7 lý do nên chọn máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L là một sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy lý do nên chọn sản phẩm là gì? Theo dõi ngay câu trả lời bên dưới nhé!

Bạn đang tìm kiếm máy sấy quần áo khử trùng chất lượng, giá tốt? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm này? Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Cùng WebSoSanh khám phá 7 lý do nên chọn máy sấy Xiaomi HD-YWHL01 35L trong bài viết bên dưới.

Tổng quan về máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L

Chắc hẳn có rất nhiều người trong chúng ta phải “đau đầu” vì việc quần áo sau khi được giặt mà không được phơi khô dẫn đến ẩm mốc, vi khuẩn phát sinh và có mùi khó chịu, đặc biệt là đồ lót. Điều này không chỉ gây khó chịu cho người mặc, nó còn gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của chúng ta. 

Chính vì vậy, máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L ra đời đã giúp nhiều người giải quyết mối bận tâm này. Với thiết kế linh hoạt, khả năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và khử trùng hoàn toàn được các loại vi khuẩn, đây sẽ là giải pháp công nghệ tối ưu cho không gian nhà bạn.

Gioi thieu may say quan ao Xiaomi HD YWHL01 35L
Giới thiệu máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L

Dưới đây là thông số chi tiết của sản phẩm:

  • Model: HD-YWHL01
  • Điện áp định mức: 220V ~ 50Hz
  • Công suất định mức: 650W
  • Dung tích: 35L
  • Khối lượng: 7.6kg
  • Kích thước: 320 x 320 x 680mm.

7 lý do bạn nên sở hữu ngay máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L

1. Thấu hiểu mối bận tâm của các bà mẹ

Các bà mẹ luôn quan tâm, lo lắng đến sức khỏe của gia đình mình. Chính vì vậy, máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-WHL01 35L “hiểu” và giúp đỡ các bà mẹ bảo vệ sức khỏe và làm sạch quần áo của gia đình mình tốt hơn bằng cách chia ra giặt riêng đồ lót và quần áo thường để tránh lây nhiễm vi khuẩn hiệu quả.

2. Máy sấy Xiaomi HD-YWHL01 đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình

Với dung tích 35L cùng thiết kế hình trụ cao, máy có thể đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng của cả gia đình, đồng thời giúp bạn sấy quần áo thẳng đứng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nhờ việc nâng cấp công suất, máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 còn để có thể cho nhiều quần áo vào cùng một lúc giúp việc sấy khô và khử trùng tiện lợi hơn – hiệu quả hơn.

May say Xiaomi HD YWHL01 dap ung nhu cau cho ca gia dinh
Máy sấy Xiaomi HD-YWHL01 đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình

3. Sạch sẽ và yên tâm với 3 lớp khử trùng 

Nhờ được tích hợp 3 lớp khử trùng: tia cực tím (UV) – Thanh trùng – Ozone, máy sấy khử trùng đến từ thương hiệu Xiaomi có thể khử trùng và loại bỏ ký sinh với tỉ lệ đạt tới 99.99%, giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn và virus tránh xa bạn và con cái. 

4. Công nghệ sấy nhiệt mềm tuần hoàn 3 chiều

Với công nghệ sấy quần áo 3 chiều ở nhiệt độ trung bình 75°C,  dòng máy sấy khử trùng này sẽ giúp vải bông mềm mại hơn, đồng thời giảm mài mòn nhất có thể và không lo làm hư sợi vải.

5. Không cần lo lắng hóa đơn tiền điện

Dòng máy sấy khử trùng quần áo của nhà Xiaomi này có công suất định mức là 650W và thời gian sấy quần áo chỉ mất khoảng 0.5 – 3 giờ kèm theo mức tiêu thụ điện nhỏ hơn 1 kWh khi hoạt động trong 2 giờ liên tục có thể giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể và “hóa giải” nỗi lo hóa đơn tiền điện.

May say HD YWHL01 tiet kiem dien nang
Máy sấy HD-YWHL01 tiết kiệm điện năng

6. Tận hưởng cuộc sống yên tĩnh và tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, dòng máy sấy này là lựa chọn tối ưu để bạn tiết kiệm tối đa không gian nhà mình và tiện lợi khi sử dụng. Bạn không cần phải cài đặt phức tạp, chỉ cần cắm điện và máy sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo quần áo ẩm ướt trong những ngày mưa. 

Một ưu điểm nổi trội ở máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 là ít gây ra tiếng ồn khi hoạt động . Vì thế, bạn không lo tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của gia đình mình.Ngoài ra, với màu sắc trang nhã và đơn giản, máy có thể dễ dàng trang trí theo nhiều phong cách khác nhau.

7. Giá cả phải chăng

Sản phẩm của nhà Xiaomi này được đánh giá vừa túi tiền với nhiều hộ gia đình. Trên thị trường, dòng máy sấy khử trùng này có giá khoảng 2.200.000đ, phù hợp với những tính năng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Như vậy, WebSoSanh vừa bật mí cho bạn 7 lý do nên chọn máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đầu tư ngay một sản phẩm cho gia đình mình hôm nay nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!