7 máy lọc không khí nội địa Nhật gia đình lọc sạch bụi bẩn vi khuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Môi trường sống trong lành luôn được các hộ gia đình hiện đại chú trọng quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, máy lọc không khí nội địa Nhật ngày càng được tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Hãy cùng khám phá những đặc điểm, tính năng của sản phẩm này nhé!

1. Đánh giá máy lọc không khí nội địa Nhật có tốt không?

1.1 Ưu điểm của máy lọc không khí Nhật

Máy lọc không khí nội địa Nhật Bản có ưu điểm là máy có khả năng diệt được vi khuẩn, vi rút, lọc được bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet đồng thời khử được mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại, loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng. Đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm làm đẹp da, tính năng bắt muỗi và nhiều tính năng vượt trội khác nhưng lại không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

1.2 Nhược điểm

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là tiếng ồn khá lớn khi hoạt động, khó xác minh rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được bảo hành chính hãng ở Việt Nam khi mua sản phẩm. Hơn nữa, giá bán hơi cao, linh kiện thay thế chi phí tốn kém.

Nên mua máy lọc không khí loại nào tốt
Nên mua máy lọc không khí loại nào tốt

2. Có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật?

2.1 Phân biệt máy lọc không khí

Máy lọc không khí chính hãng là hàng được nhập khẩu, được đóng gói cẩn thận kèm theo phụ kiện và có tem của nhà sản xuất sử dụng điện áp 240V đồng thời có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Có chế độ bảo hành rõ ràng.

Máy lọc không khí nội địa của Nhật là hàng xách tay qua đường biển hoặc hàng không, là hàng đã qua sử dụng được bán cũ lại cho các nhà kinh doanh sau đó mang về Việt Nam.

2.2 Có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật Bản?

Tùy vào gia đình và bản thân của bạn mà bạn đưa ra quyết định bởi mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu nhược điểm nhất định. Người tiêu dùng Việt dường như đã quen thuộc với các loại tủ lạnh nội địa Nhật tiết kiệm điện năng, thì nay máy không khí nội địa xứ hoa anh đào vẫn đang trở thành sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình. Dẫu thế, sẽ tốt hơn nếu như khi mua bạn tìm hiểu, kiểm tra kỹ lưỡng để chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín.

Mua máy lọc không khí nào
Mua máy lọc không khí nào

3. Top 6 máy lọc không khí Nhật Bản tốt nhất

3.1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường khi các sản phẩm ngày càng được cải tiến hoàn thiện hơn, đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của người sử dụng. Máy có khả năng lọc mùi lọc bụi bẩn và vi khuẩn rất tốt. Một số sản phẩm và giá cả để bạn tham khảo: Sharp FP-F30E giá 2.190.000 VNĐ, Sharp FP-FM40E giá 4.990.000 VNĐ, Sharp FP-GM30E giá 3.680.000 VNĐ

3.2. Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí chính hãng Panasonic là dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật đầu tiên sở hữu công nghệ diệt khuẩn Nanoe ™. Có khả năng ngăn ngừa và diệt đến 99.9 % các vi khuẩn và vi rút có hại như H5N1, H1N1, E. Coli… Bên cạnh đó là khả năng loại bỏ đến 90% mùi thuốc lá trong phòng tạo môi trường sống lành mạnh sạch sẽ. Đó là những yếu tố để đánh giá máy lọc không khí Panasonic có tốt không. Các sản phẩm của thương hiệu này: F-PXJ30A có giá 4.300.000 VNĐ, F-PXM35A có giá 6.600.000 VNĐ, F-PXL45A có giá 10.650.000 VNĐ.

Máy lọc không khí Panasonic 
Máy lọc không khí Panasonic

 

3.3. Máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Nhật Bản Hitachi dùng bộ lọc chất lượng cao, không gỉ sét giúp kháng khuẩn tốt hơn, vệ sinh dễ dàng hơn. Theo như review máy lọc không khí Hitachi có tốt không thì máy có công suất mạnh đáp ứng được nhu cầu tối đa của bạn trong việc làm sạch không khí. Có máy lọc không khí Hitachi bạn sẽ được sống trong một môi trường trọn vẹn và trong lành nhất có thể. Một số sản phẩm của hãng: máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 giá 18.990.000 VNĐ, Hitachi EP-A7000 giá 13.990.000 VNĐ, Hitachi EP-A3000 giá 4.490.000 VNĐ.

3.4. Máy lọc không khí Kawashima

Máy lọc không khí Kawashima có tính năng hút ẩm vượt trội, lọc sạch những bụi bẩn có kích thước cực kỳ nhỏ và khử mùi rất tốt, đây là sản phẩm rất phổ biến và được bày bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Có máy lọc không khí Kawashima, bầu không khí sẽ được giữ sạch một cách tối đa giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên cho gia đình bạn. Các sản phẩm tham khảo: máy lọc không khí Kawasima CF25B giá 3.795.000 VNĐ, Kawasima DH830 giá 5.545.000 VNĐ

3.5. Máy lọc không khí FujiE

Máy lọc không khí FujiE đã không còn quá xa lạ với thị trường Việt Nam, đây là dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cao cấp, phù hợp với nhiều hộ gia đình là một dòng sản phẩm có công nghệ hiện đại. Có khả năng làm mát những căn phòng có diện tích lớn lên tới 40 đến 60 m2. Mua máy lọc không khí FujiE tiết kiệm điện năng, giúp giảm chi phí hàng tháng đáng kể cho gia đình bạn. Một số sản phẩm thông dụng: máy lọc không khí FujiE HM-912EC-N giá 3.150.000 VNĐ, HM-920EC giá 5.590.000 VNĐ, HM-930EC giá 7.690.000 VNĐ

Máy lọc không khí FujiE
Máy lọc không khí FujiE

3.6. Máy lọc không khí Mitsubishi

Máy lọc không khí Mitsubishi có tác dụng lọc sạch không khí một cách tối đa, bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn. Máy lọc không khí Mitsubishi có khả năng làm sạch không khí tối ưu, dễ dàng sử dụng diệt được 99,9% các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người, đảm bảo môi trường sống của bạn luôn trong lành mát mẻ. Một số sản phẩm bạn nên tham khảo: máy lọc không khí Mitsubishi MA-518DK-T 2ND giá 2.550.000 VNĐ, Máy lọc không khí Mitsubishi MA-837 giá 2.200.000 VNĐ

Máy lọc không khí Mitsubishi
Máy lọc không khí Mitsubishi

 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!