7 tính năng nổi bật khiến Nokia 1202 chục năm tuổi vẫn rất "hot"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia 1202 nhỏ gọn, đơn giản đáp ứng nhu cầu nghe gọi cơ bản nhất. Cùng trải nghiệm các tính năng khác trên chiếc điện thoại cục gạch này nhé!

7 tính năng nổi bật có trên điện thoại Nokia 1202

Nokia 1202
Điện thoại tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản

Điện thoại Nokia 1202 mang đến cho người dùng trải nghiệm với 07 tính năng cơ bản nhất, bao gồm:

  • Thứ nhất là chức năng nhắn tin. Nhắn tin luôn là một trong những nhu cầu căn bản của con người trong quá trình giao tiếp ở khoảng cách xa. Khi trước kia các nền tảng mạng xã hội chưa phổ biến thì nhắn tin SMS chính là phương thức trò chuyện hiệu quả. Với kết cấu bàn phím mềm, trải nghiệm nhắn tin với điện thoại Nokia 1202 cũng nhẹ nhàng, dễ chịu hơn những dòng sử dụng bàn phím cứng.
  • Thứ hai là không gian danh bạ. Điện thoại Nokia 1202 có thể lưu trữ nhiều số điện thoại vào một không gian chung gọi là “danh bạ”. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm liên hệ của mọi người được thuận tiện hơn.
  • Thứ ba là quản lý cuộc gọi. Không chỉ cho phép hai người liên lạc với nhau qua gọi thoại mà điện thoại Nokia 1202 còn giúp hiển thị thông báo về các cuộc gọi lỡ để không bị bỏ qua bất cứ cuộc gọi quan trọng nào.
  • Thứ tư là tính năng cài đặt. Từ thời gian cho đến nhạc chuông, âm lượng máy,… đều có thể dễ dàng thiết lập, tinh chỉnh tùy theo mong muốn của người dùng với những thao tác vô cùng đơn giản.
  • Thứ năm là tính năng báo thức. Không cần mua một chiếc đồng hồ báo thức riêng, điện thoại Nokia 1202 hoàn toàn có thể đóng vai trò như một chiếc chuông báo thức cho người dùng, âm to đảm bảo dậy đúng giờ!
  • Thứ sáu là tích hợp trò chơi. Trên điện thoại Nokia 1202 sẽ có một vài trò chơi cơ bản như Snake (rắn) để người dùng nếu chán thì vẫn có cái mà giải trí.
  • Thứ bảy là các tính năng nhỏ khác như máy tính, đèn pin, chuyển đổi tiền tệ,… đều có mặt đầy đủ trên điện thoại Nokia 1202.

Nhìn chung, với một chiếc điện thoại đơn giản như Nokia 1202 thì 07 tính năng trên đã bao hàm tất cả những tác vụ mà người dùng mong muốn được trải nghiệm.

Thiết kế điện thoại Nokia 1202

Bên cạnh tính năng thì thiết kế điện thoại Nokia 1202 cũng rất tương thích với nhu cầu cơ bản của người dùng hiện nay.

Trước tiên phải kể đến sự nhỏ gọn của em nó. Mang theo đặc trưng của những chiếc điện thoại cục gạch, điện thoại Nokia 1202 nhỏ gọn đặt vừa lòng bàn tay (Kích thước nhỏ gọn chỉ 105.3 x 45 x 13.1 mm). Nhờ thế mà người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình, đặt trong túi quần, túi áo cũng rất tiện nữa. 

Chưa kể các góc cạnh của điện thoại Nokia 1202 được bo tròn mềm mại nên khi các mép cạnh tiếp xúc với da tay hoàn toàn không tạo cảm giác cấn, hay bị sắc như nhiều thiết kế vuông vức, vát góc cạnh sắc lẹm.

Nokia 1202
Thiết kế điện thoại Nokia 1202 nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Dù không có sự hào nhoáng bên ngoài nhưng cái chất thì điện thoại Nokia 1202 vẫn đảm bảo được trong thiết kế. Tiêu biểu là bàn phím bấm lớn, mềm mại của điện thoại Nokia 1202 sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng lắm luôn!

Màn hình điện thoại Nokia 1202 thuộc nhóm màn hình đơn sắc, có kích thước 1.3 inch, vừa đủ để các thông tin cơ bản như giờ giấc, thông báo cuộc gọi,… được hiển thị trọn vẹn.

Giá bán điện thoại Nokia 1202. Ai nên mua máy này?

Mức giá dành cho điện thoại Nokia 1202 ghi nhận vào dịp tháng 02/2023 là 285,000 VNĐ.

Nokia 1202
Điện thoại Nokia 1202 – Cổ nhưng chất

Điện thoại Nokia 1202 được ra mắt vào năm 2009 nhưng vẫn tồn tại được đến nay bởi nó đáp ứng nhu cầu “ăn chắc mặc bền” của người tiêu dùng. Cụ thể, với những ai chỉ cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, bền bỉ, nghe gọi tốt thì sẽ quất ngay điện thoại Nokia 1202 mà khỏi cần đắn đo suy nghĩ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!