7 món quà tặng ý nghĩa cho cô nàng mê công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tặng quà cho phái nữ chưa bao giờ là điều dễ dàng với đấng mày râu. Thế nhưng tặng quà cho những cô nàng đam mê công nghệ còn là một thử thách lớn hơn, và yêu cầu bạn phải nắm được một vài kiến thức căn bản

Đồng hồ thông minh Guess Connect

Mẫu smartwatch Guess Connect được trình làng lần đầu tiên tại CES 2015, và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ người đam mê công nghệ – đặc biệt là nữ giới nhờ dáng vẻ thanh mảnh nhưng vô cùng quý phái. Những đường nét trên Guess Connect được đánh giá là rất tinh xảo và mềm mại, nhưng không hề làm mất đi tính thời trang của nó.

Giá của đồng hồ thông minh Guess Connect được bán với giá 289 bảng Anh, tương đương xấp xỉ 10 triệu VNĐ. Mẫu đồng hồ này có 5 tổng cộng lựa chọn về màu sắc, trong đó có cả những màu cực độc như vàng hồng, hay trắng tuyết.

Son môi tích hợp sạc di động Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu được biết đến với những mẫu túi xách thời trang quý phái dành cho nữ giới. Tuy nhiên với việc chạy theo xu thế công nghệ, Michael Kors cũng cho ra mắt một món đồ cực độc, thực chất là sự kết hợp giữa thỏi son môi và cục sạc pin di động.

Với giá thành 60 USD, tương đương hơn 1 triệu VNĐ, chị em đam mê công nghệ có thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, mà không lo chiếc smartphone yêu dấu hết pin.

Knomo Elektronista Clutch

Túi xách Knomo Elektronista là món đồ lý tưởng cho các bạn nữ thường có thói quen mang theo nhiều đồ công nghệ. Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, túi xách Knomo Elektronista có thể dễ dàng bảo quản an toàn cho những món đồ công nghệ đắt tiền như iPhone, iPad mini, máy ảnh compact, đèn pin và nhiều phụ kiện lặt vặt khác.

Apple Watch Hermès

Apple Watch Hermès là phiên bản xây dựng dựa trên chiếc Apple Watch cơ bản, được chế tác bởi thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermès của nước Pháp. Có tới 10 mẫu với màu sắc, chất liệu khác nhau để người dùng lựa chọn, đều là những sản phẩm được gia công bằng tay cực kỳ tinh xảo và sử dụng chất liệu cao cấp.

Tuy nhiên giá thành của chúng cũng không hề rẻ, khi trung bình một chiếc rơi vào 1150 bảng Anh, tức tương đương gần 40 triệu VNĐ.

Vòng tay và dây chuyền Tory Burch Fret

Bộ vòng tay và dây chuyền Tory Burch Fret có giá 155 bảng Anh (~5,2 triệu VNĐ) được thiết kế dành riêng cho đồng hồ thông minh Fitbit Flex, hay còn được biết đến như một thiết bị theo dõi các hoạt động thể dục thể thao.

Bộ vòng tay và dây chuyền Tory Burch Fret không đi kèm với Fitbit Flex, mà chỉ hoạt động đơn thuần như một phụ kiện thời trang cao cấp, giúp bạn nữ thêm phần cá tính và quý phái.

Nhẫn thông minh Ringly Smart Notification

Được tạo ra bởi 3 micron vàng 18K, chiếc nhẫn này không chỉ là món quà lý tưởng để cầu hôn phái đẹp, mà còn có thể tương thích với cả nền tảng Android hay iOS để làm nhiệm vụ thông báo các nortification trên thiết bị của bạn.

Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360

Thế hệ Motorola Moto 360 mới được trình làng vào tháng 9 vừa qua, và sẽ có 2 phiên bản với kích thước khác nhau nhằm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Khác với những mẫu đồng hồ khác, Moto 360 từ lâu đã được ngắm tới phân khúc người dùng là nữ giới. Do đó, nó sở hữu nhiều đường nét mềm mại, tinh tế và tôn lên được vẻ đẹp của người dùng.

Nguyễn Nguyễn

Theo Pocket-lint

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!