Tổng hợp những thông tin liên quan tới bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trước ngày ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo nhiều thông tin dự kiến, các nhà cung cấp sẽ đồng loạt bán bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung vào ngày 11/4 tới đây

Samsung Galaxy S6 Edge với sự ra mắt của mình nhiều khả năng sẽ gặt hái được thành công tương đương, hay thậm chí là vượt mặt cặp đôi iPhone 6 và 6 Plus vốn đang “hoành hành” trên thị trường di động hiện nay.

Theo nhiều thông tin dự kiến, các nhà cung cấp sẽ đồng loạt bán bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung vào ngày 11/4 tới đây với giá từ 16,5 triệu đồng cho phiên bản Galaxy S6 và 19,9 triệu đồng với chiếc S6 Edge.

Bên cạnh đó, mỗi một nhà cung cấp lại có những cách riêng để chào đón sự ra mắt của hai phiên bản này. Cụ thể, người dùng tại FPTshop sẽ được tặng thêm một ốp lưng trị giá 690k và một sạc không dây 990k khi mua Galaxy S6 hoặc S6 Edge. Bên cạnh đó. Nhật Cường Mobile lại có đi kèm một phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng cùng gói bảo vệ chống rơi vỡ cho người dùng mua máy và đặt máy từ trước.

Độc đáo hơn, chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile lại tặng kèm bút cảm ứng, và một phiếu chăm sóc … răng trị giá 1 triệu đồng tại Medelab, gói bảo hành mở rộng 12 tháng của H-care trị giá 18.990.000 đồng và một Voucher mua hàng trị giá 500.000 VNĐ tiền mặt. Tuy nhiên chuỗi cửa hàng có đi kèm nhiều ưu đãi nhất khi mua Samsung Galaxy S6 có lẽ là CellphoneS, khi mà khách mua hàng tại đây có thể nhận được một loạt sản phẩm bao gồm bao da Samsung Clear View Cover giá 1.390.000đ, loa di động JBL Micro II giá 1.050.000đ đi kèm gói bảo hiểm AIG chống rơi vỡ 2 năm trị giá 19.990.000đ.

Về các đặc điểm chung, hai phiên bản Galaxy S6 và S6 Edge tỏ ra khá tương đương với vỏ kim loại sang trọng, màn hình độ phân giải QHD 2K sắc nét công nghệ SuperAMOLED và kính cường lực Gorilla Glass 4. Tuy nhiên đáng tiếc là thế hệ S6/S6 Edge không đi kèm tính năng chống nước giống như trên hầu hết các smartphone thời thượng hiện nay.

Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB và cùng một bộ nhớ trong 32GB. Điểm đặc biệt trên Galaxy S6 và S6 Edge so với các thế hệ tiền nhiệm đó là chúng sử dụng công nghệ cảm biến vân tay chạm tương tự iPhone 6 / 6 Plus chứ không phải kiểu vuốt như trên S5.

Phiên bản Galaxy S6 Edge độc đáo hơn với việc là smartphone màn hình cong 2 cạnh đầu tiên trên thế giới với nhiều tính năng độc đáo đi kèm. Một trong những tính năng nổi bật nhất trên Galaxy S6 Edge đó là cho phép hiển thị 2 viền màu sắc ở màn hình cong để thông báo khi có cuộc gọi đến. Điều này nghĩa là nếu người dùng có lật úp máy xuống mặt bàn và ở chế độ im lặng, họ vẫn sẽ biết được khi có người gọi đến.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!