Review máy hút bụi Hitachi model CV-SH20V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy hút bụi Hitachi model CV-SH20V nổi bật ở khả năng hút mạnh mẽ, phụ kiện đa dạng giúp xử lý được nhiều bề mặt và chất liệu cần làm sạch.

Giới thiệu máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Xuất xứ: Thái Lan

Kiểu máy: Canister không túi, chỉ hút sàn khô

Kích thước: 282 mm x 226 mm x 385 mm (Rộng x Cao x Sâu)

Trọng lượng: 4,9 kg

Bảo hành: 6 tháng

Mức giá tham khảo: 2.200.000 đồng

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V là máy hút bụi canister không dùng túi, có động cơ mạnh mẽ – 2000W, công suất hút 460W – và giá bán 2,5-2,7 triệu đồng thuộc dạng thấp nhất trong số các máy hút bụi có động cơ ngang tầm hiện có bán trên thị trường.

Máy nặng 4,9 kg, được trang bị công nghệ nén bụi của Hitachi (DCT). Nhà sản xuất cho biết công nghệ này có thể giảm lượng bụi đến 50% để giảm thời gian phải đổ hộp bụi và ít bị ô nhiễm hơn khi đổ bụi.

Dây điện khá ngắn – chỉ có 3m so với dây điện máy hút bụi hiện nay bình thường là 5m, có máy dài đến 9m.

Công dụng và cách sử du của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Máy hút bụi Hitachi model CV-SH20V ra đời từ khoảng cuối năm 2004 (dựa trên ngày in brochure giới thiệu máy Hitachi Home Electronics Asia (Singapore) và máy có bán tại Úc bắt đầu từ tháng 2/2005). Xét về giá bán, giá Hitachi CV-SH20V đã giảm mạnh từ năm 2005 đến nay. Tại thị trường Úc, giá Hitachi CV-SH20V năm 2005 là 339 đô-la Úc (tương đương khoảng 6,5 triệu đồng). Hiện giá bán Hitachi CV-SH20V tại Việt Nam khoảng 2,5 triệu đồng.

Hitachi CV-SH20V hồi đầu được thiết kế là dòng máy hút bụi đắt tiền. Máy có màu titan vàng, thân máy làm bằng nhựa plastic với phần vỏ trên là nhựa trong suốt màu vàng có thể nhìn thấy hộp bụi bên trong.

Hitachi cho biết công nghệ không túi của hãng – được gọi là hệ thống hút lốc xoáy – chuyển bụi thẳng vào buồng lốc xoáy trong khi luồng khí ly tâm tạo ra hiệu ứng lốc xoáy.

Theo Hitachi, những đặc điểm chính của Hitachi CV-SH20V gồm có: lực hút mạnh mẽ 460W với hệ thống lốc xoáy cho lực hút và nén bụi xuất sắc; hộp đựng bụi dung tích 1,6 lít đặc biệt bền và có thể rửa sạch; hệ thống lọc 7 bước với công nghệ Nano titan và bộ lọc HEPA để khử mùi và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả; ống nối kéo dài làm bằng nhôm dễ dàng điều chỉnh và bền; được Cơ quan tiêu chuẩn của Anh chứng nhận khả năng giảm tiếp xúc với chất gây dị ứng (mạt bụi và phấn hoa).

Hitachi CV-SH20V có thể dùng để hút bụi cả thảm và sàn cứng, có đầu hút kẽ hở và đồ nội thất như ghế sô pha, nệm, giá sách, có khả năng điều chỉnh lực hút mạnh nhất (MAX) và yếu nhất (MIN). Khi hộp bụi đầy, có đèn cảnh báo bật sáng nhắc nhở người dùng cần phải đổ hộp đựng bụi.

Khác với nhiều máy hút bụi, thay vì 2 ống nối có thể tháo rời khá cồng kềnh, CV-SH20V sử dụng ống hút có thể kéo ra, thụt vào như chiếc cần ăng-ten. Bánh xe lớn bằng nhựa được thiết kế để việc hút bụi dễ dàng hơn, cho phép thay đổi hướng nhanh mà máy không bị lật đổ hoặc loạng choạng.

Khi muốn thổi bụi từ những điểm chật hẹp, người dùng chỉ cần gắn ống hút với đầu thổi và kết nối với ổ cắm phía sau máy (bên trái, ngang với cuộn dây điện tự động).

Ưu điểm máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Mặc dù Hitachi là thương hiệu đồ điện tử phổ biến nhưng đồ gia dụng Hitachi cũng được ưa chuộng, đặc biệt tại thị trường Nhật Bản. Về dòng sản phẩm máy hút bụi, tại thị trường Việt Nam thì máy hút bụi Electrolux, Philips … khá phổ biến nhưng máy hút bụi Hitachi có một điểm mà người dùng nào không ưa hàng sản xuất tại Trung Quốc đánh giá cao. Đó là Hitachi CV-SH20V được sản xuất tại Thái Lan.

Máy hút có điều chỉnh lực hút linh hoạt và điều khiển một cách dễ dàng, khi thấy nặng tay khi di chuyển chổi hút, hãy giảm lực hút bằng cách xoay vòng trên ống nối cong để mở rộng lỗ thông. Mở lỗ thông khí càng lớn, lực hút càng giảm. Khi hút bụi màn, rèm, vải mỏng… nên điều chỉnh lực hút ở mức thấp.

Chế độ hút bụi sàn và bụi thảm của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V khiến cho mẫu máy này có thể thực hiện tốt công việc cho mọi căn phòng của các hộ gia đình bình thường.

Kết quả hút bụi sàn của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Ở chế độ hút tối đa, máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có thể hút tốt cả bột và hạt gạo đều sạch và đặc biệt là khoảng diện tích bàn chải hút đi qua, thảm hoặc sàn đều như sáng hơn hẳn xung quanh.

Còn khi đặt ở chế độ hút tối thiểu, cả vết bột và gạo đều được hút sạch, nhưng màu sắc khu vực sàn/ thảm hút xong nhìn qua thì hầu như không thấy có sự khác biệt so với khu vực sàn/ thảm sàn xung quanh chưa hút.

Nhìn chung, so với máy hút bụi giá rẻ Electrolux z1650 Lite Hitachi CV-SH20V được đánh giá làcó lực hút mạnh hơn hẳn.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V rất dễ sử dụng, lực hút mạnh và có thể điều chỉnh linh hoạt để hoạt động với nhiều tác vụ khác nhau: hút bụi sàn, hút màn, nệm, rèm, thổi bụi…

Việc tháo lắp và bảo dưỡng các bộ lọc của máy thao tác dễ hơn một số máy hút bụi chúng tôi đã thử nghiệm.

Mặc dù có những khiếm khuyết như nặng và ồn nhưng đây là chiếc máy hút bụi lốc xoáy giá tốt cho những ai có nhu cầu máy hút bụi canister thương hiệu có lực hút mạnh, đầy đủ các tính năng cơ bản nhưng lại không phải hàng sản xuất tại Trung Quốc.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!