TOP 5 máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với chức năng lọc sạch bụi mịn PM2.5 cùng các vi khuẩn, vi rút, các dòng máy lọc không khí dưới đây còn có mức giá khá "mềm.

Máy lọc không khí là thiết bị đang ngày càng phổ biến tại các hộ gia đình sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh bởi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn ngày một nghiêm trọng. Không chỉ thế, trong thời kỳ dịch bệnh, khi mà người dân ở nhà nhiều hơn, máy lọc không khí còn tạo không gian thoáng đãng, tạo sự thư thái và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy lọc không khí cho gia đình mà chưa có ý tưởng nên mua loại máy nào tốt thì dưới đây có thể sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Dành cho phòng: 30-40m2

máy lọc không khí gia đình tốt nhất

 

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV đang có giá bán rẻ nhất là 1,950,000 đồng. Chắc chắn là mức giá này là đang phù hợp với túi tiền phần lớn các gia đình.

Sở hữu màng lọng 2 trong 1 với bộ lọc Hepa gồm một màng lọc bụi siêu mịn và một màng lọc khử mùi than hoạt tính, máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV được đánh giá có khả năng lọc 99.97% các hạt bụ có kích thước 0.26㎛. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV còn có tích hợp hệ thống đèn báo LED giúp người sử dụng có thể nắm được tình hình không khí trong phòng tốt hơn.

Đặc biệt, độ ồn chỉ dừng lại ở mức 40dB chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái bởi không gian yên tĩnh.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Dành cho phòng: 15-20m2

máy lọc không khí gia đình tốt nhất

 

Với mức giá bán rẻ nhất là 1,400,000 đồng theo số liệu thống kê từ Websosanh thì máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A chắc chắn sẽ là một trong những chọn hợp lý nhất cho các phòng ngủ.

Bên cạnh bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5 thì máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A còn tích hợp giải phóng Plasmacluster inon mật độ cao, giúp ngăn chặn các tác nhân dị ứng, các mùi hôi, virus, tế bào nấm mốc.

Tuy nhiên so với dòng máy lọc không khí Samsung trên đây thì Sharp FP-J30E-A sẽ ồn hơn chút với độ ồn là 45dB.

3. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W

Dành cho phòng 15-25m2

máy lọc không khí gia đình tốt nhất

 

Cùng dành cho phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ, nhưng giá bán của máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W đắt hơn dòng máy Sharp FP-J30E-A. Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W hiện ở mức rẻ nhất là 3,490,000 đồng.

Tuy nhiên “tiền nào của ấy”, bên cạnh khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5, virus, tế bào nấm mốc, các mùi,…thì Sharp KC-F30EV-W còn có khả năng tạo ẩm, giúp đảm bảo sức khỏe da và hô hấp cho các thành viên, đặc biệt là khi nhà bạn có trẻ nhỏ và phụ nữ có da nhạy cảm.

4. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Dành cho phòng: dưới 45m2

máy lọc không khí gia đình tốt nhất

 

Nếu là một Fan của Xiaomi thì chắc chắn dòng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Theo số liệu từ Websosanh thì giá bán của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H hiện ở mức rẻ nhất là 2.9 triệu đồng.

Cùng với thiết kế thời thượng, cùng ba mặt hút gió, máy lọc Xiaomi Mi Air Purifier 3H còn tích hợp 3 lớp lọc, trong đó có màng HEPA, giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5, virus, tế bào nấm, các mùi,…Máy lọc Xiaomi Mi Air Purifier 3H cũng tích hợp tính năng kết nối với smartphone thông qua wifi, từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ lọc không khí từ xa, đồng thời nắm được tình hình không khí trong phòng tốt hơn.

5. Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Dành cho phòng: từ 20-30m2

máy lọc không khí gia đình tốt nhất

 

Màu đen ấn tượng đi kèm bảng điều khiển hiển thị LED màu chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của nhiều người sử dụng. Mức giá bán của Sharp FP-JM40V-B đang ở mức rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh là 3,500,000 đồng.

Bên cạnh khả năng lọc sạch không khí với bộ lọc 4 cấp độ giúp loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn, virus,…máy lọc không khí gia đình Sharp FP-JM40V-B còn thuộc dòng máy lọc không khí và bắt muỗi, nên vừa có thể lọc không khí, vừa có thể bắt muỗi, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta.

Cùng với đó, Sharp FP-JM40V-B còn tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, khi hoạt động chỉ tiêu thụ trung bình 14W, giúp bạn không lo gia đình sẽ phát sinh nhiều chi phí tiền điện.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.