7 lý do nên mua tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn tại sao tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter có giá thành khá cao nhưng vẫn được ưa chuộng đến vậy nhé.

1. Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter thiết kế sang trọng và hiện đại

Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter được cho ra mắt trên thị trường năm 2019 được bán với giá thành khoảng 24.290.000 VNĐ – một giá khá cao nhưng vẫn luôn được nhiều gia đình lựa chọn. Tủ lạnh Aqua được thiết kế với gam màu xám tạo nên sự mới mẻ, sang trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình chứ không phải là màu đen quen thuộc của nhiều dòng tủ lạnh. Tủ lạnh sử dụng mặt kính cường lực nên sử dụng được lâu dài, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GD) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

2. Dung tích sử dụng lớn cho gia đình nhiều người

Tủ lạnh Aqua 4 cửa 511L Inverter có dung tích sử dụng thực tế là 456 lít trong đó dung tích ngăn đông là 140 lít và dung tích ngăn lạnh là 316 lít. Đây là một dung tích lý tưởng cho một đại gia đình có nhiều thế hệ ở Việt Nam vẫn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm đủ để sử dụng trong một tuần. 

3. Có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Được thiết kế khay lấy nước ngay bên ngoài giúp tiết kiệm thời gian. Chỉ cần mất vài giây là bạn có ngay một cốc nước mát lạnh mà lại không cần mở tủ giúp làm giảm thất thoát hơi lạnh bên trong tủ lạnh ra ngoài.

4.Tủ lạnh 4 cửa 511L Inverter có chuông báo khi quên đóng cửa

Đôi khi vô tình cửa tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter bị mở hoặc đóng không kín thì đừng lo chỉ quá 3 phút thì chuông báo sẽ kêu nhờ đó bạn có thể kịp thời phát hiện giúp thực phẩm bên trong được bảo quản tốt hơn và tránh lãng phí điện năng.

5. Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter có bảng điểu khiển bên ngoài dễ sử dụng

Khi muốn điều khiển các chức năng của tủ lạnh thì đối với dòng tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter bạn có thể dễ dàng điều khiển ngay bên ngoài tủ lạnh mà không cần mở tủ lạnh như một số dòng tủ đời đầu. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ, độ ẩm và các chế độ được sử dụng đối với từng ngăn của tủ lạnh giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GD) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi

6. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Với một tủ lạnh dung tích lớn và nhiều tính năng thì chắc hẳn bạn lo lắng về điện năng mà tủ lạnh sử dụng. Nhưng tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) được sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ chỉ 1.16 kW/ngày (tính ra thì chưa đến 100.000 VNĐ trong một tháng) đó là một con số ấn tượng.

Ngoài ra, với công nghệ Inverter giúp tủ lạnh vận hành một cách êm ái, không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

7. Công nghệ kháng khuẩn T.ABT giúp bảo vệ sức khỏe

Nhờ công nghệ T.ATB giúp tủ lạnh Aqua inverter 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) loại bỏ hoàn toàn sự phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn và nấm mốc có trong thực phẩm mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nhờ vậy có thể đảm bảo nguồn thực phẩm tươi ngon, không gian trong tủ luôn sạch sẽ không có mùi hôi khó chịu và đảm bảo sức khỏe của cả gia đình.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GD) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter dung tích lớn cho gia đình nhiều thành viên

Trên đây là 7 lý do vì sao tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM(GD) Inverter được ưa chuộng chọn lựa nhiều bạn có thể tham khảo. Với những thông tin chi tiết và khách quan trên, Websosanh.vn hy vọng có thể giúp bạn bạn lựa chọn được tủ lạnh tốt nhất cho căn bếp của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng kênh so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin mới nhất và địa chỉ bán tủ lạnh với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!