8 câu hỏi thường gặp về tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít với thiết kế 2 cánh truyền thống được ứng dụng các công nghệ thông minh luôn bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Chắc hẳn, dòng tủ lạnh AQUA chính hãng với thiết kế chất lượng và mức giá bình dân đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Một trong số các sản phẩm tủ lạnh của hãng được ưa chuộng nhất chính là tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít. Đừng bỏ qua bài viết nếu bạn đang quan tâm đến dòng tủ này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những câu hỏi về tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít ngay:

1. Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít sản xuất ở đâu?

Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít
Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít được sản xuất tại Việt Nam

AQUA không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Tủ lạnh AQUA là sản phẩm của tập đoàn Haier đến từ Trung Quốc, hiện nay AQUA sản xuất tủ lạnh ở cả nhà máy tại Việt Nam và nhà máy ở Trung Quốc. Đối với tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít đang được bán trên thị trường nước ta được sản xuất ngay tại nhà máy AQUA trong nước.

2. Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít có tiết kiệm điện không?

Dòng tủ lạnh AQUA 186 lít nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Với công nghệ này không chỉ giúp cho tủ luôn vận hành ổn định, êm ái và không rung lắc trong quá trình sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng, giảm chi phí hóa đơn điện nước hàng tháng hiệu quả.

3. Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít phù hợp với gia đình bao nhiêu người?

Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít
Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít phù hợp với gia đình ít người

Với dung tích sử dụng là 186 lít, tủ lạnh AQUA 186l thường sẽ phù hợp với các gia đình có từ 2 – 3 thành viên lựa chọn sử dụng.

4. Thiết kế của tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít như thế nào?

Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít
Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít thiết kế sang trọng hiện đại

Tủ lạnh 186 lít AQUA Inverter có thiết kế khá đơn giản, mang phong cách hiện đại nhưng không kém đi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tủ có thiết kế 2 cánh cửa có tay cầm, chia làm 2 ngăn riêng biệt rất tiện lợi.

5. Công nghệ ứng dụng trong tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít

Dòng tủ lạnh AQUA Inverter dung tích 186 lít ngoài công nghệ tiết kiệm điện Inverter sản phẩm còn được trang bị một số công nghệ như:

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh sẽ được phân bổ rộng khắp các ngóc ngách của tủ, nhờ vậy mà nhiệt độ sẽ được giữ ổn định, thực phẩm cũng được bảo quẩn trong điều kiện tốt nhất.

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+ diệt khuẩn, khử mùi nhờ các ion Ag+. Những vi khuẩn nấm mốc và mùi hôi tanh của thực phẩm sẽ được loại bỏ vô cùng hiệu quả, mang lại cho tủ không khí trong lạnh, bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa.

6. Những tiện ích có trong tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít

+ Có ngăn rau củ riêng, giúp giữ độ ẩm tươi ngon tối đa cho rau củ

+ Các khay đựng thực phẩm được sắp xếp phù hợp, tận dụng tối đa không gian tủ. Chất liệu khay làm từ kính cường lực dễ dàng lau chùi vệ sinh thường xuyên.

+ Sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát lấy thực phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn LED thay vì đèn dây tóc sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn đấy.

7. Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít giá bao nhiêu?

Dòng tủ lạnh AQUA được biết đến là dòng tủ có giá bình dân, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Tùy vào nơi bán và từng model mà giá tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít sẽ giao động trung bình trong khoảng từ 5.200.000 –  5.590.000 VNĐ.

8. Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít mua ở đâu?

Hiện nay, để đảm bảo mua được sản phẩm tủ lạnh AQUA chính hãng bạn nên lựa chọn những cơ sở cung cấp uy tín như: các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại, đại lý điện tử điện lạnh lớn trên địa bàn mình sinh sống… Trước khi mua nếu cần khảo giá cả thị trường model tủ lạnh AQUA bất kỳ bạn có thể truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo nơi bán và mức giá tốt nhất cho sản phẩm cần mua nhé!

Bên trên là những câu hỏi thường gặp về tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít để các bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn đọc!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!