Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW là một model được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt giúp có thể giúp tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình mình.

Máy hút ẩm Electrolux hiện nay đang càng ngày càng được ưa chuộng bởi nó là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và sở hữu mức giá tốt. Trong đó chúng ta cần phải kể đến model máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW. Đây là một model được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt giúp có thể giúp tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình mình.

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm và cách sử dụng của máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW này nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Sau đây là những đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW mà chúng mình muốn mang đến cho các bạn. Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này và có được sự quyết định đúng đắn nhất.

  • Được trang bị với bảng điều khiển điện tử bằng màn hình hiển thị ở phía trên của máy, nên trong quá trình sử dụng người dùng sẽ rất dễ dàng để điều khiển và theo dõi quá trình hoạt động của máy.
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW
  • Với dung tích bình chứa nước thải lớn lên đến 3.5 lít nên sẽ tốn ít thời gian trong mỗi lần đổ nước và cũng có cả đường dẫn nước thải trực tiếp ra bên ngoài rất tiện lợi.
  • Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW được trang bị cơ chế báo lỗi tự động, do đó mà hệ thống báo lỗi sẽ ngay lập tức hiển thị thông báo khi nước đã đầy bình chứa. Hay khí máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW không được đặt đúng vị trí hay khi máy chuyển sang chế độ chạy xả tuyết. Người sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng cài đặt độ ẩm cho máy và điều chỉnh tốc độ quạt cũng như chế độ hẹn giờ cho máy.
  • Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW có công suất hút ẩm 12 lít/ngày, công suất 390W mang đến hiệu suất hút ẩm cao. Được trang bị với nhiều các chương trình và chế độ cài đặt khác nhau do đó có thể đảm bảo cho máy hoạt động một cách êm ái và bền bỉ phù hợp với nhiều các không gian khác nhau.
  • Hoạt động hoàn toàn tự động theo một lập trình được định sẵn, có thể tự động ngừng hoạt động khi độ ẩm ở bên trong căn phòng đã được kiểm soát theo chế độ cài đặt, hay sẽ tự động ngừng chạy khi khay nước thải đã đầy.
  • Với hệ thống cảm biến độ ẩm sẽ giúp cho máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW hoạt động với độ chính xác cao và tiết kiệm được năng lượng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Để có thể sử dụng được hiệu quả cũng như tiết kiệm được chi phí, kéo dài độ bền và tuổi thọ của sản phẩm thì các bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW dưới đây nhé.

  • Đầu tiên thì nguồn điện cung cấp cho máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW cần phải đảm bảo được sự ổn định. Các bạn không nên đặt máy ở những khu vực có nguồn điện thường xuyên bị chập chờn, vì như vậy sẽ rất dễ xảy ra việc cháy nổ, hư hỏng…
  • Bạn không nên đặt máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW quá sát tường phải cách tường ít nhất là 30cm, cũng nên bằng phẳng để có thể giảm thiểu được tình trạng bị đổ, rung lắc máy khi vận hành.
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW
  • Cần phải kiểm tra lại toàn bộ chi tiết, các bộ phận của máy và cắm nguồn điện vào máy, khi máy đã phát ra tiếng bíp có nghĩa rằng là máy đã vào điện để các bạn có thể sử dụng.
  • Bạn hãy ấn nút nguồn ở trên máy để khởi động, khi mở nguồn ở màn hình hiển thị sẽ xuất hiện độ ẩm hiện thời hay độ ẩm đã được cài đặt trước.
  • Nếu như các bạn chỉ muốn hút ẩm thông thường thì chỉ cần ấn nút tăng hay giảm độ ẩm ở mức mà các bạn mong muốn là được. Sau đó thì ấn chọn quạt gió để đưa về mức tự động.
  • Còn nếu bạn muốn lọc không khí hay sấy khô quần áo thì hãy chọn thêm nút chức năng lọc hay chức năng sấy khô nhé. Với chức năng lọc thì nên điều chỉnh ở mức tự động như vậy thì sẽ tốt hơn cho máy và hiệu suất lọc cũng sẽ cao hơn.

Hy vọng qua bài viết về những đặc điểm và hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW có thể giúp các bạn có thêm được nhiều các thông tin hữu ích. Để qua đây các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!