7 tiêu chí so sánh điều hòa Panasonic và Toshiba mua loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, hai thương hiệu điều hòa chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhất chính là Toshiba và Panasonic. Hãy cùng đi vào bài so sánh điều hòa Panasonic và Toshiba dưới đây để có cho mình sự chọn lựa hợp lý nhất nhé!

1. So sánh điều hòa Panasonic và Toshiba 

Cả hai thương hiệu này đều đến từ Nhật Bản và cung cấp nhiều dòng điều hòa chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu đang phân vân trong việc lựa một chiếc máy điều hòa cho gia đình của mình, bạn nên tham khảo thông so sánh điều hòa Panasonic và Toshiba dưới đây.

1.1. Thiết kế 

Nói về thiết kế, giới chuyên môn đánh giá cao những sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Panasonic. Với thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình. Máy điều hòa thương hiệu này tỏ ra “thu hút” hơn so với “người bạn” Toshiba của mình. Vì thông thường, Toshiba sẽ có lối thiết kế truyền thống, ít thay đổi. Nhưng bù lại cũng rất tinh tế, lịch sự và phù hợp nhiều không gian.

Máy lạnh Panasonic với thiết kế tinh tế Máy lạnh Panasonic với thiết kế tinh tế (Nguồn: sua-dieu-hoa.com)

1.2. Khả năng làm lạnh  

Đối với Panasonic, thương hiệu tích hợp vào sản phẩm của mình công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X nên được đánh giá rất cao về mặt này. Thiết bị cho khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%. Cũng không kém cạnh, theo những đánh giá điều hòa Toshiba sản phẩm khiến người dùng hài lòng khi có thể làm lạnh không gian chỉ trong vòng vài phút với khả công nghệ HiPower cùng thiết kế công suất làm lạnh lớn.

Bên cạnh đó, Panasonic sở hữu chế độ làm lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ AutoComfort và Econavi. Còn Toshiba cũng có khả năng làm lạnh rộng với thiết kế quạt tản nhiệt đa chiều giúp cho không khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp tất cả ngóc ngách của căn phòng.

1.3. Chế độ lọc không khí 

Mỗi một thương hiệu đều sẽ sở hữu cho mình một công nghệ lọc không khí riêng biệt khác nhau. Nếu Panasonic áp dụng công nghệ lọc kháng khuẩn vượt trội E-lon Advance Plus kết hợp với Nanoe-G để mang lại cho người dùng bầu không khí tươi mát sạch khuẩn. Thì Toshiba cũng “không kém cạnh” khi được trang bị bộ lọc bụi IAQ và bộ lọc chống nấm mốc giúp cho không gian lúc nào cũng giữ được độ ẩm cân bằng cùng luồng không khí thông thoáng, sạch sẽ.

1.4. Tiết kiệm điện năng 

Tiết kiệm điện năng chính là một trong những yêu cầu của người tiêu dùng khi quyết định mua sản phẩm điện lạnh gia dụng. Nắm được điều ấy, điều hòa Panasonic và Toshiba đều tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình của bạn.

1.5. Tiếng ồn 

Một điểm chung khiến cho tất cả các khách hàng đều hài lòng và mong muốn sở hữu những dòng điều hòa đến từ hai thương hiệu Nhật Bản này chính là độ êm ái trong quá trình vận hành. Hầu như suốt thời gian hoạt động, máy chạy rất êm ái, không rung và gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

1.6. Độ bền bỉ 

Ngược lại với thiết kế, tuy những đánh giá về dòng điều hòa Panasonic về “ngoại hình” có phần nhỉnh hơn Toshiba nhưng độ bền lại “kém” vài phần so với đối thủ của mình. Panasonic sẽ hoạt động vô cùng ổn định trong khoảng 2 năm đầu. Nhưng sau đó nếu bạn không bảo dưỡng thường xuyên cũng như lưu tâm trong cách sử dụng, sản phẩm có thể bị gặp phải những lỗi hỏng vặt. Còn đối với Toshiba, nó tỏ ra mình là một “chiến binh” khá bền bỉ, có thể hoạt động ổn định trên 4 năm mà không phát sinh lỗi nếu bảo dưỡng tốt.

Toshiba được đánh giá là dòng máy có độ bền bỉ caoToshiba được đánh giá là dòng máy có độ bền bỉ cao (Nguồn: 4.bp.blogspot.com)

1.7. Giá thành 

Đối với phân khúc tầm trung treo tường, sản phẩm của Toshiba dao động trong khoảng 4.500.000đ – 21.400.000đ, của Panasonic dao động từ 6.500.000đ – 25.000.000đ. Và dòng sản phẩm âm trần ở phân khúc cao cấp của Toshiba dao động từ 23.300.000đ – 48.200.000đ, của Panasonic dao động từ 33.700.000đ – 60.480.000đ.

2. Nên mua điều hòa Panasonic hay Toshiba       

Mỗi một sản phẩm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên, chúng ta có thể đưa ra kết luận chung rằng, cả hai thương hiệu máy điều hòa này đều rất chất lượng và đáp ứng được hầu như yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể chọn lựa cả hai sản phẩm bởi chúng đều tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Điều mà bạn cần lưu tâm đến ở đây, chính là việc cân nhắc về mức giá cũng như mục đích sử dụng để đưa ra quyết định có nên mua hay không, và nên mua điều hòa của hãng nào. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa vừa rẻ vừa bền thì có lẽ nên “về đội” của Toshiba. Hoặc nếu mong muốn nhà mình có một chiếc điều hòa hiện đại, với nhiều tính năng vượt trội cho không gian rộng thì đó sẽ là lý do thuyết phục người dùng chọn dùng điều hòa Panasonic sẽ là sự chọn lựa tối ưu hơn đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý chọn đúng nhà cung cấp và phân phối chính hãng điều hòa Panasonic và Toshiba để sở hữu được sản phẩm chất lượng và uy tín nhé.

Nên mua máy điều hòa trong mùa hè nắng nóng nàyNên mua máy điều hòa trong mùa hè nắng nóng này (Nguồn: vnn-imgs-f.vgcloud.vn)

Có lẽ bài so sánh điều hòa Panasonic và Toshiba trên đây của Websosanh đã phần nào giúp bạn “tháo gỡ” băn khoăn nên chọn lựa sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu cảm thấy mùa hè này quá nóng nực, hãy “giải nhiệt” bằng cách truy cập vào Websosanh để tham khảo giá, cũng như chọn cho mình chiếc điều hòa ưng ý nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 tiêu chí so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic

9 tiêu chí so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic trên 9 tiêu chí khác nhau gồm: xuất xứ thương hiệu, chủng loại, mẫu mã, thiết kế, tính năng tích hợp, khả năng làm mát, khả năng tiết kiệm điện, độ bền, giá cả và chế độ bảo hành. Cùng theo dõi nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!