Top 3 thương hiệu máy lọc không khí nội địa Nhật nổi đình đám hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên chọn mua máy lọc không khí nội địa Nhật nào tốt hiện nay? Vậy thì có thể tham khảo 3 thương hiệu dưới đây nhé.

Tình hình không khí đang ngày càng có những chuyển biến xấu, đặc biệt là những thành phố đông dân cư như ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, sử dụng máy lọc không khí càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí có rất nhiều các dòng khác nhau với xuất xứ, thương hiệu và công suất hoạt động. Một trong những phân khúc được nhiều người quan tâm đó chính là máy lọc không khí nội địa Nhật.

Chúng tôi dựa vào những phân tích về số lượng bán ra, những ưu điểm, tính năng trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu top 3 máy lọc không khí nội địa Nhật hiện đang bán chạy nhất và tốt nhất hiện nay nhé.

Máy lọc không khí nội địa Nhật là gì?

Máy lọc không khí nội địa Nhật là tên gọi chung cho những sản phẩm máy lọc không khí được sản xuất riêng tại Nhật Bản. Nhưng những người không sống ở Nhật Bản vẫn có thể sử dụng hay sở hữu được thông qua người thân, dịch vụ bán hàng xách tay…

Top 3 máy lọc không khí nội địa Nhật bán chạy nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên chọn mua máy lọc không khí nội địa Nhật nào tốt hiện nay? Vậy thì có thể tham khảo 3 thương hiệu dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí nội địa Nhật Daikin

Khi nhắc đến máy lọc không khí nội địa Nhật thì không thể không nhắc đến Daikin. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các không gian có diện tích lớn từ 20 – 30m2. Các dòng máy lọc không khí nội địa Nhật Daikin được trang bị hệ thống màng lọc tĩnh điện theo công nghệ Daikin Streamer có khả năng lọc khí mạnh mẽ và hiệu quả rất cao. Đây cũng chính là công nghệ độc quyền của Daikin mà chưa có bất kỳ hãng nào sở hữu.

Máy lọc không khí nội địa Nhật Daikin
Máy lọc không khí nội địa Nhật Daikin

Ngoài ra, máy lọc không khí Daikin còn sử dụng thêm mùi thơm ở trong khi lọc, đảm bảo được không gian ở trong phòng luôn trong lành và thơm mát. Nhưng máy lọc không khí nội địa Nhật Daikin thường có thiết kế khá to và cồng kềnh nên chỉ phù hợp đặt cố định ở một chỗ, khó khăn trong việc di chuyển.

2. Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp

Máy thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 15 – 25m2. Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp sở hữu công nghệ Plasmaster Ion. Đây là hệ thống lọc khí bằng cách tạo ra các ion âm giúp hút sạch các phần tử gây hại ở trong không khí như vi khuẩn, vi rút và các hạt bụi siêu nhỏ. Giúp loại bỏ đến 99% các phân tử gây dị ứng, 95% các vi khuẩn gây độc hại và 85% khỏi các loại vi rút khác, cùng với mùi hôi của khói thuốc lá, mùi thức ăn.

Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp
Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp

Đặc biệt, máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn nhất vì chúng phù hợp với diện tích của phòng ngủ.  Máy có mức giá dao động trong khoảng từ 2 triệu – 2.5 triệu.

3. Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic

Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ Nanoe, công nghệ Econavi, công nghệ màng lọc HEPA và công nghệ Mega Catcher. Với công nghệ Econavi giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ, công nghệ Mega Catcher giúp làm sạch các bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm ở khoảng các 30cm so với mặt sàn chính là khoảng cách mà trẻ em hay chơi đùa.

Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic
Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic

Ngoài ra, máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic còn có chức năng bổ sung độ ẩm để giúp cho độ ẩm ở trong không gian không bị khô, phòng chống được các bệnh về hô hấp và làm đẹp da. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những không gian thường xuyên sử dụng điều hòa. Đặc biệt, bộ lọc và tạo ẩm của máy lọc không khí nội địa Nhật còn được làm từ vật liệu cao cấp, giúp loại bỏ được trên 99.97% các hạt bụi có kích cỡ nhỏ đến 0.3 micromet. Và công nghệ sinh học độc quyền của Panasonic lại giúp làm giảm thiểu được các chất gây dị ứng, vi khuẩn và nấm mốc. 

Chúng tôi vừa mang đến cho các bạn 3 thương hiệu máy lọc không khí nội địa Nhật được đánh giá cao hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về dòng máy lọc không khí này để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!