7 tiêu chí so sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung mua loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đứng trước sự lựa chọn nên mua máy giặt cửa ngang của LG hay Samsung, hai thương hiệu được đánh giá ngang nhau về công nghệ cũng như giá thành. Vậy chắc chắn người tiêu dùng sẽ rất băn khoăn so sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung thì loại nào tốt hơn?

Bạn đang muốn mua máy giặt cửa ngang của Samsung nhưng bạn lại thấy máy giặt cửa ngang của LG cũng đang được nhiều người ưa chuộng, từ đó bạn không biết nên mua của thương hiệu nào. Hãy để Websosanh mách bạn 7 tiêu chí so sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung mua loại nào tốt hơn nhé!

Hầu hết người tiêu dùng hiện nay khi mua bất kỳ một sản phẩm đều tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ trước khi mua, đây cũng là một tiêu chí quan trọng khi mua máy giặt cửa ngang. Nhưng hẳn là mọi người đã biết hai thương hiệu LG và Samsung cùng đến từ Hàn Quốc. Nên chúng ta sẽ tìm hiểu các tiêu chí sau đây:

1. So sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung về khối lượng giặt

Khối lượng giặt được xem là tiêu chí đầu tiên khi quyết định mua máy giặt mà người tiêu dùng nên chú ý. Đối với dòng máy giặt cửa ngang Samsung được thiết kế với khối lượng giặt vừa phải, chủ yếu trong khoảng 7 – 8Kg phù hợp với các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Tuy nhiên, một số dòng sẽ có khối lượng từ 9 – 10Kg để phục vụ nhu cầu của những nhà có đông thành viên. Máy giặt cửa ngang LG cũng có khối lượng giặt tương tự như Samsung, nhưng LG khác biệt hơn Samsung khi tung ra một số dòng có kích thước lớn trên 10Kg, thậm chí là trên 20Kg phục vụ nhu cầu cần sử dụng máy giặt kích thước lớn của người tiêu dùng.

máy giặt cửa ngang LG và Samsung
So sánh về khối lượng giặt

2. So sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung về lồng giặt

Máy giặt cửa ngang LG với thiết kế lồng giặt làm từ thép không gỉ chất lượng cao giúp loại bỏ vi khuẩn bám bên trong lồng giặt, dễ dàng vệ sinh và chống nấm mốc tốt. Song song đó, lồng giặt được thiết kế lỗ thoát nước thông minh, tránh ma sát và không ảnh hưởng lên vải giúp quần áo được giặt sạch.

Máy giặt cửa ngang Samsung với thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải. Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không những bền đẹp và còn bảo vệ quần áo không bị hư hỏng.

Chúng ta có thể thấy rõ, máy giặt cửa ngang Samsung với khả năng vượt trội hơn trong việc thiết kế lồng giặt so với máy giặt cửa ngang LG.

máy giặt cửa ngang LG và Samsung
So sánh về lồng giặt

3. So sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung về động cơ

Cả hai dòng máy giặt cửa ngang LG và Samsung đều sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

máy giặt cửa ngang LG và Samsung
So sánh về động cơ máy giặt

4. So sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung về công nghệ giặt

Máy giặt cửa ngang Samsung có các công nghệ hiện đại là:

– Công nghệ Digital giúp tiết kiệm điện năng: Không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng, còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Bên cạnh đó, động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt.

– Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giặt sạch mọi vết bẩn: Công nghệ này có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào sợi vải. Nhờ đó, quần áo được làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

– Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải: Chức năng giặt bằng hơi giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này giúp làm sợi vải mềm mại hơn, chống nhăn và làm quần áo mới lên rõ rệt.

máy giặt cửa ngang LG và Samsung
Máy giặt cửa ngang Samsung

Máy giặt cửa ngang LG có các công nghệ hiện đại là:

– Chế độ thông minh SmarThinQ: Công nghệ rất phù hợp cho người tiêu dùng dễ dàng điều khiển máy giặt qua ứng dụng mọi lúc mọi nơi giúp tiết kiệm thời gian.

– Chương trình giặt đa dạng đáp ứng được nhu cầu giặt các loại quần áo và thời gian linh động.

– Chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn của máy giặt thực sự tuyệt vời với những người có làn da nhạy cảm hoặc mềm mỏng giúp loại bỏ vi khuẩn đồng thời giúp quần áo mềm mại hơn.

máy giặt cửa ngang LG và Samsung
Máy giặt cửa ngang LG

5. So sánh máy giặt cửa ngang LG và Samsung về thiết kế và màu sắc của máy giặt

Máy giặt cửa ngang Samsung với thiết kế màu trắng và xám mang đến vẻ đẹp sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nhà bạn.

Còn máy giặt cửa ngang LG với thiết kế màu trắng trung tính sẽ làm nổi bật sự sang trọng của ngôi nhà. Đặc biệt, máy giặt cửa ngang LG có 13 chương trình giặt kết hợp bảng điều khiển song ngữ giúp dễ dàng điều khiển.

Nhìn chung hai chiếc máy giặt cửa trước lồng ngang này đều có thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo sự hài hoà cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt cửa ngang LG và Samsung
So sánh về thiết kế máy giặt

6. So sánh giá máy giặt cửa ngang LG và Samsung

Trên thực tế, giá máy giặt cửa ngang SamSung và LG đều tương đương nhau, dao động từ hơn 5 triệu vnđ trở lên tùy từng model khác nhau. Với các mức giá đa dạng này, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn loại máy giặt nào vừa nhất với túi tiền gia đình.

7. So sánh máy giặt cửa ngang Samsung và LG về chế độ bảo hành

Có thể thấy, cả hai dòng máy giặt cửa ngang LG và Samsung đều có thời gian bảo hành là 24 tháng, sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Từ tất cả những thông tin so sánh đánh giá chi tiết trên có thể thấy, cả hai thương hiệu máy giặt cửa ngang SamSung và LG đều không thua kém nhau về thiết kế cũng như chức năng giặt giũ. Qua những chia sẻ mà Websosanh gửi đến bạn, chắc hẳn các bạn đã có được đáp án nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Samsung rồi nhỉ? Nếu vẫn chưa thì bạn nên chọn máy giặt LG vì thiết kế đẹp và sang. Còn nếu bạn là một tín đồ công nghệ thì đừng bỏ qua các model cửa ngang của máy giặt Samsung nhé! Chúc bạn sẽ mau chóng tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!