7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các máy pha cà phê của Ý luôn là tâm điểm cuốn hút các chủ quán cà phê, nhà hàng sang trọng bởi thiết kế và công suất máy mang lại. Vậy thực tế các máy đến từ xứ sở Ý này có thật tốt không và nên mua loại nào thì tốt nhất, cùng tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá máy pha cà phê của Ý có tốt không?

1.1. Kích thước nhỏ gọn

Hầu hết các máy pha cà phê của Ý thường có kích thước nhỏ gọn và không quá cồng kềnh. Các máy pha thông thường có 1 hoặc 2 group head, kích cỡ phù hợp với không gian bàn nhỏ nhưng hiệu suất vận hành vẫn cao để phục vụ nhu cầu người dùng.

Các máy cà phê từ Ý luôn sang trọng và tinh tế
Các máy cà phê từ Ý luôn sang trọng và tinh tế

1.2. Công nghệ hiện đại

Các máy pha cà phê từ Ý dù thuộc loại bán tự động hay tự động đều sở hữu công nghệ hiện đại, hệ thống tự động tắt điện tử, có các đèn hiển thị chế độ và hai bộ điều khiển nhiệt độ, áp suất riêng biệt.

1.3 Tính năng đa dạng

Ngoài tính năng pha cà phê espresso ngon chất lượng, máy pha cà phê của Ý còn tích hợp nhiều tính năng khác như xay cà phê với tuỳ chỉnh độ lớn hạt, pha các món như latte, cappuccino – cách pha cà phê chuẩn vị Ý bằng máy và phin tại nhà. Bên cạnh đó, khay hâm nóng tách và vòi đánh sữa với áp suất có thể điều chỉnh theo ý muốn của người pha.

1.4. Thiết kế hiện đại

Theo đánh giá máy pha cà phê của Ý, máy có thiết kế rất bắt mắt, hài hoà với vẻ đẹp tinh tế từ các kim loại như thép không gỉ, kim loại cao cấp mạ crom,… sang trọng, tích hợp que đánh sữa cao cấp, nên các dòng máy từ Ý luôn được xem là chuẩn mực nguyên nghiệp trong ngành cà phê.

1.5. Công suất lớn

Vậy máy pha cà phê của Ý có tốt không? Với các máy chuyên nghiệp, công suất sẽ đạt từ 200 đến 300 ly mỗi ngày, các máy có 1 group head có công suất từ 1200-1600W và đạt mức 4000W nếu có 2 group head. Theo một số kinh nghiệm lựa chọn máy pha cà phê, máy có 1 group sẽ có thể pha 70 tách cà phê, lên đến 300 tách đối với máy 2 group trong một ngày.

1.6. Độ bền cao

Sử dụng nguyên liệu từ thép không gỉ, kim loại cao cấp mạ crom,… cùng công nghệ chế tạo máy móc từ Ý, đảm bảo độ bền cao cho máy. Tuy nhiên nên định kỳ vệ sinh máy thường xuyên, sử dụng các loại cà phê cao cấp chính hãng để không bám cặn không tốt gây hỏng máy.

1.7. Cà phê thơm ngon

Máy pha cà phê Ý loại nào tốt để có được những ly cà phê thơm ngon? Hầu hết các máy từ Ý đều có dung tích nồi hơi lớn, các van áp suất vận hành êm ái đun sôi nước ở nhiệt độ phù hợp, các vòi đánh sữa kim loại cao cấp với áp suất và giữ nhiệt chuẩn, có thể điều chỉnh đảm bảo thức uống đa dạng và đậm vị.

1.8. Máy pha cà phê Ý giá bao nhiêu?

Theo một số đánh giá về các loại máy pha cà phê chính hãng cho gia đình hoặc văn phòng, sẽ có mức giá tham khảo chỉ từ 1.000.000 đồng và có những máy trị giá hơn 30.000.000 đồng với công suất lớn, nhiều tính năng, phù hợp với các quán cà phê và nhà hàng.

2. Nên mua máy pha cà phê nào của Ý

2.1 Máy pha cà phê Espresso DeLonghi ECP35.31 

Với thiết kế đơn giản dễ sử dụng với núm xoay để vận hành máy, thân máy làm từ thép không gỉ, dung tích 1.1l với bình chứa có thể tháo rời để vệ sinh. Espresso DeLonghi ECP35.31 tích hợp cả chức năng xay và pha, nên có thể sử dụng cả cà phê dạng bột và cà phê hạt. Giá bán tham khảo hiện tại là 3.899.000 đồng.

Máy Espresso DeLonghi ECP35.31
Máy Espresso DeLonghi ECP35.31

2.2 Máy pha cà phê Delonghi ICM2.1B

Máy pha cà phê Delonghi ICM2.1B thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng thích hợp cho gia đình và văn phòng nhỏ. Phễu lọc cà phê được làm từ nilon bền, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, bình chứa có vạch nước tiêu chuẩn dễ sử dụng và bình chứa cà phê có khả năng ủ ấm sau khi pha tiện lợi. Giá bán hiện tại của máy rơi vào khoảng 1.310.000 đồng.

2.3 Máy pha cà phê Rocket Espresso Appartamento

Máy pha cà phê bán tự động này sở hữu 1 group head, thiết kế phù hợp với không gian cao cấp và sang trọn, vỏ máy làm từ thép không gỉ được đánh bóng đặc biệt. Dung tích máy 1.8l dùng công nghệ Heat Exchange để giữ nhiệt và áp suất ổn định. Giá bán dao động khoảng 42.955.000 đồng.

Máy sử dụng công nghệ heat exchange độc đáo
Máy sử dụng công nghệ heat exchange độc đáo

2.4 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II của Ý

Nằm trong top 10 máy pha cà phê từ 30.000.000 đồng công suất lớn, đây là máy pha cà phê có thể tự cân chỉnh nước theo ý muốn người dùng. Máy ra đời từ năm 1990 và vẫn giữ được phong độ trong ngành pha chế đến tận ngày nay, đem đến hương vị tốt nhất cho thức uống cà phê ngon.

2.5 Máy pha cà phê Casadio Dieci A1

Với nồi hơi dung tích 5l trang bị bộ phận chống tràn nước để bảo vệ linh kiện của máy cũng như tính năng bơm nước rảnh tay tiện dụng. Với khung máy từ thép không gỉ dễ dàng vệ sinh, áp suất và nhiệt độ được điều chỉnh cân bằng để đảm bảo pha chế liên tục và chất lượng đồng đều. Máy hiện bán với giá 33.000.000 đồng.

Máy sở hữu tính năng chống tràn đặc biệt
Máy sở hữu tính năng chống tràn đặc biệt

2.6 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1

Một trong ứng cử viên sáng giá trong các máy pha cà phê của Ý. Máy phù hợp cho các quán cao cấp nhưng không yêu cầu công suất cao. Vỏ ngoài nhẵn được làm từ thép không gỉ và nhựa ABS đặc biệt, dễ dàng trong việc lau chùi và tránh sự phát sinh của vi khuẩn. Máy còn trang bị chức năng sấy ly, tách đặc biệt an toàn sức khỏe cho người dùng. Máy hiện được bán với giá 59.000.000 đồng.

2.7  Máy pha cà phê FAEMA E98RE – A2 Tall Cup (Italy)

Máy pha cà phê FAEMA E98RE – A2 Tall cup có sử dụng công nghệ thông minh Faema cho nồi hơi, giúp đẩy cao tính năng nạp và điều phối hơi nóng của lò hơi, tạo cân bằng nhiệt tốt nhất, công suất lên đến 300 tách.giờ. Cấu tạo ống dẫn tự bơm nước rảnh tay tiện lợi dành cho quán cà phê và quán ăn cao cấp. Máy được bán với giá khoảng 64.900.000 đồng.

Tính năng điều phối nhiệt độ và áp suất đảm bảo vị ngon cho cà phê
Tính năng điều phối nhiệt độ và áp suất đảm bảo vị ngon cho cà phê

3. Mua máy pha cà phê của Ý ở đâu?

Với các dòng máy pha cà phê từ Ý, khá kén nhà cung cấp bởi sự khan hiếm của máy, giá nhập khẩu cao. Vì thế, bạn cần tìm mua tại các đại lý bán uy tín, có tiếng để đảm bảo chất lượng của máy. Ngoài ra nên so sánh các mức giá để chọn mua được máy tốt giá hợp lý nhất.

Với các đánh giá về máy pha cà phê của Ý trong bài viết, để chọn được cho mình loại máy tốt nhất, nên đảm bảo các yếu tố dung tích nồi hơi, công suất và đặc biệt phải phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Ngoài ra, bạn nên chọn mua máy pha cà phê tại những nơi uy tín, chất lượng và được uỷ quyền bán để đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành tốt nhất.

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!