7 phụ kiện máy hút bụi Hitachi cần thay thế để làm sạch tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ được những phụ kiện máy hút bụi Hitachi cần được thay thế sau một thời gian sử dụng nhất định

Việc các phụ kiện của máy hút bụi có thể bị mòn, hỏng sau một thời gian sử dụng là điều khó tránh khỏi; do đó, điều quan trọng là phải thay thế các phụ kiện cũ bằng phụ kiện mới để giữ được khả năng hoạt động tốt nhất có thể khả năng làm việc của máy hút bụi Hitachi. Hãy cùng websosanh tìm hiểu chức năng và các loại phụ kiện máy hút bụi Hitachi.

1. Ống ruột gà trong máy hút bụi Hitachi

Ống ruột gà hay còn gọi là ống nhúng là một bộ phận thiết yếu của máy hút bụi Hitachi. Nhiệm vụ chính của nó là vận chuyển bụi từ bàn hút Hitachi vào hộp chứa

Ống của máy hút bụi Hitachi chính hãng được cấu tạo từ vật liệu tổng hợp có độ đàn hồi cao, khả năng chống đứt gãy rất tốt và có khả năng co giãn theo chuyển động của máy khi đang sử dụng.

Ống ruột gà Hitachi
Ống ruột gà Hitachi

2. Bàn máy hút bụi Hitachi chính hãng

Bàn hút bụi Hitachi có khả năng dẫn trực tiếp bụi từ sàn vào khoang chứa bụi thông qua ống nối dài. Nó có kích thước làm việc lên đến 317mm, lý tưởng để thực hiện việc làm sạch nhanh chóng trên các sàn rộng. Bàn máy hút bụi Hitachi chính hãng được cấu tạo từ nhựa ABS, được biết đến với độ bền cao.

Bên dưới mặt bàn của máy hút bụi Hitachi là bộ gồm 2 lá cao su, 1 bộ chổi quét và 2 con lăn, tất cả đều giúp cho việc định vị lại máy hút bụi trở nên đơn giản và ít tốn công hơn đáng kể.

3. Co nối ngoài của máy hút bụi Hitachi

Co nối của máy có tác dụng tiếp nối giữa ống nối dài và ống ruột gà tạo thành kết nối bên ngoài của máy hút bụi Hitachi (ống nhựa hoặc kim loại kết nối với bàn hút).

Co nối ngoài của máy hút bụi Hitachi
Co nối ngoài của máy hút bụi Hitachi

4. Co nối trong của máy hút bụi Hitachi

Phần ruột gà và phần thân của máy hút bụi Hitachi được nối với nhau bằng đầu nối, đảm nhiệm vai trò này bên trong máy hút bụi.

5. Hộp đựng bụi máy hút bụi Hitachi

Hộp đựng bụi là một phụ kiện rất quan trọng đi kèm với máy hút bụi Hitachi. Nó được trang bị bộ lọc HEPA và phục vụ mục đích là lọc và chứa bụi được hút vào chân không

Hộp đựng bụi Hitachi
Hộp đựng bụi Hitachi

6. Đầu hút khe của máy hút bụi Hitachi

Máy hút bụi Hitachi đi kèm với một phụ kiện gọi là đầu hút khe được thiết kế để hút và thổi bụi từ các khe nhỏ, bàn làm việc, bàn phím máy tính và các thiết bị gia dụng khác. Bộ phận này có tác dụng loại bỏ hiệu quả tất cả các bụi bẩn bám xung quanh nhà bạn đặc biệt tại những khu vực góc hẹp như góc tường, gầm ghế, gầm giường, chân tường,…

7. Động cơ máy hút bụi Hitachi

Do motor trong máy hút bụi Hitachi có công suất từ ​​166W -2300W và là bộ phận tạo ra lực hút trung tâm nằm bên trong đầu máy nên việc thay thế motor đòi hỏi phải có chuyên môn về kỹ thuật điện cũng như sửa chữa máy móc. Vì vậy, khi có nhu cầu thay thế lắp đặt bạn nên ra các tiệm sửa chữa và nhờ sự trợ giúp từ phía các kỹ thuật viên để đảm bảo rằng hoạt động của máy không bị gián đoạn sau đó

Tổng kết

Các phụ kiện máy hút bụi Hitachi như bàn máy hút bụi Hitachi, ống nhúng máy hút bụi Hitachi, đầu máy hút bụi Hitachi, motor máy, đầu nối máy cần được thay thế sau một khoảng thời gian nhất định tùy theo thời gian, thời lượng và cường độ sử dụng máy của mỗi gia đình. Hy vọng qua bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ các vấn đề mà máy hút bụi thường gặp phải trong quá trình sử dụng và cách bảo dưỡng phụ kiện máy hút bụi Hitachi cần thay thế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.