7 món mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng vào mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến mang theo những cơn gió lạnh cùng tiết trời hanh khô, dù rất tuyệt để rúc mình trong những chiếc áo bông dày và chiếc khăn len ấm nhưng làn da của bạn cũng sẽ rất dễ "biểu tình" nếu không được chăm sóc kỹ càng.

Kem dưỡng da

Mùa đông đến là lúc mà thời tiết trở nên hanh khô, và cũng vì vậy mà làn da của bạn mất đi độ ẩm cẩn thiết. Mặc dù dưỡng da là việc bạn phải làm quanh năm để có làn da đẹp, tuy nhiên vào mùa đông, bước chăm sóc da cơ bản này lại càng cần phải được chú ý.

Bạn nên mang theo bên mình một lọ kem dưỡng da ban ngày để da luôn được cung cấp độ ẩm kịp thời. Tuy nhiên, khi thoa kem dưỡng ẩm bạn nên nhớ tay và da cần phải sạch để tránh gây viêm da, khiến da bị mụn.

Lọ xịt khoáng mini

Như đã nói, mùa đông là mùa khiến cho làn da dù khỏe mạnh đến đâu cũng có thể bị khô. Ngoài cung cấp độ ẩm cho da, bạn cũng cần phải cấp nước để da không rơi vào tình trạng bong tróc và nứt nẻ. Hãy mang theo bên mình một chai xịt khoáng mini, ngay khi cảm thấy da thiếu nước, bạn hãy xịt trực tiếp lên da. Ngoài ra, để cấp nước cho da đầy đủ, bạn cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây.

Son dưỡng môi

Son dưỡng môi là thứ không thể thiếu đối với mọi cô gái, dù là trong mùa hè hay mùa đông. Tuy nhiên, mùa hanh khô, cùng với làn da, môi cũng rất dễ bị lấy đi độ ẩm cần thiết, khiến cho tình trạng khô, nứt nẻ và bong tróc ngày càng nghiêm trọng. Đây là lúc mà bạn cần thủ sẵn một thỏi son dưỡng môi để cung cấp độ ẩm cho môi mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm son dưỡng môi, ngoài dạng thỏi còn có cả dạng tuýp, dạng hũ. Bạn nên lựa chọn sản phẩm dưỡng môi tùy vào tình trạng đôi môi của mình. Nếu bạn may mắn có được làn môi không quá nứt nẻ, bạn sẽ không cần đến những thỏi son dưỡng quá nhiều chất dưỡng. Ngược lại nếu môi bạn thường xuyên trong tình trạng bong tróc, hãy đừng ngại ngần đầu tư vào những hũ son có thành phần lành tính và nhiều dưỡng.

Kem dưỡng da tay

Ngoài da mặt, làn môi thì da tay cũng là bộ phận trông rất “nhăn nheo và xấu xí” mỗi khi mùa đông về. Đừng chỉ mải chăm sóc da cho khuôn mặt mà quên đi đôi tay với làn da cũng nhạy cảm và dễ bị thô ráp không kém. Da tay thô ráp không những khiến bạn cảm thấy khó chịu mà nó còn làm mất đi vẻ đẹp vốn có của đôi bàn tay. Đừng quên mang theo bên mình một tuýp kem dưỡng da tay mỗi khi ra ngoài, bạn sẽ phải dùng đến nó nhiều lần trong ngày đấy.

Kem chống nắng chứa thành phần dưỡng ẩm

Bạn đừng nghĩ rằng mùa đông thì không cần đến kem chống nắng. Mùa đông, những tia tử ngoại vẫn còn đó, chúng không biến đi đâu cả, bởi vậy, dù là mùa nào trong năm, đừng bao giờ quên chống nắng cho da.

Bên cạnh đó, do thời tiết mùa đông hanh khô nên làn da của bạn nếu tiếp xúc với kem chống nắng thông thường sẽ càng bị khô và bong tróc. Bởi vậy, những dòng kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm sẽ là lựa chọn không gì có thể hợp lý và trọn vẹn hơn cho bạn lúc này, vừa chống nắng vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.

Một thỏi son môi tông đậm

Một đôi môi căng mọng nhưng mờ nhạt sẽ không thể giúp bạn trở nên nổi bật được. Bởi mùa đông thường mang lại cảm giác buồn bã, cô đơn nên hãy tô thêm sắc màu cho cuộc sống bằng một thỏi son môi tông đậm như đỏ, hồng. Có thể bạn sẽ hợp với tông màu nude hơn nhưng ngại gì mà không thử những tông màu tươi sáng để làm mình rực rỡ hơn?

Một lọ nước hoa mini

Nếu như mùa hè bạn sẽ e ngại khi dùng nước hoa thì mùa đông là thời điểm hoàn hảo. Bạn đã diện rất nhiều lớp áo quần để giữ ấm vậy nên một chút hương thơm thoang thoảng phảng phất sẽ tạo nên sức hấp dẫn riêng mà chỉ riêng bạn mới có.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!