7 ưu điểm vượt trội của điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 sử dụng môi chất làm lạnh R32 thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ là sản phẩm không thể bỏ qua và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong năm 2021.

Bạn đang quan tâm tới dòng điều hòa hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 hoặc băn khoăn không biết có mua sản phẩm này hay không? Hãy tham khảo ngay 7 ưu điểm vượt trội của Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất nhé.

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4.

Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 là sản phẩm của hãng Gree uy tín toàn cầu

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 là dòng máy điều hòa 2 chiều của hãng Gree – thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Trung Quốc và có độ tin cậy cao trên toàn cầu.

Điều hòa Gree nói riêng và các sản phẩm khác của hãng nói riêng đang được bày bán rộng rãi trên khắp 200 quốc gia, vùng lãnh thổ. Theo thống kê, đã có hơn 300 triệu khách hàng trên khắp thế giới tin dùng điều hòa Gree. Vào năm 2019,  Gree được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International (Anh bình) chọn là “Thương hiệu điều hoà số 1 thế giới”. 

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 nói riêng và các dòng điều hòa khác nói chung đều được sản xuất trên hệ thống công nghệ hiện đại hàng đầu của Trung Quốc. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt và dược kiểm định khắt khe trước khi bày bán trên thị trường nên bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng.

Thực tế sử dụng từ khách hàng cho thấy, điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 không chỉ có chất lượng tốt, tiết kiệm điện mà còn có thiết kế đẹp mắt.

Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 là sản phẩm của hãng Gree uy tín toàn cầu

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng với đèn hiển thị nhiệt độ 

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại với gam màu trắng, tạo nên tổng thể hài hòa cho không gian nội thất của gia đình bạn. 

Đặc biệt, trên dàn lạnh của điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 có màn hình LED hiển thị nhiệt độ để người dùng có thể quan sát nhiệt độ cài đặt trong phòng.

Với công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa 1 HP/9000 BTU, điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn dưới 15m2.

Công nghệ Real Inverter chẳng lo tiền điện hàng tháng

Công nghệ Real Inverter được trang bị trên điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 với khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp người dùng vơi đi nỗi lo tiền điện hàng tháng.

Nhờ công nghệ Real Inverter nên máy nén của điều hòa sẽ hoạt động với tần số cực thấp nên vừa tiết kiệm điện, vừa giúp máy vận hành êm ái, từ đó tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Công nghệ Real Inverter chẳng lo tiền điện hàng tháng.

Làm lạnh nhanh chóng, sưởi ấm dễ chịu, cho giấc ngủ trọn vẹn

Công nghệ làm lạnh nhanh và hiệu quả Real Cool độc quyền của hãng Gree giúp điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 tạo ra luồng gió lạnh mạnh, nhanh và sâu hơn, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi bật máy.

Bên cạnh đó, Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 còn được trang bị tính năng sưởi ấm cho mùa đông không còn lạnh giá. Điều này giúp bạn có thể sử dụng điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 quanh năm và 4 mùa, không cần phải mua thêm máy sưởi cho mùa đông.

Điều hòa Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 còn được trang bị tính năng cảm biến, có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt người dùng. Tính năng này giúp bạn có giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Lọc khí thông minh không còn sợ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc

Điều hoà Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 được người dùng mệnh danh là “chiếc máy lọc không khí hiệu quả”. 

Vì sản phẩm được trang bị hệ thống màng lọc có mật độ cao hơn so với các màng lọc thông thường. Điều này giúp ngăn ngừa và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc có trong không khí, mang đến làn gió tự nhiên và tinh khiết.

Lọc khí thông minh không còn sợ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc

Điều hòa Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 bền bỉ với dàn đồng và dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 được người dùng đánh giá cao về tuổi thọ và độ bền cao. Do máy sử dụng dàn đồng và dàn tản nhiệt mạ vàng Golden Fin. Thiết kế này giúp tăng khả năng dẫn nhiệt và có độ bền cao hơn.

Không chỉ vậy, lớp mạ phủ vàng Golden Fin còn tăng khả năng chịu đựng với các tác nhân ăn mòn từ môi trường như mưa axit, muối biển…

Môi chất lạnh làm lạnh gas R32 an toàn và thân thiện với môi trường

GR32 là môi chất làm lạnh hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Là dòng gas mới nên R32 giúp làm lạnh nhanh, hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Môi chất lạnh làm lạnh gas R32 an toàn và thân thiện với môi trường

Chế độ bảo hành vượt trội: 5 năm máy và 10 năm máy nén

Chế độ bảo hành của hãng Gree dành cho điều hòa Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 cũng rất vượt trội với thời gian 10 năm cho máy nén và 5 năm cho máy.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng điều hòa 2 chiều Gree inverter 1HP GWH09PA-K6D1P4 nếu gặp sự cố hoặc trục trặc gì thì người dùng sẽ được nhân viên của hãng Gree tư vấn và khắc phục sớm nhất.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!