7 Tác dụng của máy lọc không khí khiến bạn bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 7 tác dụng của máy lọc không khí sẽ khiến bạn bất ngờ. Hãy cùng theo tìm hiểu ngay nhé!

Bạn đang băn khoăn không biết có nên sắm cho căn nhà mình một chiếc máy lọc không khí hay không? Bạn tự hỏi liệu rằng những chiếc máy lọc không khí có thực sự mang đến công dụng tuyệt vời như “lời đồn đoán”? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Loại sạch vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Các loại vi khuẩn có hại tồn tại trong không khí ảnh hưởng đến sức khỏe con người và sự trong lành của không gian. Tuy nhiên, với những chiếc máy lọc không khí với công nghệ hiện đại, có khả năng loại bỏ vi khuẩn thì bạn sẽ không còn lo ngại gì nữa. 

Nổi bật trong số đó là những dòng máy được trang bị công nghệ ion âm Plasma. Ion này có tác dụng mạnh mẽ đến cấu trúc vi khuẩn nên dễ dàng loại sạch đến 99,9% vi khuẩn, virus có hại, đặc biệt là virus H5N1. 

2. Loại bỏ nấm mốc, các chất có thể gây dị ứng 

Hiện nay, hầu như các dòng máy lọc không khí đều trang bị màng lọc Hepa nhằm loại bỏ các loại nấm mốc, các loại bụi và các chất có thể gây dị ứng cho con người. Với công năng vượt trội, màng lọc Hepa có khả năng lọc các loại bụi mịn, nấm mốc li ti có kích thước chỉ 0,3 micromet, giúp trả lại sự trong lành cho không gian sống gia đình bạn.  

Giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe
Giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe

3. Khử các loại mùi hôi khó chịu 

Những chiếc máy lọc không khí thường được trang bị màng lọc than cùng với công nghệ lọc tối ưu nên dễ dàng khử đi mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi vật nuôi,…

Với công năng tuyệt vời này, những chiếc máy lọc không khí là sự lựa chọn vô cùng thích hợp với những ngôi nhà kín ở thành phố, có không gian nhỏ, khó thoát mùi ra bên ngoài. 

4. Hút ẩm, tạo độ ẩm tự nhiên cho không gian 

Bên cạnh công năng lọc và loại bỏ vi khuẩn, hút ẩm và tạo ẩm cũng là một trong những công năng hữu ích mà một chiếc máy lọc không khí mang lại. Thiết bị này còn có công nghệ hút ẩm và tạo độ ẩm cân bằng, bảo vệ và hỗ trợ cho hệ hô hấp và làn da của bạn.  Bên cạnh đó, từ việc hạn chế được tình trạng “dư ẩm” trong không khí, thiết bị sẽ giúp ích rất nhiều trong việc xua đuổi muỗi có thể gây phiền toái và lây lan mầm bệnh nguy hiểm. 

5. Giảm hiện tượng tĩnh điện 

Nhờ khả năng cân bằng độ ẩm trong không khí mà thiết bị này còn góp phần giảm hiện tượng tĩnh điện. Hiện tượng tĩnh điện trong những không gian có trang bị máy lọc không khí chắc chắn là điều khó có thể xảy ra. 

6. Giúp cho giấc ngủ ngon, tinh thần tích cực. 

Một bầu không khí trong lành chắc chắn sẽ tạo ra sự thoải mái cho người dùng. Tuyệt vời hơn nữa là những chiếc máy lọc không khí khi hoạt động còn tạo ra tiếng ồn trắng( một loại âm thanh tốt) giúp cho bạn ngon giấc và có tinh thần tích cực hơn. 

Giúp cho giấc ngủ ngon, tinh thần tích cực. 
Giúp cho giấc ngủ ngon, tinh thần tích cực.

7. Dưỡng ẩm và làm đẹp da

Tin được không khi nói một chiếc máy lọc không khí cũng có thể hỗ trợ rất nhiều cho chị em phụ nữ trong việc dưỡng ẩm và làm đẹp cho làn da. Vâng, thật không sai khi nói như vậy. Chính nhờ khả năng cân bằng độ ẩm không khí và lọc sạch vi khuẩn có hại, thiết bị này cũng góp phần không nhỏ giúp chị em có làn da sạch khuẩn, và mịn màng lên từng ngày.

Ngoài ra, máy lọc không khí còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo khác như sau:

  • Loại bỏ phóng xạ ô nhiễm.
  • Loại bỏ khí Radon gây ung thư. 
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất,… 

Trên đây là tất cả những thông tin về 7 tác dụng của máy lọc không khí mà chúng tôi mong muốn gửi đến bạn. Nên mua hay không, sự lựa chọn cuối cùng là ở bạn. Chúc bạn sớm tìm cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí thật tốt nhé! 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!