7 mẫu thiết kế máy hút mùi bếp đẹp độc đáo mà không tốn diện tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tính năng của sản phẩm này mang lại giúp cho không khí căn bếp thông thoáng, sạch sẽ không bị mùi bám mỗi lúc nấu ăn. Giữa nhiều thiết kế máy hút mùi bếp đa dạng và phong phú, để lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn bếp gia đình hãy tham khảo những model thiết kế sau đây.

1. Xu hướng thiết kế máy hút mùi bếp đẹp nổi bật hiện nay

Để phù hợp với mọi không bếp hiện nay nên các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm máy hút mùi có thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Với mỗi thiết kế khác nhau thì mỗi dòng máy hút mùi đều có chung chức năng khử mùi trong căn bếp, bên cạnh đó mỗi dòng lại có thêm mỗi chức năng thêm riêng biệt giúp tối ưu hóa được công dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó xu hướng thiết kế sản phẩm máy hút mùi hiện nay còn hướng đến sự hiện đại của những căn bếp chung cư hay căn hộ cao cấp.

2. Đánh giá 7 thiết kế máy hút mùi độc đáo

2.1 Mẫu thiết kế máy hút mùi bếp bằng inox

Inox là một kim loại cứng chịu và được lực va đập rất tốt, không bị nứt hay vỡ khi có tác động của  ngoại lực bên ngoài nên tuổi thọ của chất liệu rất lâu.

Thiết kế máy hút mùi bếp bằng inox với đặc điểm là bề mặt luôn được sáng bóng, không hấp thụ bụi bẩn nên rất dễ lau chùi, vệ sinh và làm sạch bằng một tấm vải ẩm. Đặc biệt loại hợp chất này không hề gỉ sét nên sản phẩm máy hút mùi được sử dụng lâu hơn.

Sản phẩm máy hút mùi bằng inox còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn bếp của bạn. Vì thế thiết kế này rất được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng.

 

Máy hút mùi inox luôn là sự lựa chọn tối ưu của đa số người tiêu dùng hiện nay (Nguồn: dienmaychicuong.com)

 

2.2 Mẫu máy hút mùi kiểu cổ điển

Đối với những gia đình nào đã có thiết kế tủ bếp theo phong cách cổ điển thì loại máy hút mùi bếp với thiết kế cổ điển là thích hợp hơn cả. Đây là sản phẩm hút mùi có thiết kế rất nhỏ gọn và đặt chìm phía bên trong tủ bếp hay tường gạch rất tiết kiệm không gian. Thiết kế kiểu cổ điển này còn thích hợp với những căn bếp có không gian nhỏ hẹp.

 

Máy hút mùi kiểu cổ điển thích hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp (Nguồn: summerinternships.us)

 

2.3 Máy hút mùi có thiết kế kiểu mái nhà bằng gỗ

Tự thiết kế một máy hút mùi bếp bằng gỗ là một điều cực kỳ sáng tạo và dễ dàng thực hiện vì bởi bạn cũng biết rằng gỗ là một trong những loại chất liệu rất dễ dàng biến hóa và phù hợp với hầu hết mọi không gian trong gia đình. Bạn có thể sử dụng thiết kế này cho không gian nội thất với phong cách hiện đại với vẻ đẹp cao cấp, cũng như có thể đặt chúng vào không gian cổ điển thì đều rất phù hợp.

 

Máy hút mùi có thiết kế kiểu mái nhà bằng gỗ là một điểm nhấn trong căn bếp nhà bạn ( Nguồn: rrosa.co)

 

2.4 Mẫu máy hút mùi kiểu gờ tường

Trong các ngôi nhà hiện đại ngày nay, những bức tường không chỉ thực hiện nhiệm vụ ngăn chia hay bao che các căn phòng hay nhà của bạn. Mà bạn còn có thể biến hóa những bức tường có thể trở thành tác phẩm nghệ thuật mang điểm nhấn riêng của bạn. Thiết kế máy hút mùi kiểu gờ tường còn sự kết hợp nội thất bếp với những bức tường rất bình thường thành những góc sáng tạo tạo nên điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi kiểu gờ tường khiến căn bếp của bạn gọn gàng hơnMáy hút mùi kiểu gờ tường khiến căn bếp của bạn gọn gàng hơn (Nguồn: squarespace.com)

2.5 Thiết kế máy hút mùi bếp kiểu âm trần độc đáo

Với thiết kế này bạn có thể sử dụng cho những căn bếp hiện đại với bếp được đặt ở giữa phòng chứ không phải như kiểu sát tường truyền thống. Lúc này máy hút mùi cũng sẽ được đặt song song với bếp nhưng ở phía trên âm với trần.

 Máy hút mùi âm trần cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng hơn Máy hút mùi âm trần cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng hơn (Nguồn: pinterest.com)

2.6 Máy hút mùi vát cong

Đây là kiểu thiết kế phá cách phù hợp với căn bếp hiện đại. Với kiểu thiết kế này mọi mùi trong căn bếp của bạn sẽ được hút và xử lý một cách tối ưu hơn vì phần vát cong của máy.

 Máy hút mùi kiểu vát cong sẽ giúp hút mùi tối ưu hơn Máy hút mùi kiểu vát cong sẽ giúp hút mùi tối ưu hơn (Nguồn: pinterest.co.uk)

2.7 Đường ống khói giống với phong cách cổ điển Vương quốc Anh

Thiết kế này mang phong cách cổ điển dành cho những căn bếp hoàng gia của Vương Quốc Anh. Thiết kế này phù hợp với những căn bếp hiện đại có kết hợp với nét cổ điển, mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi có thiết kế cổ điện Vương quốc Anh thích hợp cho những căn hộ cao cấpMáy hút mùi có thiết kế cổ điện Vương quốc Anh thích hợp cho những căn hộ cao cấp (Nguồn: pinterest.com.au)

3. Mua máy hút mùi cao cấp ở đâu?

Sau khi tìm hiểu những thiết kế máy hút mùi bếp ở phía trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được một thiết kế riêng cho căn bếp của mình. Với top 20 máy hút mùi chính hãng giá chỉ 2 triệu giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với diện tích không gian căn bếp cho gia đình. Bước tiếp theo là bạn nên chọn mua sản phẩm máy hút mùi ở đâu cho uy tín và chất lượng. Bạn có thể thông qua 2 cách mua hàng sau đây:

3.1 Mua máy hút mùi ở các siêu thị điện máy uy tín

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng điện máy uy tín bán máy hút mùi bảo hành chính hãng mà bạn có thể ghé để xem và mua trực tiếp sản phẩm này như là Điện máy xanh, Vinpro, Nguyễn Kim, Pico … các cửa hàng này đều có nhiều dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh giá tốt. Bên cạnh đó bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm máy hút mùi phù hợp cho gia đình bạn. Các cửa hàng này đều có chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí theo nhu cầu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!