7 triệu nên mua tivi nào 40 inch có nhiều ứng dụng hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cân nhắc không biết có 7 triệu nên mua tivi nào? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin cập nhập nhất về những dòng màn hình đời mới đầy đủ tính năng hấp dẫn kèm những tiêu chí quan trọng khi đưa ra quyết định mua sắm.

1. Tiêu chí lựa chọn tivi giá 7 triệu

  • Trong tầm giá 7 triệu bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn về tính năng cũng như kích cỡ của màn hình tivi.
  • Khách hàng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm Tivi đến từ các thương hiệu cao cấp với nhiều tính năng thông minh có khả năng kết nối internet như Samsung, Sony, Toshiba, TCL …
  • Mức giá để mua một chiếc tivi này phù hợp với chi tiêu của đại đa số người tiêu dùng.

Để trả lời cho câu hỏi có 7 triệu nên mua tivi nào là phù hợp nhất hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây.

2. Gợi ý các dòng Tivi tiêu biểu trong mức giá trên dưới 7 triệu

2.1 Internet Tivi LED Sony 32 inch 32W600DT

Là dòng sản phẩm của thương hiệu tivi Sony cao cấp, Internet Tivi LED Sony 32 inch 32W600D được trang bị bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO cho hình ảnh tự nhiên và sắc nét vượt trội. Kết hợp với công nghệ quét hình Motionflow XR 200 Hz đem đến mọi khung hình mượt mà, tuyệt đẹp. Tivi được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, số lượng kênh thu được phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten và vị trí địa lý nhà bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối WiFi vì vậy bạn hoàn toàn có thể kết nối internet để xem những nội dung mà mình yêu thích thông qua Web Browser tích hợp ngay trên máy. Có thể nói đây là sản phẩm phân khúc dòng tivi dưới 7 triệu rõ rệt, giúp người dùng có thể trải nghiệm mọi tính năng, ứng dụng giải trí.

Giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ

TV Internet Sony có màn hình sắc nét vượt trội
TV Internet Sony có màn hình sắc nét vượt trội

2.2 Smart Tivi Toshiba 40 inch 40L5650

Dòng L56 với thiết kế tối giản và cách tân là đặc trưng của sự hài hòa thanh lịch Nhật Bản. Phong cách hiện đại của tivi sẽ tôn lên thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Tivi có màn hình 40 inch cùng độ phân giải FHD sử dụng công nghệ CEVO Engine tái tạo hình ảnh chân thực. Bên cạnh đó Smart tivi Toshiba 40 inch 40L5650 còn sử dụng công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh vòm sống động. Sản phẩm có ứng dụng công nghệ Pro Theatre L56 series hỗ trợ chức năng mirroring, tivi giờ đây có thể kết nối nhanh chóng đến điện thoại hay máy tính bảng để hiển thị nội dung. Sự hứng khởi đôi khi bị giới hạn khi xem trên màn hình nhỏ thì giờ đây đã được giải phóng. Sản phẩm này một sự lựa chọn tối ưu để trả lời cho câu hỏi 7 triệu nên mua tivi nào của thương hiệu tivi Toshiba chính hãng.

Giá tham khảo: 6.590.000 VNĐ

Smart TV Toshiba sử dụng kết nối thông minh với các thiết bị di động
Smart TV Toshiba sử dụng kết nối thông minh với các thiết bị di động

2.3 Smart Tivi 4K UHD TCL 40 inch L40P18

Sản phẩm tivi có thiết kế viền màn hình siêu mỏng đem lại vẻ thanh thoát cho thiết bị, cho cảm giác hình ảnh rộng hơn. Smart Tivi 4K UHD TCL 40 inch L40P18 sở hữu độ phân giải màn hình lên đến 4K Ultra HD, cho màn hình hiển thị với chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Độ phân giải là một yếu tố quyết định đến độ sắc nét của màn hình, vì thế bạn không thể bỏ qua kiến thức và những lưu ý về độ phân giải của màn hình tivi. Ngoài ra tivi tầm 7 triệu của hãng tivi TCL chất lượng tốt này còn sử dụng công nghệ Dolby MS11 giả lập âm thanh vòm kết hợp công suất loa mạnh mẽ, đem đến cho bạn cảm giác đắm chìm vào không gian giải trí. Sản phẩm tích hợp cổng giao tiếp HDMI và USB thông dụng, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung lên tivi một cách nhanh chóng. Smart Tivi 4K UHD TCL 40 inch L40P18 tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 bên trong giúp bạn có thể xem được nhiều kênh TV miễn phí.

Giá tham khảo: 6.590.000 VND

Smart Tivi 4K UHD TCL tích hợp nhiều ứng dụng giải trí online tiện lợi
Smart Tivi 4K UHD TCL tích hợp nhiều ứng dụng giải trí online tiện lợi

2. 4 Smart Tivi 4K UHD TCL 40 inch L40P62-UF

Đây là một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi trả lời câu hỏi 7 triệu nên mua tivi nào. TV có màn hình độ phân giải 4K Ultra HD sắc nét, sống động. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với chuẩn hình ảnh Full HD thông thường với mật độ điểm ảnh nhiều hơn. Mặt khác, với công nghệ HDR – Dải tương phản động (High Dynamic Range) tích hợp, hình ảnh thể hiện sẽ được tăng thêm độ tương phản và màu sắc. Qua những đánh giá chi tiết về Smart tivi TCL đã cho thấy, đây là dòng sản phẩm. Với hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt, cùng kho ứng dụng TV nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, trình duyệt web. Người dùng có thể thoải mái đọc tin tức, xem phim, xem video trực tuyến, lướt web mạng xã hội mỗi ngày mà không cần sử dụng đến máy tính để bàn hay laptop. Đặc biệt, Smart Tivi TCL cho phép người dùng điều khiển tivi dễ dàng bằng chiếc smartphone thân yêu của mình thông qua ứng dụng T-Cast. Chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng này về smartphone là bạn có thể thực hiện các thao tác tăng giảm âm lượng, chuyển kênh,… trên tivi hệt như sử dụng remote thông thường.

Giá tham khảo: 6.399.000 VND

2. 5 Smart Tivi Full HD TCL 43 inch L43S62

Được trang bị màn hình kích thước 43 inch, độ phân giải Full HD, cùng công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên thế hệ II, đem đến hình ảnh với màu sắc hài hòa, gần gũi với thực tế. Tivi có hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động như bạn đang xem phim tại rạp với công nghệ âm thanh Dolby MS11, kết hợp loa có tổng công suất lên đến 16W, đem đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại nhà. Tivi dưới 7 triệu này còn được tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 bên trong tivi giúp bạn xem nhiều được kênh truyền hình miễn phí.

Giá tham khảo: 6.499.000 VND

Smart Tivi Full HD TCL có thiết kế phù hợp với mọi không gian
Smart Tivi Full HD TCL có thiết kế phù hợp với mọi không gian

2. 6 Chromecast TV Ultra HD 4K Toshiba 43 inch 43U6750

Tivi được trang bị màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K mang lại hình ảnh chi tiết gấp bốn lần Full HD. Hơn nữa, công nghệ CEVO 4K Engine tối ưu hóa màu sắc từng điểm ảnh để đạt chất lượng ảnh nguyên bản mà bạn có thể cảm nhận. Chỉ cần chạm vào nút “Cast” trên thiết bị di động, tivi sẽ kết nối và thể hiện nội dung trên thiết bị di động bạn lên màn hình tivi giúp bạn có thể trải nghiệm trên màn hình to hơn, trải nghiệm chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn. Kết nối các mạng xã hội giải trí như Youtube, zing … và nhiều kênh trực tuyến khác. Kết nối được với máy tính để người dùng có thể thưởng thức được những chương trình không giới hạn trên tivi. Chromecast TV Ultra HD 4K Toshiba 43 inch 43U6750 là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nhất xứng đáng cho câu trả lời 7 triệu nên mua tivi nào.

Giá tham khảo: 6.990.000 VND

Chromecast TV sở hữu màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét
Chromecast TV sở hữu màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét

2. 7 Smart Tivi 4K Skyworth 43 inch 43G6A1T3

Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch với viền màn hình mảnh chỉ 1cm, đem đến cho bạn cảm giác hình ảnh tràn viền, cho trải nghiệm nội dung lớn hơn. Smart Tivi 4K Skyworth 43 inch 43G6A1T3 tích hợp chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ bên trong đem đến hiệu năng xử lý mượt mà các tác vụ. Bạn có thể thoải mái giải trí, lướt web, đọc báo, nghe nhạc ngay trên màn hình tivi mà không cần sử dụng đến máy tính bảng hay laptop. Tivi giá 7 triệu này cho phép gia đình bạn thoải mái xem truyền hình kỹ thuật số mặt đất mà không cần mua bổ sung các phụ kiện hỗ trợ tivi, như thêm đầu thu gắn ngoài nhờ bộ thu DVB-T2 tích hợp sẵn.

Giá tham khảo: 7.199.000 VND

Kho ứng dụng đa dạng phong phú trên TV 4K Skyworth
Kho ứng dụng đa dạng phong phú trên TV 4K Skyworth

2. 8 Smart TV Full HD Samsung 32 inch 32M5503

Tivi giá 7 triệu được giới thiệu trong bài viết thuộc dòng phân khúc sản phẩm tầm trung của thương hiệu tivi Samsung hiện đại với màn hình kích thước 32 inch, thiết kế ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng. Sản phẩm sử dụng công nghệ Ultra Clean View đem lại cho bạn trải nghiệm về hình ảnh vượt trội. Smart TV Samsung Full HD 32 inch phiên bản 32M5503 được nâng cấp nhiều cổng kết nối dữ liệu khác nhau. Chẳng hạn như dùng cổng HDMI trong trường hợp bạn muốn trích xuất những hình ảnh từ các thiết bị laptop, desktop, hay máy tính bảng, điện thoại di động hiện lên tivi. Cổng USB sẽ cho phép bạn phát nội dung trực tiếp như xem phim, nghe nhạc đã download về,… Đặc biệt, Smart TV Samsung còn hỗ trợ kho ứng dụng đa dạng, trong đó Smart View cho phép bạn chia sẻ trực tiếp nội dung từ smartphone, tablet lên tivi mà không cần sử dụng cáp.

Giá tham khảo: 7.199.000 VND

Hình ảnh cực kỳ sắc nét trên Smart TV của Samsung
Hình ảnh cực kỳ sắc nét trên Smart TV của Samsung

Với những thông tin cực kỳ hữu ích trên chắc chắn bạn đã tự trả lời được câu hỏi 7 triệu nên mua tivi nào. Tuy nhiên, trước khi quyết định, bạn cần phải cân nhắc trước khi mua tivi đang bán giá ưu đãi, đồng thời tìm hiểu về chính sách lắp đặt, bảo hành sản phẩm để sử dụng sản phẩm được lâu dài nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dò kênh tivi Sony Android, Internet, LED, Smart

Cách dò kênh tivi Sony Android, Internet, LED, Smart

Tivi Sony là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Song song với tìm hiểu cách mua loại tốt nhất là nhu cầu dò kênh truyền hình của dòng tivi này. Vậy đâu là cách dò kênh tivi Sony để xem được nhiều kênh nhất. Các thông tin sau đây là điều bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!