7 mẫu giày tennis Nike được ưa thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày tennis của Nike có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài đánh giá giày tennis Nike sau.

Nike được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thể thao tốt nhất hiện nay nhất là giày tennis. Tuy nhiên chất lượng thật sự của những đôi giày Nike này có thực sự tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá giày tennis Nike dưới đây.

1. Đánh giá giày tennis của Nike có tốt không

1.1. Xuất xứ giày tennis Nike

Nike là thương hiệu giày thể thao của Mỹ được thành lập vào những năm 1964. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển Nike đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc các sản phẩm giày thể thao. Các sản phẩm giày của Nike đã được nhiều người dùng sử dụng trên toàn thế giới. Nhất là dành cho những vận động viên cho các môn thể thao chuyên nghiệp như bóng đá, tennis, bóng chuyền, điền kinh,… Cho đến thời điểm hiện tại Nike cũng đã phát triển nhiều sản phẩm giày khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 

1.2. Công nghệ giày tennis của Nike

Hiện nay những công nghệ hiện đại đang được sử dụng trong các thiết kế giày tennis của Nike là: công nghệ Nike Air, Airmax, công nghệ Nike Zoom, công nghệ Nike Free công nghệ đệm Nike Flex… Đây là những công nghệ góp phần làm cho sản phẩm giày thể thao của Nike có thể đàn hồi tốt giúp đôi chân bạn không bị đau trong quá trình di chuyển và vận động nhiều. Bên cạnh đó, còn giúp đôi giày của bạn sẽ vẫn hoạt động bình thường trong mọi địa hình, cho đôi chân bạn luôn được khô thoáng và thoải mái một cách tối ưu. Điều này sẽ giúp cho những vận động viên tennis hay những người chơi thể thao có được sự thoải mái nhất trong quá trình vận động.

Giày thể thao Nike được rất nhiều vận động viên, cầu thủ nổi tiếng lựa chọn
Giày thể thao Nike được rất nhiều vận động viên, cầu thủ nổi tiếng lựa chọn

1.3. Những điểm mạnh giày tennis Nike

Hiện nay rất nhiều người dùng đã đánh giá giày tennis Nike khá cao nhờ vào những ưu điểm vượt trội nó mang lại.

  • Điểm đầu tiên có thể kế đến đó chính là các sản phẩm giày thể thao của thương hiệu Nike có thiết kế cực kỳ đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Chỉ cần với một thiết kế giày Nike đơn giản thì thương hiệu này cũng đã cho ra đời rất nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Ưu điểm thứ 2 đó chính là các thiết kế giày thể thao của Nike rất trẻ trung năng động, vừa đậm chất Sporty vừa mang tính thời trang cao phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hiện nay.
  • Một điểm mạnh khác của giày tennis Nike đó chính là độ bền cực kỳ cao. Thông thường mỗi đôi giày chính hãng của Nike có giá khá cao, tuy nhiên đổi lại độ bền của chúng vô cùng ấn tượng và có thời gian sử dụng khá dài.
  • Thương hiệu giày thể thao Nike được rất nhiều vận động viên, cầu thủ nổi tiếng lựa chọn sử dụng trong thi đấu và cuộc sống hằng ngày. Giày thể thao của Nike cũng sử dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho sản phẩm tốt hơn, êm chân và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm giày tennis Nike thoáng khí, có độ bám cao và cực kỳ dễ chịu khi vận động và luyện tập thường xuyên.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà nhiều vận động viên, cầu thủ nổi tiếng lựa chọn sử dụng trong thi đấu và cuộc sống hằng ngày, có những đánh giá giày tennis Nike rất tốt, đáng với đồng tiền bỏ ra. 

2. 7 mẫu giày tennis Nike được ưa thích hiện nay

2.1. Giày Tennis nam Nike Court Air Zoom Prestige

Mẫu giày này của Nike có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng sử dụng rất nhiều công nghệ mới vượt trội như Dynamic Fit, Zoom Air, TP,… giúp cho đôi chân của bạn cực kỳ êm ái và dễ chịu trong quá trình vận động. Giày Tennis nam Nike Court Air Zoom Prestige có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn là xám, đen và đỏ.

Giá tham khảo 2.600.000đ.

Giày Tennis nam Nike Court Air Zoom Prestige
Giày Tennis nam Nike Court Air Zoom Prestige

2.2. Giày Tennis nam Nike Court Air Zoom Resistance

Với thiết kế bên ngoài bằng da đục lỗ cực kì ấn tượng, mẫu giày này sẽ mang đến sự mạnh mẽ cho người dùng nhất là nam giới. Bên trong của sản phẩm được làm bằng cao su với thiết kế mô hình xương cá và sử dụng công nghệ TPU sẽ mang lại cảm giác êm nhất cho đôi chân người dùng trong quá trình vận động. Giày cũng có trọng lượng khá nhẹ cho bạn cảm giác không quá nặng nề khi sử dụng sản phẩm, tạo ra sự di chuyển linh hoạt nhất có thể.

Giá tham khảo 3.300.000đ.

2.3. Giày Tennis nam Nike Court Zoom Cage 3

Tennis nam Nike Court Zoom Cage 3 có thiết kế bên ngoài bằng cao su rổ cùng với lớp đế bằng chất lượng cao su đàn hồi tốt và trọng lượng khá nhẹ. Đôi giày này sẽ giúp cho việc chơi tennis của bạn trở nên dễ dàng, thoải mái và không bị cảm giác đau chân. Chính bởi vậy mà nhiều người dùng review đánh giá giày tennis Nike Court Zoom Cage 3 khá tốt trên các trang mạng xã hội.

Giá tham khảo 3.550.000đ.

2.4. Giày quần vợt nam Nike Air Vapor ACE 845007

Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu vải thể thao chuyên dụng với hợp với những công nghệ tiên tiến của Nike giúp hỗ trợ tối ưu mọi vận động trong quá trình luyện tập thể thao. Tấm lót đệm bên trong cực kỳ thoáng khí sẽ giúp không để lại mùi khó chịu sau quá trình sử dụng. Mẫu giày quần vợt nam Nike Air Vapor ACE 845007 nhẹ, bền và có độ đàn hồi khá tốt.

Giá tham khảo  2.800.000đ.

Giày quần vợt nam Nike Air Vapor ACE 845007
Giày quần vợt nam Nike Air Vapor ACE 845007

2.5. Giày tennis nam Nike Air Zoom Ultra 845007

Với kiểu dáng thiết kế cực kì trẻ trung, năng động và không kém phần thời trang, giày tennis nam Nike Air Zoom Ultra 845007 nhận được sự yêu thích của rất nhiều người dùng ở Việt Nam. Sản phẩm được may từ chất liệu vải thể thao chuyên dụng nhất hiện nay là Polyester, cùng với bề mặt thoáng khí, mũi giày đầy đặn nên bảo vệ đầu ngón chân một cách tối ưu nhất.

Giá tham khảo 1.981.000đ.

 2.6. Giày quần vợt nam Nike Court Lite 845021

Sản phẩm giày tennis này cũng được làm từ chất liệu chuyên dụng trong thể thao nên tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó nhờ thiết kế trẻ trung và thời trang nên rất nhiều bạn trẻ  đánh giá giày tennis Nike Court Lite 845021 cực kỳ tốt.

Giá tham khảo 1.200.000đ.

 2.7. Giày tennis nam Nike Zoom Vapor 9.5 Tour 631458

Giày tennis nam Nike Zoom Vapor 9.5 Tour 631458
Giày tennis nam Nike Zoom Vapor 9.5 Tour 631458

Đôi giày tennis nam Nike Zoom Vapor 9.5 Tour 631458 được làm từ chất liệu thoáng khí nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong suốt quá trình vận động. Đế cao su của giày khá êm và bền nên sẽ cho tuổi thọ sử dụng giày lâu hơn những sản phẩm khác. Thiết kế đẹp và trẻ trung nên thích hợp với giới trẻ hiện nay.

Giá tham khảo 2.828.000đ.

Thương hiệu Nike đã quá nổi tiếng và bạn không có gì phải lo lắng hay lăn tăn về chất lượng các sản phẩm của hãng mà bạn chỉ cần quan tâm tìm hiểu để lựa chọn được một đôi giày thể thao thời trang, hiện đại phù hợp cho bạn và người thân của mình đồng thời biết mua giày tennis Nike chính hãng ở đâu? Hiện nay, thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng đại lý chính thức của hãng bạn có thể dễ dàng ngồi tại nhà, văn phòng mà đặt mua online các sản phẩm thể thao chính hãng 100% cùng mức giá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Nhắc đến những thương hiệu giày nổi tiếng có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt luôn làm "điên đảo" giới trẻ không thể bỏ qua Nike. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự trẻ trung năng động thì nên có cho mình một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!