7 máy phun sương quán cafe công suất lớn chống bụi giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quán cafe, nhà hàng là những địa điểm có lượng khách lớn. Sử dụng máy phun sương quán cafe giúp bạn làm mát không khí nhanh mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc sử dụng điều hòa, máy lạnh. Tham khảo thông tin ngay bạn nhé!

1. Vì sao cần phải lắp hệ thống phun sương cho quán cà phê?

Hiện nay ở các quán cafe đang sử dụng hệ thống phun sương thay thế cho máy điều hòa, máy lạnh. Bởi, máy phun sương giúp làm giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm, làm không khí mát mẻ không khác gì máy điều hòa.

Hơn nữa, việc sử dụng máy phun sương giúp bạn không phải đóng cửa “kín mít” như khi sử dụng điều hòa nên có thể phô diễn ra ngoài những góc cạnh đẹp nhất của quán. Đây là giải pháp phù hợp cho những quán cafe sân vườn, nơi nói “không” với những rào buộc về diện tích, không gian.

Hệ thống phun sương làm không khí trong lành và còn hạn chế bụi. Hơn nữa, khả năng “ngốn điện” của nó cũng ít hơn nhiều so với điều hòa. Chính vì vậy mà hiện nay ở nhiều cửa hàng, hệ thống phun sương hay máy phun sương quán cà phê đang thay thế dần những chiếc điều hòa hiện đại.

Hệ thống phun sương vừa làm mát vừa tạo cảnh quan
Hệ thống phun sương vừa làm mát vừa tạo cảnh quan

2.  Hệ thống phun sương cho quán cafe cần những gì?

2.1. Ưu điểm và nhược điểm của hệ thống phun sương cho quán cà phê

Ưu điểm của hệ thống phun sương

Hệ thống phun sương có hiệu quả làm mát ở không gian rộng, có thể đặt ở ngoài trời một cách dễ dàng. Máy vừa giúp giảm nhiệt, vừa giúp giảm bụi từ đường xá và các phương tiện giao thông đi qua.

Hệ thống phun sương tạo ra những hơi nước mỏng, nhẹ nhìn như mây tuyết mờ ảo. Do đó, nó làm tăng tính thẩm mỹ và sự độc đáo của quán cafe.

Vào những ngày hè nóng nực, nhiều khách hàng thích thú được phun sương lên người mà vẫn không lo bị ướt quá nhiều. Hệ thống phun sương quán cafe có cơ chế tự đóng/mở nên khách sẽ rất thích thú, tha hồ làm mát để giảm nhiệt tức thì.

Nhược điểm của hệ thống phun sương

Hệ thống phun sương sẽ gây tốn điện, đặc biệt là ở những không gian lớn cần dùng đến máy có công suất cao thì điện năng sẽ tốn hơn. Mặt khác, chi phí lắp đặt ban đầu không phải là ít.

Hệ thống phun sương tạo cảnh quan mờ ảo như sương khói
Hệ thống phun sương tạo cảnh quan mờ ảo như sương khói

2.2. Tham khảo 3 hệ thống phun sương hữu hiệu cho quán cafe

Tùy thuộc vào diện tích của quán cafe mà bạn nên chọn các hệ thống phun sương phù hợp. Phổ biến nhất là ba hệ thống phun sương dưới đây:

Hệ thống phun sương 10 béc 24V

Sản phẩm được khuyên sử dụng ở quán cà phê nhỏ có diện tích khoảng 20-25m2. Hệ thống bao gồm: một máy bơm áp lực cao 20v, 15m ống dây có đường kính phi 8, chín bộ đầu phun giữa và béc phun, một bộ đầu phun cuối và béc phun, một bộ cục lọc nước.

Chi phí tham khảo: 875.000 VNĐ.

Hệ thống phun sương 36V

Hệ thống phun sương này được dùng ở quán cafe có diện tích lớn hơn khoảng 30-40m2. Sản phẩm gồm có: một máy bơm áp lực cao 36V, 25m ống dây có đường kính phi 8, mười bốn bộ đầu phun giữa và béc phun, một bộ đầu phun cuối và béc phun, một bộ cục lọc nước và một bộ đường chia nước.

Chi phí tham khảo: 1.400.000 VNĐ.

Hệ thống phun sương 50 béc

Hệ thống này được dùng cho những quán cafe sân vườn có diện tích từ 100m2 trở lên. Sản phẩm gồm có: một bộ máy phun sương 2106, 60m ống dây có đường kính phi 8, 49 bộ đầu phun giữa và béc phun, một bộ đầu phun cuối và béc phun, một bộ cục lọc nước và một bộ đường chia nước phi 21.

Chi phí tham khảo: 3.100.000 VNĐ.

3. Có nên dùng máy phun sương mini cho quán cà phê?

3.1. Ưu nhược điểm của máy phun sương cho quán cafe

Việc sử dụng hệ thống phun sương tuy có nhiều ưu điểm nhưng chi phí lắp đặt ban đầu khá lớn. Hơn nữa, khi lắp đặt rồi thì chỉ sử dụng được ở những địa điểm đó thôi, không di chuyển được sang địa điểm khác. Do vậy, nhiều quán cafe hiện nay sử dụng đến những chiếc máy phun sương mini cho quán cafe.

Máy phun sương mini cho quán cafe có ưu điểm nổi bật như: có thể làm mát không khí, giảm nhiệt từ 5-7 độ, tạo độ ẩm cho không khí mà không gây khô da như máy điều hòa. Ngoài ra, máy phun sương mini có trọng lượng nhẹ giúp di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác, khắc phục tính cố định của hệ thống phun sương.

Ngày nay, ở nhiều chiếc máy phun sương mini còn có thêm tính năng phun sương tinh dầu giúp khách hàng cảm thấy thư thái, thoải mái, loại sạch vi khuẩn gây hại. Hoặc máy được trang bị thêm đèn chiếu sáng góp phần làm cho quán cafe thêm lung linh vào những buổi tối.

Hạn chế của máy phun sương quán cafe là chỉ dùng trong diện tích nhỏ, hạn chế dùng ngoài trời. Tốt nhất là chỉ nên dùng ở những phòng nhỏ khép kín mà khách không muốn dùng điều hòa.

Hệ thống phun sương quán cafe ngoài trời
Hệ thống phun sương quán cafe ngoài trời

3.2. Top 7 sản phẩm máy phun sương Mini đẹp cho quán cafe

Bạn đang muốn thiết kế không gian cho quán cà phê mới với các làn sương nhân tạo tinh khiết mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức? Thế nhưng, các loại máy sở hữu tính năng nổi bật gì và bảng giá quạt phun sương của các thương hiệu uy tín nhất như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy phun sương hình quả táo MHT-04

Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm, biến những hạt nước thành sương một cách nhanh chóng và có thể giảm nhiệt từ 5-7 độ. Máy còn được trang bị đèn LED có thể dùng làm đèn ngủ. Ngoài ra, MHT-04 còn có thiết kế và màu sắc bắt mắt, làm vật trang trí độc đáo cho quán cafe.

Giá tham khảo: 359.000 VNĐ.

Máy phun sương tạo ẩm trang trí

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy phun sương quán cafe vừa có thể giúp không khí thêm mát mẻ vừa để trang trí quán thêm độc đáo và khác biệt thì chiếc máy phun sương này sẽ giúp bạn. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, hệ thống đèn LED luân chuyển bảy màu có thể làm đèn ngủ cũng có thể làm quán thêm lung linh vào buổi tối.

Giá tham khảo: 749.000 VNĐ.

Máy phun sương khuếch tán tinh dầu Ngọc Tuyết

Sản phẩm xông tinh dầu Ngọc Tuyết có thêm một bình tinh dầu bạc hà đi kèm. Ngoài khả năng tạo ẩm, làm dịu không khí thì chiếc máy phun sương này còn có chức năng khuếch tán tinh dầu, tạo ra không khí trong lành, thư giãn tinh thần. Máy có thể hoạt động 8 giờ liên tục và tự ngắt khi hết nước.

Giá tham khảo: 509.000 VNĐ.

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ và tính thẩm mỹ cao
Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ và tính thẩm mỹ cao

Máy khuếch tán tinh dầu Aroma Diffuser

Sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu hãng Aroma Diffuser sử dụng công nghệ sóng siêu âm để khuếch tán tinh dầu, không đun nóng, không đốt tinh dầu. Mùi hương của tinh dầu được lan tỏa nhẹ nhàng ra không khí, kết nối với dây thần kinh cảm xúc tạo nên sự thư thái, thoải mái tinh thần cho khách hàng. Đặc biệt, máy có thể điều khiển dễ dàng bằng điện thoại thông minh qua kết nối wifi.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

Máy khuếch tán tinh dầu và độ ẩm gốm lùn Ellestfun

Sản phẩm dùng sóng siêu âm để khuếch tán tinh dầu và phun sương, sau đó lan tỏa nhanh khắp phòng để giảm nhiệt và giúp khách hàng cảm thấy thư thái. Máy có thể hoạt động từ 7-8 giờ liên tục, tự ngắt khi hết nước. Sản phẩm máy khuếch tán của thương hiệu Việt – Ngọc Tuyết được làm từ gốm nên an toàn, không chứa chất độc hại và bền bỉ.

Giá tham khảo: 1.269.000 VNĐ.

Ngoài tính năng tạo ẩm, khuếch tán tinh dầu, Ellestfun còn có tính tạo hình cao
Ngoài tính năng tạo ẩm, khuếch tán tinh dầu, Ellestfun còn có tính tạo hình cao

Máy khuếch tán tinh dầu và tạo ẩm hình thủy Ellestfun

Sản phẩm Ellestfun có dung tích 120ml, có thể hoạt động liên tục từ 7-8 tiếng và lan tỏa tinh dầu cho không gian dưới 30m5. Công nghệ sóng siêu âm giúp máy phun sương mỏng, tiết kiệm tinh dầu và điện năng. Ngoài ra, máy còn có đèn LED góp phần tạo hiệu ứng trang trí tốt.

Giá tham khảo: 1.269.000 VNĐ.

Máy khuếch tán tinh dầu và tạo ẩm bình giả gốm Aroma Diffuse

Sản phẩm có dung tích 120ml có chức năng tạo ẩm, khuếch tán tinh dầu trong vòng 3-4 giờ liên tục. Máy sử dụng cơ chế sóng siêu âm nên tinh dầu và nước được phun thành dạng sương cực mỏng, nhẹ giúp khách hàng cảm thấy thư thái, không ảnh hưởng đến đường hô hấp. Sản phẩm có thiết kế hình trụ, giả gốm, tạo nên sự bắt mắt và độc đáo riêng biệt.

Giá tham khảo: 470.000 VNĐ.

Như vậy, việc sử dụng máy phun sương quán cafe vừa giúp làm mát không khí, tăng độ ẩm, thẩm mỹ tốt mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng điều hòa hay hệ thống phun sương cầu kỳ. Nếu bạn đang tìm một trong những địa chỉ uy tín với đa dạng sản phẩm máy phun sương tạo ẩm để lựa chọn thì có thể tham khảo tại websosanh.vn nhé.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!