Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kĩ hơn về những tính năng này nhé!

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) thiết kế hiện đại

Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) mang đến thiết kế sang trọng và hiện đại cho những gia đình yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp. Tủ có kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu đen mạnh mẽ. Bạn có thể bố trí nó ở bất kỳ đâu trong nhà, từ phòng bếp, phòng ăn đến phòng khách mà không sợ nó chiếm quá nhiều diện tích. Chiếc tủ lạnh này cũng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. 

Dung tích sử dụng của tủ là 186 lít, được phân chia hợp lý với ngăn đá 50 lít và ngăn lạnh 136 lít. Ngăn đá 50 lít đủ rộng để bạn có thể bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Ngăn lạnh 136 lít là không gian lý tưởng để bảo quản các loại rau củ, trái cây, thịt cá và đồ uống trong thời gian dài.

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter
Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) thiết kế hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ Nano Fresh Ag+ 

Với khả năng khử mùi và diệt khuẩn vượt trội, công nghệ Nano Fresh Ag+ sử dụng các phân tử Ag+ được tách ra thành những kích thước siêu nhỏ để chúng dễ dàng phân tán khắp mọi vị trí trong tủ lạnh. Mọi góc nhỏ nhất đều được bảo vệ trước sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, ngăn chặn hiệu quả hiện tượng thực phẩm bị nhiễm khuẩn hay phát sinh mùi hôi khó chịu. Chính vì thế mà thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Điều đáng chú ý là công nghệ Nano Fresh Ag+ trong tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) không chỉ giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nhờ vào khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, các loại thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh luôn giữ được chất lượng tốt nhất, không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn gây hại. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, những người có hệ miễn dịch yếu sẽ được bảo vệ.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Aqua AQR-T219FA(PB) mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu cho mọi loại thực phẩm bảo quản trong tủ. Khác với các loại tủ lạnh truyền thống chỉ làm lạnh từ một vài vị trí cố định, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều gồm nhiều luồng thoát khí thoát ra từ nhiều hướng khác nhau trong tủ. Khi đó hơi lạnh tỏa ra nhanh chóng đến mọi ngăn, mọi góc. Kể cả ở những góc khuất nhất đều nhận được hơi lạnh đồng đều. Rau củ, trái cây, thịt cá hay các loại đồ uống đều được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, không bị hỏng hay mất chất dinh dưỡng do thiếu hơi lạnh.

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter
Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều (Ảnh: dienmayxanh).

Bên cạnh đó, luồng khí lạnh đa chiều còn giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sau khi mua sắm thực phẩm. Bạn không cần phải sắp xếp thực phẩm quá tỉ mỉ để chúng được làm lạnh vì công nghệ này đã tự động điều chỉnh và phân phối hơi lạnh một cách thông minh. Ngoài ra, việc phân phối hơi lạnh đều cũng giúp ngăn chặn tình trạng hơi nước ngưng tụ, hạn chế hiện tượng đóng tuyết, giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và dễ vệ sinh. Nó không chỉ tăng cường hiệu quả bảo quản thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh, tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa.

4. Công nghệ Twin Inverter tiên tiến

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) với công nghệ Twin Inverter tiên tiến đã mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt trong việc tiết kiệm năng lượng. Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh mức độ hoạt động của máy nén và quạt cho phù hợp với nhu cầu của tủ, do đó, nó sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn bình thường. Với giá điện ngày càng tăng, sở hữu một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện như tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) là một giải pháp kinh tế lâu dài cho mọi gia đình.

Không chỉ vậy, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn, tạo nên không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Đối với những gia đình sống trong các căn hộ nhỏ hoặc những không gian nhỏ hẹp, nó sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Khi hệ thống làm lạnh và quạt gió hoạt động ổn định, tủ lạnh không phải chịu áp lực và hao mòn nên nó có thể kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh, giảm nguy cơ hỏng hóc và không cần bảo dưỡng thường xuyên. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa vừa có thể đảm bảo tủ lạnh hoạt động hiệu quả trong suốt cả năm.

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter
Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) với công nghệ Twin Inverter tiên tiến (Ảnh: dienmayxanh).

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) có ngăn rau quả giữ ẩm đặc biệt

Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn gây ấn tượng bởi tính năng giữ ẩm rau quả đặc biệt. Thông qua cơ chế duy trì độ ẩm mà không để hơi lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm, nó sẽ ngăn chặn quá trình khô héo và mất nước của rau củ quả. Chúng vừa giữ được độ tươi ngon vừa duy trì được hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng. Nhờ đó, khi sử dụng rau củ và trái cây, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, giòn ngon như vừa mới mua về từ chợ hay siêu thị.

Ngoài ra, ngăn rau quả giữ ẩm này còn có thiết kế rộng rãi và tiện dụng, dễ dàng sắp xếp và sử dụng. Với dung tích lớn, bạn có thể lưu trữ nhiều loại thực phẩm mà không lo chật chội hay bị lẫn mùi với các loại thực phẩm khác. 

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter
Khay kính chịu lực và đèn LED chiếu sáng.(Ảnh: dienmayxanh).

6. Khay kính chịu lực và đèn LED chiếu sáng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) sử dụng khay kính chịu lực có thể tùy chỉnh vị trí. Bạn có thể để nhiều loại thực phẩm nặng mà không sợ nứt vỡ. Nó cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện năng. Đèn LED này không chỉ cung cấp ánh sáng tự nhiên mà còn không tạo ra nhiệt độ cao, giảm bớt tác động đến nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất mà còn tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí điện hàng tháng. Đặc biệt, với ánh sáng của đèn LED, người dùng có thể dễ dàng quan sát và tìm kiếm thực phẩm bên trong kể cả khi môi trường xung quanh tối om.

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) cũng được trang bị điều khiển núm vặn và nút gạt đơn giản. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt  theo nhu cầu, từ đó  thực phẩm được bảo quản với nhiệt độ thích hợp, giữ được sự tươi ngon và nguyên vẹn.

Hiện tại, chiếc tủ lạnh này đang được bán với mức giá khoảng 4 triệu đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý trong vô vàn sự lựa chọn ngoài thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA có dung tích lớn thích hợp cho các gia đình có đông thành viên. Tủ được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại giúp cho việc bảo quản đồ bên trong được tươi ngon. Cùng websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.