7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là một trong số ít các dòng máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024. Nhờ 7 ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tiết kiệm điện, công nghệ,... sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho mọi gia đình.

1. 7 lý do khiến máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV hấp dẫn người dùng

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV sản xuất năm 2023 tại Thái Lan dù đã ra mắt được 1 năm nhưng vẫn là một trong các model máy giặt cửa trên tốt nhất, đáng sử dụng nhất hiện nay. Máy sở hữu tất cả các yếu tố cần thiết ở một sản phẩm máy giặt mà người dùng mong muốn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết 7 lý giúp sản phẩm này trở nên nổi bật như thế.

1.1 Cải tiến mới trong thiết kế bảng điều khiển

Vừa nhìn vào thì máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WA95CG4545BDSV đã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng với thiết kế hiện đại, sang trọng và không chiếm diện tích sử dụng. Điểm đặc biệt của thiết bị này là bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt nằm phía sau nắp máy giặt. Nhờ vậy sẽ hạn chế tối đa nguy cơ nước từ quần áo khi lấy khỏi lồng giặt có thể nhiễu vào gây nguy cơ chập mạch.

Không chỉ vậy, thiết kế bảng điều khiển có cấu tạo dạng vát nghiêng còn giúp người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng dễ dàng hơn so với các model máy giặt cửa trên truyền thống. Các thông số khi điều chỉnh đều có đèn LED báo hiệu dễ nhận biết.

Ngoài ra, nắp máy giặt cũng được cài đặt thêm van điều tiết giúp việc đóng mở nhẹ nhàng hơn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng không lo bị dập tay khi lỡ đụng trúng.

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WA95CG4545BDSV (Ảnh: Điện máy xanh)

1.2 Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là lựa chọn tốt cho máy giặt tiết kiệm điện

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện cho gia đình thì Samsung WA95CG4545BDSV sẽ không làm bạn thất vọng. Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter nên sản phẩm tiết kiệm điện rất tốt với hiệu suất tiêu thụ trung bình chỉ 5.48Wh/kg. Bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao bất thường.

1.3 Máy giặt hoạt động êm ái, rất thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ

Điểm đặc biệt của Samsung WA95CG4545BDSV so với hầu hết các dòng máy giặt cửa trên khác trên thị trường hiện nay là được tích hợp đồng thời 3 công nghệ hiện đại: Động cơ truyền động trực tiếp – Công nghệ Digital Inverter – Công nghệ chống rung VRT Plus. Nhờ vậy mà máy giặt có thể hoạt động êm ái, không tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đây là một điểm cộng lớn mà không phải model máy giặt nào cũng được trang bị, kể cả các model cao cấp hoặc máy giặt cửa ngang.

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Động cơ Digital Inverter cao cấp vận hành êm ái (Ảnh: Điện máy xanh)

1.4 Giặt giũ linh hoạt với 10 chế độ được tích hợp sẵn

Với khối lượng giặt 9.5kg và 10 chế độ giặt được tích hợp sẵn như giặt thường, giặt nhanh, giặt siêu sạch, giặt ga giường, đồ jeans, đồ trẻ em,… nên bạn có thể giặt mọi loại quần áo cho các thành viên trong gia đình, nhất là những hộ từ 5-7 người. Với chế độ Giặt nhanh, giờ đây bạn có thể rút ngắn tối đa thời gian giặt nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả làm sạch đối với quần áo ít bẩn.

1.5 Công nghệ giặt hiện đại nâng cao chất lượng giặt giũ

Bên cạnh các cải tiến trong thiết kế, động cơ thì công nghệ giặt của Samsung Inverter 9.5kg WA95CG4545BDSV cũng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và các chuyên gia.

Giặt sạch và chuyên nghiệp hơn với bọt bong bóng siêu mịn từ EcoBubble

Với công nghệ độc quyền này sẽ giúp chất giặt tẩy được hòa tan với nước tạo thành các bọt bong bóng có kích thước siêu nhỏ trước khi cho vào lồng giặt, giúp len lỏi sâu hơn và thấm nhanh hơn để đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Không dừng lại tại đó, sự kết hợp của công nghệ EcoBubble và động cơ Digital Inverter trong máy giặt lồng đứng Samsung WA95CG4545BDSV 9.5kg còn mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tới 71% và tiết kiệm nước đến 19%.

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Công nghệ EcoBubble (Ảnh: Điện máy xanh)

Giặt nhanh siêu tốc chỉ 29 phút

Tiết kiệm thời gian giặt tối đa, nhất là trong những tình huống bất đắc dĩ với công nghệ giặt nhanh siêu tốc Speed Spray. Qua đó sẽ tiết kiệm đến 40% thời gian giặt so với chế độ thông thường.

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Công nghệ Speed Spray (Ảnh: Điện máy xanh)

Đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất với chế độ giặt kỹ

Với các loại vết bẩn khó giặt như vết trà, rượu hay mỹ phẩm thì giờ đây đều có thể giặt máy. Bạn có thể sử dụng chế độ giặt kỹ Intensive Wash với bất kỳ quy trình giặt khắc.

1.6 Gia tăng tiện ích công nghệ cao để thuận tiện cho người sử dụng

Bên cạnh các tiện ích thường thấy trên máy giặt thì máy giặt Samsung 9.5 kg cửa trên WA95CG4545BDSV còn trang bị thêm nhiều tiện ích công nghệ cao khác như:

  • Tự động vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean: Máy sẽ tự động thông báo cho người dùng khi đến thời điểm cần vệ sinh. Đồng thời thiết bị có thể tự động vệ sinh mà không cần sử dụng chất tẩy rửa.
  • Tự chẩn đoán lỗi Smart Check: Cho phép hệ thống tự động theo dõi và phát hiện lỗi để thông báo sự cố kèm hướng giải quyết cho người sử dụng thông qua ứng dụng trên Smartphone
  • Tự khởi động lại khi có điện: Khi có sự cố mất điện máy sẽ ghi nhớ chu trình đang diễn ra và sau khi có điện lại sẽ tự động tiếp tục chu trình còn đang dang dở

1.7 Giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Giá bán niêm yết của máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là 6.990.000đ. Tuy nhiên, giá bán thực tế hiện nay theo ghi nhận giá tự hệ thống của Websosanh.vn thì mức phí thấp nhất mà bạn phải bỏ ra chỉ tốn 4.000.000đ (cập nhật ngày 27/05/2024).

Nhìn chung, đây là một mức giá hợp lý, không quá cao cũng không quá rẻ so với các model máy giặt cửa trên 9.5kg hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm lại sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nổi trội hơn.

2. Người đã dùng đánh giá máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Bên cạnh các đánh giá từ Websosanh.vn thì bạn có thể xem thêm các đánh giá của khách hàng đã mua và sử dụng máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV để có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm.

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Đánh giá của khách hàng về máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV (Ảnh: Điện máy xanh)
7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Review máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV (Ảnh: Điện máy xanh)
7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV
Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WA95CG4545BDSV (Ảnh: Điện máy xanh)

Có thể thấy hầu hết người đã sử dụng đều đánh giá rất tích cực về chất lượng của máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV. Không chỉ có giá bán rẻ mà máy giặt hoạt động êm, giặt sạch và tiết kiệm điện tốt.

Tuy nhiên máy giặt cửa trên này vẫn còn một số phản hồi của khách hàng về tình trạng bám cặn bột giặt trên áo. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chuyển sang sử dụng loại nước giặt chuyên dụng cho máy giặt cửa trên thay vì sử dụng bột giặt.

Trên đây là các review máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV chi tiết nhất. Hy vọng với các thông tin trên sẽ có ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi từ Hàn Quốc với khả năng giặt lớn lên đến 15kg và sấy khô tới 8kg trong cùng một thiết bị. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng khả năng vận hành thực tế của sản phẩm ngay trong bài viết sau.