hiển thị đẹp và dàn âm thanh chất lượng cao. Vì thế, sản phẩm này rất đáng để có mặt trong căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!