7 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Top 4 chiếc điện thoại đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
7 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Có rất nhiều những mẫu điện thoại khác nhau cho mọi người tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo 4 mẫu điện thoại được nhiều người dùng tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất dưới đây.

7 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Có rất nhiều những mẫu điện thoại khác nhau cho mọi người tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo 4 mẫu điện thoại được nhiều  người dùng tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất dưới đây.

Samsung Galaxy A33 5G – giá từ 5,7 triệu đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G
Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G

Samsung Galaxy A33 5G là chiếc điện thoại đầu tiên trong mức giá 7 triệu đồng nên mua. Chúng sở hữu rất nhiều các tính năng hấp dẫn phục vụ nhu cầu của người dùng. Cụ thể như:

  • Samsung Galaxy A33 5G vơi thiết kế đẹp mắt, thanh lịch có khả năng chống nước IP67.
  • Thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED có khả năng hiển thị đẹp với độ phân giải màn hình cao, độ tương phản tốt cùng màu sắc tuyệt vời nhất. Màn hình còn có tốc độ làm mới 90Hz đem đến trải nghiệm màn hình mượt mà hơn.
  • Hệ điều hành với bộ xử lý ổn định có thể chơi game thuận lợi, dễ dàng.
  • Về camera chúng được trang bị 4 camera rất linh hoạt nổi bật với camera chính 48MP hỗ trợ OIS. Người dùng có thể chụp được những tấm ảnh đẹp với đủ ánh sáng.
  • Dung lượng pin ở mức lớn 5000mAh cho phép có thể sử dụng cả một ngày dài mà không cần phải sạc pin.

Redmi Note 11 Pro – giá bán từ 6,5 triệu đồng

Redmi Note 11 Pro là chiếc smartphone ấn tượng
Redmi Note 11 Pro là chiếc smartphone ấn tượng

Redmi Note 11 Pro là chiếc điện thoại rất đáng mua trong mức giá 7 triệu đồng. Chúng cung cấp nhiều tính năng nổi bật khiến cho các đối thủ có thể vượt qua dễ dàng. Chúng còn có một tính năng chống xước cũng được đánh giá cao. Màn hình AMOLED có khả năng hiển thị đẹp với tốc độ làm  mới lên  tới 120Hz.

Điểm nổi bật đó chính là chúng được trang bị bộ xử lý Helio G96 vô cùng mạnh mẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi chơi những game nặng. Thiết bị còn được trang bị 4 camera sau vô cùng linh hoạt với camera chính có độ phân giải lên tới 108MP chụp  ảnh cực đẹp, chân thực và sống động nhất.

Ngoài ra về viên pin thì Redmi Note 11 Pro cũng được sở hữu một dung lượng pin  lớn 5000mAh. Kết hợp với đó là sạc nhanh 67W đủ mạnh để có thể vượt qua nhiều đối thủ khác nhau.

Samsung Galaxy A52s 5G – giá từ 6,2 triệu đồng

7 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Mọi người có thể chọn mua Samsung Galaxy A52s 5G. Chúng được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, Galaxy A52s 5G còn sở hữu cho mình nhiều tính năng hữu ích mà không phải chiếc smartphone nào cũng có được.

  • Tính năng chống nước IP67 bảo vệ tuyệt vời
  • Trang bị một màn hình AMOLED hiển thị tốt với độ tương phản cao và độ sáng tốt. Đặc biệt tốc độ làm mới màn hình lên tới 120Hz cho trải nghiệm màn hình cực mượt mà, nhanh chóng.
  • Một bộ xử lý mạnh mẽ cho tầm trung. Vừa có thể xử lý mọi vấn đề vừa có thể chơi game rất tốt
  • Camera lại càng là điểm mạnh của nó với camera chính 64MP cho hình ảnh đẹp còn có hỗ trợ của chống rung quang học OIS nữa
  • Viên pin điện thoại này chỉ 4500 mAh nhưng thoải mái năng lượng để bạn dùng cả ngày. Ngược lại có sạc nhanh 25W cho phép sạc được nhanh hơn.

Vivo T1 5G – giá từ 6,8 triệu đồng

Vivo T1 5G luôn được ưa chuộng hiện nay
Vivo T1 5G luôn được ưa chuộng hiện nay

Một trong những chiếc điện thoại trong tầm giá 7 triệu đáng để lựa chọn đó chính là Vivo T1 5G. Chúng sở  hữu một  thiết kế tinh tế, ấn tượng cùng màn hình LCD với tốc độ làm mới lên tới 120Hz cực mượt mà ấn tượng. Thêm  vào đó là bộ xử lý Snapdragon 695 và cung cấp 5G. 

Về hệ thống camera sau được hãng trang bị 3 camera sau với camera chính 50MP để đem đến hình ảnh chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng. Viên pin được trang bị với dung lượng 5000mAh cung cấp lượng pin lớn nhưng khả năng sạc chỉ 18W chậm hơn so với một số điện thoại khác.

7 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Với những thông tin nêu trên hy vọng giúp cho mọi người có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi chiếc điện thoại đều có được những điểm mạnh riêng. Mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!