7 tiêu chí so sánh điều hòa Sharp và Panasonic mua loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã từng mua sắm đồ điện tử gia dụng thì chắc không thể không biết tới hai thương hiệu uy tín là Sharp và Panasonic. Hãy cùng Websosanh so sánh điều hòa Sharp và Panasonic để đánh giá xem đâu là dòng sản phẩm tốt nhất nhé.

1. So sánh điều hòa Sharp và Panasonic 

Cũng giống như các dòng điện máy gia dụng khác, cả Sharp và Panasonic đều đang ngày càng hoàn thiện mình để làm hài lòng người tiêu dùng. Vậy ở thời điểm hiện tại hai ông lớn đã trang bị những tính năng ưu việt nào rồi? Cùng so sánh điều hòa Sharp và Panasonic để khám phá hai dòng sản phẩm nổi bật này nhé.

1.1 Ngoại hình 

Các chuyên gia cho biết thị trường máy lạnh ở Việt Nam đang rất tiềm năng và có sự gia nhập của ngày càng nhiều các thương hiệu đến từ nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy những ông lớn như Sharp và Panasonic cũng liên tục đổi mới, cho ra các mẫu mã đa dạng để làm chiều lòng khách hàng.

Núi cao còn có núi cao hơn, nếu so sánh với LG thì Sharp có thể tự tin là nhà sản xuất điều hòa chịu khó sáng tạo mẫu mã nhất, tuy nhiên đây vẫn chưa là gì so với đối thủ cạnh tranh Panasonic. Liên tục Panasonic cho ra nhiều kiểu dáng điều hòa hiện đại, siêu tiết kiệm phù hợp với đa dạng không gian gia đình Việt.

Điều hòa Sharp cho không khí mát lạnh trong lành
Điều hòa Sharp cho không khí mát lạnh trong lành

1.2 Chế độ làm mát

Có thể nói khả năng làm lạnh của tất cả các dòng điều hòa đều được đánh giá qua ba tính năng chính là khả năng làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu và làm lạnh rộng.

Nhìn chung, cả Sharp và Panasonic đều trang bị các công nghệ hiện đại giúp sản phẩm của mình có khả năng làm mát tuyệt vời, đáp ứng tốc độ làm mát nhanh và sâu rộng khắp căn phòng.

Cụ thể, điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X giúp rút ngắn quá trình làm mát lên tới 35%. Sharp cũng không kém cạnh khi ứng dụng công  nghệ Powerful Jet giúp làm lạnh nhanh tới 28%. Chế độ này cũng giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh phù hợp mà tiết kiệm điện.

1.3 Công nghệ khử mùi, làm sạch không khí 

Với không khí ngày càng ô nhiễm, ngay cả khi ở trong nhà, bạn cũng ngừng lo lắng về sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như người thân bị ảnh hưởng tiêu cực của vi khuẩn và bụi bẩn gây ra. Các dòng điều hòa có chức năng lọc không khí cũng vì thế mà được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Thấu hiểu được điều này, cả Sharp và Panasonic đều mạnh tay đầu tư vào các công nghệ tiên tiến như Nanoe-G, E-Ion Advance Plus, Plasmacluster vào các sản phẩm máy lạnh giúp cho không khí gia đình bạn luôn thoáng đãng và trong lành.

1.4 Khả năng tiết kiệm điện năng sử dụng 

Tiết kiệm điện đã dần trở thành xu hướng mà không ít các ông lớn ngành điện máy đang theo đuổi. Cả Panasonic và Sharp đều ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện gia đình nên sở hữu, thậm chí các dòng điều hòa của Sharp có khả năng giảm tiêu thụ điện tới 60% so với các dòng máy lạnh phổ thông trên thị trường.

Dòng máy lạnh nào phù hợp cho ngôi nhà của bạn?
Dòng máy lạnh nào phù hợp cho ngôi nhà của bạn?

 

1.5 Sự êm ái trong vận hành

Với bất kì các dòng điện tử gia dụng nào đều cần tới khả năng chạy êm tuyệt đối, kể cả điều hòa cũng vậy. Dù bạn có đang hòa mình vào không khí mát lạnh, thoáng đãng trong phòng ngủ thì cũng không thể say giấc bởi tiếng ồn mà điều hòa mang lại.

Với phương châm mang tới trải nghiệm trọn vẹn cho gia đình bạn, Panasonic và Sharp đang đồng bộ tính năng chạy êm ái trên hầu hết dòng sản phẩm của mình, với tính năng này bạn sẽ có một giấc ngủ tuyệt đẹp bên các dòng máy lạnh đến từ đất nước mặt trời mọc này.

1.6 Độ bền bỉ qua năm tháng 

Có lẽ đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai dòng điều hòa đến từ Panasonic và Sharp. Trong khi dòng máy lạnh Sharp hoạt động bền bỉ trong vòng 5 năm thì Panasonic chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn là 2 năm. Sau thời gian này, điều hòa sẽ gặp phải một số lỗi nhỏ có thể khiến gia đình bạn khó chịu hoặc phải sửa chữa liên tục.

1.7 Giá bán 

Hai dòng điều hòa đến từ Panasonic và Sharp tiếp tục được phân biệt ở hai định vị mức giá khác nhau. Trong khi Panasonic cung cấp các sản phẩm máy lạnh có giá tầm cao trung bình trên 9 triệu thì Sharp lại tập trung vào dòng sản phẩm có giá trung bình, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng.

2. Nên mua điều hòa Sharp hay Panasonic 

Mặc dù các thông tin so sánh điều hòa Sharp và Panasonic đã khá rõ ràng nhưng để quyết định lựa chọn còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như mức bạn  muốn đầu tư. Cụ thể nếu bạn cần tìm dòng máy lạnh giá rẻ, hoạt động bền bỉ thì nên chọn mua sản phẩm từ Sharp, còn nếu bạn ưa chuộng sản phẩm thẩm mỹ cao thì các dòng điều hòa Panasonic kiểu dáng sang trọng và tinh tế rất phù hợp với bạn.

Trên đây là những so sánh khách quan về 2 thương hiệu được nhiều người tìm dùng hiện nay Sharp và Panasonic. Với bất kể lựa chọn nào để nhận được các mẫu điều hòa hiện đại và bảo hành chính hãng, giá cả ưu đãi bạn đều có thể đến với trang thương mại điện tử Websosanh.vn. Chúc bạn có những ngày hè vui vẻ!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!