8 bộ ốp lưng cực đẹp dành cho Samsung Galaxy S6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ tổng hợp một vài bộ ốp viền, ốp lưng có cấu trúc trong suốt dành riêng cho bộ đôi Galaxy S6, S6 Edge, giúp duy trì vẻ đẹp thiết kế mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho chiếc smartphone yêu quí của bạn.

Với sự ra mắt của mình, bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge ngay lập tức đón nhận được những tín hiệu tốt từ phía người tiêu dùng. Nhiều tín đồ công nghệ khẳng định rằng, đây chính là hai dòng sản phẩm có thiết kế đẹp nhất của Samsung tính từ trước đến nay.

Do đó, đối với những người dùng may mắn sở hữu một trong hai chiếc Galaxy S6 hoặc S6 Edge, chắc hẳn rất đắn đo trong cách lựa chọn ốp viền, bởi đa số các bộ ốp lưng, ốp viền ngày nay đều che đi một phần hoặc gần như toàn bộ thiết kế của máy. Đây chắc chắn không phải là điều họ mong đợi trên một siêu phẩm smartphone về thiết kế, đặc biệt là với chiếc Galaxy S6 Edge.

Bài viết sẽ tổng hợp một vài bộ ốp viền, ốp lưng có cấu trúc trong suốt dành riêng cho bộ đôi Galaxy S6, S6 Edge, giúp duy trì vẻ đẹp thiết kế mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho chiếc smartphone yêu quí của bạn.

Bộ vỏ Griffin Reveal Galaxy S6 với các đặc tính tiêu biểu là mỏng, làm bằng nhựa dẻo polycarbonate, và có độ dày 1,6 mm. Các cạnh viền của bộ ốp này không chỉ giúp bảo vệ mà còn giúp bạn cầm thiết bị chắc chắn hơn.

Bộ ốp lưng Case-Mate Naked Tough Galaxy S6 với kết cấu hai lớp giúp duy trì khả năng bảo vệ thiết bị khỏi các tác động bên ngoài, mà vẫn duy trì độ mỏng cần thiết.

Bộ vỏ Case-Mate Barely There Galaxy S6 thậm chí còn mỏng hơn nhiều với kết cấu của mình. Tuy nhiên nó vẫn đủ độ dày để bảo vệ ống kính camera nhô lên phía trước của Galaxy S6 và S6 Edge.

Bộ vỏ Pure Gear Slim Shell Galaxy S6 kết hợp vật liệu từ cao su dẻo và polycarbonate bền bỉ giúp tăng cường khả năng chống chịu rơi vỡ.

Bộ vỏ Rearth Ringke Flex Galaxy S6 với giá thành rẻ là ưu thế cho những người dùng muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên sự kết hợp giữa hai lớp nhựa dẻo polycarbonate vẫn đảm bảo sự an toàn cho thiết bị của bạn.

Bộ vỏ Official Clear Galaxy S6 được thiết kế bởi họa sĩ Romero Britto giúp bạn trang hoàng thêm cho mặt lưng của chiếc S6 và S6 Edge bằng những hình vẽ trẻ trung, đầy tính nghệ thuật.

Bộ vỏ Tech21 Evo Check Galaxy S6 mới đầu không gây được nhiều ấn tượng với giá thành khá cao. Tuy nhiên nó lại được làm từ vật liệu thiết kế riêng để tăng cường khả năng chống chịu va đập, chống sốc. Bên cạnh đó, lớp viền dày trong suốt còn giúp bảo vệ khi bạn đặt thiết bị nằm úp xuống mặt bàn.

Bộ vỏ Caseology Galaxy S6 không có nhiều đặc biệt ngoài vẻ thiết kế có phần phá cách của mình. Tuy nhiên nó vẫn giúp người dùng giữ lại hầu hết các nét đẹp chi tiết trên bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge, trong khi vẫn duy trì được chức năng bảo vệ của mình.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!