10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là vào mùa hè. Xu hướng sử dụng Quạt trần kết hợp điều hòa đang ngày càng được ưa chuộng để giảm tải điện năng tối ưu không gian sống. Hãy cùng quạt trần Mỹ LuxuryFan tham khảo 10 mẫu quạt trần đẹp, hợp lý cho mùa hè này nhé!

1. Hunter Savoy- mẫu quạt mang phong cách truyền thống kinh điển của Hunter

Đây là mẫu quạt bán chạy nhất của Hunter – Thương hiệu Quạt trần số 1 tại Mỹ ra đời từ năm 1886. Không quá nhiều hoa văn nhưng sắc nét trong từng chi tiết với chất liệu cao cấp nên chỉ cần nhìn thực tế thì bất kỳ ai cũng cảm nhận được ngay sự đẳng cấp của sản phẩm.Chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ chán hay cảm thấy lỗi mốt khi đã lựa chon mẫu quạt này.

Với trọng lượng 8.6 kg, sử dụng bộ treo vòm và động cơ AirMax đăng ký bản quyền riêng và được bảo hành trọn đời của Hunter, Hunter Savoy có năm cánh quạt hình chữ nhật cân đối, vòng quay 132cm. Với độ nghiêng cánh quạt 14 độ, quạt không quay nhanh nhưng tạo ra lượng gió lớn, êm ái và tỏa rộng khắp phòng.

Quạt có 5 màu: đồng cổ, đồng vàng, đồng sáng, sáng bạc và màu trắng. Mỗi bộ cánh quạt bằng gỗ Plywood cao cấp đều có hai mặt phù hợp với màu thân quạt để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Quạt có thể tích hợp thêm đèn bowl hoặc đèn chuông để trang trí và chiếu sáng.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Quạt trần Hunter Savoy có giá niêm yết: 6.680.000 đồng, và bây giờ đang là cơ hội tuyệt vời để sở hữu mẫu quạt này khi Sản phẩm đang được khuyến mại giảm giá 20%, chỉ còn 5.344.000 đồng, đã bao gồm thuế, miễn phí lắp đặt và tặng kèm remote 3 tốc độ.

2. Hunter Maribel – tĩnh lặng và bền bỉ

Đây cũng là một trong những mẫu quạt bán chạy nhất của Hunter, được sử dụng rất nhiều cho các gia đình cũng như tại các khu nghĩ dưỡng như Vinpearl, Movenpick, Villas sông Sài gòn, khu biệt thự VinHomes Riverside…Hunter Maribel vốn được thiết kế chuyên dụng cho sử dụng ngoài trời với bầu quạt bằng thép không gỉ và cánh quạt bằng composite giả vân gỗ, cùng với động cơ được hãng bảo hành trọn đời, có thể nói rằng mẫu quạt có thể được sử dụng đến hết đời!

Quạt cũng có 5 cánh với sải cánh 132 cm và độ nghiêng 14 độ, với kích thước tiêu chuẩn, giúp cho Maribel 50555 có thể vừa tạo được nhiều gió mà vẫn êm ái không gây tiếng ồn.

Sản phẩm có 2 màu trắng và nâu tối, có thể ứng dụng cho cả phong cách nội thất truyền thống, đông dương hay hiện đại.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Hunter Maribel có giá niêm yết: 6.680.000 đ, giá khuyến mại 5.344.000 đồng/bộ.

3. Hunter Ascot – mẫu quạt hiện đại có đèn điển hình cho chung cư

Hunter Arcot là mẫu quạt trần hiện đại có đèn rất được ưa chuộng đến từ thương hiệu Hunter. Quạt có hai màu sáng bạc và trắng, với 5 cánh gỗ hai mặt cao cấp, sải cánh 122cm rất thích hợp cho chung cư hay bàn ăn hoặc phòng ngủ biệt thự, nhà phố.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Hunter Ascotcó giá niêm yết 5.900.000 đ, giá khuyến mại 4.720.000 đồng/bộ.

4. Minka Supra–đẳng cấp mà kinh tế

Đến từ Thương hiệu Minka Aire của Mỹ, Minka Supracó kiểu dáng tương tự như Hunter Savoy nhưng ở phân khúc phổ thông nên giá thànhrất hấp dẫn, gia đình nào cũng có thể mua được. Một ưu điểm nữa là động cơ quạt được nâng cấp cho phù hợp thị trường Việt nam nên lưu lượng gió rất tốt, rộng, sâu và êm ái.

Quạt có 4 màu: đồng vàng, đồng tối, sáng bạc và trắng; sải cánh 132 cm hoặc 112cm, có thể tích hợp đèn.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Quạt trần Minka Supra có giá 4.200.000 đồng cho sải cánh 132cm và 4.000.000 đ cho phiển bản 112cm, bộ đèn có giá 600.000 đ. Hiện các sản phẩm này đều đang được khuyến mại giảm giá 20%.

5. Minka Contractor – Thương hiệu Mỹ, quạt đẹp, giá tốt, gió tốt

Một sản phẩm dòng phổ thông bán chạy nữa của Minka Aire, Quạt trần Minka Contractor với động cơ nâng cấp và 5 cánh gỗ màu nâu sẫm với chiều dài sải cánh đảm bảo để phủ rộng độ rộng gió cho diện tích một không gian lớn. Cánh quạt mỏng nhưng chắc chắn đảm bảo độ lướt gió tốt nhất. Việc tích hợp bộ đèn trang trí phía dưới sẽ giúp cho không gian nhà bạn đẹp và lộng lẫy hơn. Bạn vừa có một chiếc quạt mát mà lại có thêm hệ thống chiếu sáng trong nhà.

Quạt có ba màu: đồng vàng, đồng tối và màu bạc.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Quạt trần Minka Contractor có giá niêm yết 4.200.000 đồng, giá khuyến mại 3.380.000 đồng.

6. LuxAire Strong – mẫu quạt mạnh mẽ cho nhà phố

Đến từ Thương hiệu LuxAire của Đài loan và ở phân khúc giá vô cùng hợp lý, LuxAire Strong hứa hẹn sẽ là mẫu quạt bán chạy nhất trong năm 2020 khi sở hữuđộng cơ AC188x22 mạnh mẽ với sải cánh rộng 142 cm cho lưu lượng gió mạnh, thích hợp cho Nhà phố truyền thống hoặc phòng khách chung cư rộng.

Quạt có bốn màu: đồng vàng, đồng tối, sáng bạc và trắng. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu cánh bằng gỗ Plywood 3D hay nhựa tổng hợp ABS, bộ đèn LED đổi màu hoặc hoặc đèn Compact truyền thống.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Quạt trần LuxAire Strong giá khuyến mại chỉ từ 3.380.000 đồng/bộ, bao gồm cả thuế, lắp đặt và remote.

7. Quạt trần LuxCurve – điệu đà mà mạnh mẽ

Cũng đến từ Thương hiệu LuxAire – giá tốt và gió tốt nhưng trong khi LuxAire Strong mạnh mẽ khỏe khoắn thì LuxAire Curve lạisở hữu bộ ba cánh quạt được thiết kế uốn lượn điệu đà như những con sóng.

Quạt được trang bị động cơ DC tiên tiến với 5 cấp độ gió cho phiên bản sải cánh 132cm và động cơ AC truyền thống 3 cấp độ gió cho phiên bản 112cm. Có thể tích hợp đèn LED hoặc không đèn.

Cả hai loại sải cánh đều có 3 màu: gỗ, đen và trắng. Rất thích hợp cho chung cư hiện đại.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Giá quạt trần LuxAire Curve khuyến mại chỉ từ: 3.040.000 đồng.

8. LuxAire Tulip – mẫu quạt cánh xếp hiện đại độc đáo

Quạt trần LuxAire Tulip có 4 cánh bằng nhựa dẻo trong suốt được thiết kế dạng cánh xếp cụp xòeđộc đáo thích hợp lắp đặt cho phòng khách hoặc bàn ăn. Bình thường cánh quạt được xếp lại ở phía trên bầu quạt nên quạt nhìn giống như bộ đèn trang trí, khi hoạt động cánh quạt mới xòe ra và làm mát hiệu quả.

Với bộ đèn LED lớn có thể đổi màu và tăng giảm ánh sánghiệu quả có thể thay thế cho đèn chiếu sáng, đây là một sản phẩm tiêu biểu cho công dụng 3 trong 1 của dòng quạt trần đèn: vừa làm mát, vừa trang trí và chiếu sáng.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Quạt trần LuxAire Tulip giá niêm yết 5.500.000đồng, giá khuyến mại 4.950.000 đồng/bộ.

9. Martec Razor – Quạt trần Úc đang được thanh lý với giá vô cùng ưu đãi

Quạt trần Úc Martec Razor MRF1343W thiết kế đơn giản, thanh lịch vớithân quạt và 4 cánh màu trắng, sải cánh dài 132cm, với 3 cấp độ gió quạt tạo ra luồng gió tự nhiên mang lại cảm giác thư thái cho bạn và gia đình. Một ưu điểm là Quạt được tích hợp bộ đèn LED công suất lớn có thể thay đổi màu sắc. Với lưu lượng gió tốt và thiết kế mỏng + màu trắng thanh lịch, quạt có thể ứng dụng cho các không gian hiện đại, từ phòng khách, bàn ăn hay phòng ngủ của các hộ gia đình, đến các không gian công cộng như văn phòng, cửa hàng, trường học, bệnh viện cao cấp…

Thực tế là Quạt trần Martec Razor đang được bán tại Úc với giá khoảng 280 USD (tương đương 4.200.000 đồng), không bao gồm remote và lắp đặt, tuy nhiên do một tình huống phát sinh, LuxuryFan đang được ủy quyền thanh lý một lô quạt này với giá vô cùng ưu đãi, khách hàng chỉ phải trả 2.940.000 đồng là đã có thể sở hữu mẫu quạt này, bao gồm cả thuế, phí lắp đặt và remote điều khiển từ xa.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè

10. Hunter Builder Deluxe và Builder Elite

Cũng là mẫu quạt 5 cánh mang phong cách truyền thống của Hunter, Hunter Builder có thiết kế đẹp, tinh tế và chất lượng. Dòng quạt Hunter Builder có giá tốt, tuy nhiên hạn chế về lưu lượng gió nên chỉ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ hoặc kết hợp với máy lạnh để điều hòa không khí.

Quạt có màu đồng tối, sáng bạc và màu trắng. Có thể tích hợp đèn trang trí.

10 mẫu quạt trần đẹp giá tốt cho mùa hè
Quạt trần Hunter Builder Deluxe giá niêm yết 5.400.000đồng, giá khuyến mại 4.320.000 đồng/bộ.

Trên đây là 10 mẫu quạt trần đẹp, giá tốt đáng mua nhất cho mùa hè này mà LuxuryFan giới thiệu đến khách hàng. Bên cạnh lợi ích 3 trong 1, đặc điểm nổi bật nữa của các dòng quạt trần Mỹ là tính năng quay hai chiều cho hai mùa và có thể thay đổi cây treo cho phù hợp với các khẩu độ trần khác nhau nên khả năng ứng dụng cao.

Để được tư vấn thêm, Quý khách vui lòng đến các hệ thống các Showroom của LuxuryFan hoặc liên hệ:

Hotline: 0942 68 93 68

Website: https://quattranmy.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách thịnh hành nhất 2022

Mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách thịnh hành nhất 2022

Để không gian chung trở nên sang trọng và đẳng cấp nhất thì ngoài việc lựa chọn nội thất như bàn ghế, tủ kệ trang trí thì quạt trần đẹp trang trí phòng khách là điều không thể thiếu. Vậy mỗi phong cách nhà khác nhau nên chọn mẫu quạt trần nào? Dưới đây là top những mẫu quạt trần đẹp để bạn tham khảo

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.