7 lý do mẹ nên chọn mua sữa bột Alpha của Vinamilk cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Alpha của Vinamilk Dielac là sản phẩm dinh dưỡng cho bé 0-6 tuổi cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, bổ sung các chất còn thiếu trong bữa ăn hàng ngày giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ.

Vinamilk là một thương hiệu sữa tỉ đô của Việt Nam. Xuyên suốt hành trình nhiều năm phát triển và đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, Vinamilk đã mang đến nhiều sản phẩm sữa bột, sữa dinh dưỡng, các chế phẩm từ sữa chất lượng tốt cho thị trường và người tiêu dùng Việt.

Trong các loại sữa bột cho trẻ của Vinamilk trên thị trường hiện nay thì dòng sữa bột Alpha Dielac đã và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa tin tưởng chọn lựa cho con bởi 7 lý do sau:

1. Sữa bột Alpha Dielac có giá thành rẻ

Sữa bột Alpha Dielac của Vinamilk là sữa bột nội địa là sản phẩm của một thương hiệu uy tín lâu năm và được sản xuất trực tiếp ngay trong nước nên giá thành sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng rất rẻ và phải chăng với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Trên thị trường hiện nay, giá sữa bột Alpha Dielac các loại đang bán ra rẻ nhất là 170.000 vnđ/hộp 900g. Đây là một mức giá bình dân và rẻ hơn rất nhiều lần so với các loại sữa bột nội địa và sữa bột nhập khẩu khác hiện có trên thị trường. Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng không hề thua kém các loại sữa bột tốt có tiếng khác như sữa bột Meiji, Glico, Enfamil A+, Nuti,…. nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

giá sữa bột Alpha Dielac
Giá sữa bột Alpha Dielac rẻ nhất thị trường là 170.000 vnđ/hộp 900g

2. Sữa bột Alpha Dielac đa dạng chủng loại

Đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, tuy tới nay hãng Vinamilk đã ra mắt thêm nhiều dòng sữa bột công thức cho trẻ mới như: sữa ColosGold, Organic Gold, Yoko Gold, Optimum Gold, Dielac Grow Tổ Yến,… nhưng dòng Alpha Dielac vẫn là dòng sữa bột giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Các loại sữa bột Alpha Dielac hiện có trên thị trường gồm có 2 loại chính là:

2.1 Sữa Dielac Alpha

Sữa Dielac Alpha có thiết kế chủ đạo với các màu sắc xanh kết hợp trắng, nắp vàng cùng họa tiết chú gấu dễ thương ở các số 1, 2, 3 tới số 4 thì được thay bằng họa tiết em bé lớn khỏe.

sữa Dielac Alpha
4 dòng sữa Dielac Alpha cho bé 0 – 6 tuổi

Loại sữa bột Dielac Alpha này có các quy cách đóng gói chủ yếu là dạng hộp thiếc 1500g, hộp thiếc 900g, hộp giấy 900g, hộp giấy 400g gồm các dòng chính sau:

– Sữa bột Dielac Alpha 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

– Sữa bột Dielac Alpha 2 cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

– Sữa bột Dielac Alpha 3 cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa bột Dielac Alpha 4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

2.2 Sữa Dielac Alpha Gold IQ

Sữa Dielac Alpha Gold IQ là dòng sữa thiên về phát triển trí não cho trẻ hơn so với sữa bột Dielac Alpha 1, 2, 3, 4 bên trên nhờ được bổ sung tỉ lệ 3 chất vượt trội hơn là DHA, Cholin và Lutein.

Thiết kế sữa Dielac Alpha Gold IQ có màu sắc chủ đạo là vàng, xanh, nắp vàng với các loại quy cách đóng gói chủ yếu là dạng hộp thiếc 1500g, hộp thiếc 900g, hộp giấy 900g, hộp giấy 400g và có thêm dạng hộp giấy tiện lợi sữa bột pha sẵn 110ml, 180ml cho người mua tiện lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Sữa Dielac Alpha Gold IQ có tăng cân không?
Các dòng sữa Dielac Alpha Gold IQ cho bé từ 0 – 6 tuổi

Theo đó, sản phẩm gồm các dòng chính như:

– Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

– Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ 2 cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

– Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ 3 cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ 4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

– Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold IQ 110ml

– Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold IQ 180ml

Còn các loại sữa bột Alpha của Vinamilk mẫu cũ khác hiện đã được hãng bỏ mẫu không còn sản xuất nữa. So với các mẫu sữa bột Vinamilk Alpha Dielac cũ thì các mẫu sữa bột Alpha mới được cải tiến hơn nhiều cả về bao bì thiết kế lẫn thành phần dinh dưỡng để đáp ứng với nhu cầu bổ sung dinh dưỡng thiết yếu từ trẻ Việt.

3. Sữa Dielac Alpha giúp phát triển trí não và võng mạc ở trẻ

Trong cả 2 loại sữa Dielac Alpha của Vinamilk đều có chứa các thành phần chính bao gồm: Axít Alpha-linolenic, axít Linoleic, Taurin, kết hợp với DHA phù hợp chuẩn khuyến nghị của FAO/WHO, ARA và Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, giúp tăng cường khả năng nhận thức của trẻ.

Cholin là tiền tố tổng hợp Phosphatidylcholin và Acetylcholin, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp ghi nhớ và tăng cường khả năng học hỏi của trẻ.

7 lý do mẹ nên chọn mua sữa bột Alpha của Vinamilk cho bé
7 lý do mẹ nên chọn mua sữa bột Alpha của Vinamilk cho bé

4. Sữa Dielac Alpha giúp tăng cường sức đề kháng

Không chỉ giàu đạm, ít béo mà các loại sữa Dielac Alpha của Vinamilk còn có chứa các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.

5. Sữa Dielac Alpha giúp bé tiêu hóa tốt và hấp thụ tốt

Chất xơ hòa tan Oligofructose (FOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM có trong các loại sữa Dielac Alpha của Vinamilk giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Lưu ý: thành phần BB-12TM mà các loại sữa Dielac Alpha của Vinamilk sử dụng là của thương hiệu của Chr. Hansen A/S

6. Sữa bột Alpha giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Không chỉ giàu dưỡng chất và vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển thể chất theo từng giai đoạn cho trẻ mà các loại sữa bột Alpha của Vinamilk còn được bổ sung tỉ lệ Canxi và Phốt pho thích hợp cùng với Vitamin D3, Vitamin K, Magiê giúp phát triển hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao.

7. Sữa bột Alpha chưa có sản phẩm giả trên thị trường

Là thương hiệu sữa phổ biến với hệ thống phân phối rộng khắp và tính dễ mua tại các siêu thị, cửa hàng mẹ bé, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, đại lý sữa bột lớn nhỏ trên toàn quốc cùng với mức giá thành phải chăng nên hiện tại các sản phẩm sữa bột Alpha chưa có sản phẩm giả trên thị trường. Đây là điều khiến rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn sữa bột nội địa Vinamilk.

Trên đây là 7 lý do khiến các loại sữa bột Alpha Dielac của Vinamilk được cá mẹ bỉm ưa chuộng, tin tưởng và lựa chọn cho con sử dụng mà Websosanh.vn tổng hợp được. Còn bạn? Bạn có đang sử dụng sữa bột Alpha của Vinamilk cho con không?

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!