8 chiếc tủ lạnh Funiki Hòa Phát tiết kiệm điện giá rẻ chỉ từ 2,4 triệu đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn dự định mua tủ lạnh tiết kiệm giá từ 2,4 triệu nhưng phân vân không biết chọn loại nào? Vậy hãy tham khảo những model tủ lạnh giá rẻ của thương hiệu Funiki Hòa Phát ngay nhé!

Sử dụng tủ lạnh được sản xuất tại nước ngoài đã lâu nên bạn muốn đổi qua dùng tủ lạnh nội địa Việt Nam nhưng chưa tìm được nhà phân phối uy tín? Vậy bài viết sẽ giới thiệu ngay đến bạn 8 chiếc tủ lạnh Funiki đáng sắm đến từ Tập đoàn Hòa Phát. Được thành lập từ năm 1992 đến nay, Hòa Phát luôn được nhiều người biết đến là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, chính vì vậy mà thương hiệu tủ lạnh Funiki ngay từ khi mới cho ra mắt đã được đón nhận và ưa chuộng sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay 8 chiếc tủ lạnh Funiki giá tốt dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh Funiki FR-125CI

Tủ lạnh Funiki FR-125CI dành cho những người thích một chiếc tủ lạnh vừa đủ 1-2 người dùng với dung tích 120 lít. Đây là model tủ lạnh mới nhất của năm 2021 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như:

  • Sử dụng công nghệ Silver Nano hiện đại giúp diệt khuẩn, đem đến môi trường vô khuẩn cho tủ lạnh, ngoài ra còn giúp chất lượng lưu trữ, bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh gián tiếp không những khắc phục hạn chế tình trạng đóng tuyết ở hệ thống làm lạnh trực tiếp mà còn giúp phân bổ luồng khí lạnh tỏa đều khắp các ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Dung tích ngăn đá lớn giúp bảo quản và lưu giữ thực phẩm tươi sống lâu hơn.

Giá tủ lạnh Funiki FR-125CI trên thị trường hiện nay là 3.590.000 VNĐ.

Tủ lạnh Funiki FR-125CI
Tủ lạnh Funiki FR-125CI

2. Tủ lạnh mini Funiki 90 lít FR-91CD 1 cửa

Tủ lạnh Funiki FR-91CD là dòng tủ lạnh mini 1 cửa, phù hợp với không gian nhỏ, tiện lợi cho sinh viên, người ở trọ và có những ưu điểm như sau:

  • Dung tích 90 lít phù hợp cho người có nhu cầu lưu trữ ít đồ ăn, dễ dàng di chuyển.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, phân bố hơi lạnh đều đến các ngăn, đảm bảo lạnh nhanh đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Mặc dù là dòng tủ lạnh mini với dung tích nhỏ tuy nhiên tủ lạnh Funiki FR-91CD vẫn được  trang bị thêm 1 ngăn đá nhỏ tiện lợi có nắp đậy có tác dụng ngăn cách các thực phẩm, hạn chế tình trạng lẫn mùi.
  • Bên trong tủ tích hợp nút điều chỉnh nhiệt độ với 6 cấp độ đơn giản giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp.

Hiện nay, tủ lạnh mini 90 lít khoảng 2.890.000 VNĐ, có thể nói là mức giá tốt phù hợp cho sinh viên và người ở trọ.

Tủ lạnh mini Funiki 90 lít FR-91CD 1 cửa
Tủ lạnh mini Funiki 90 lít FR-91CD 1 cửa

3. Tủ lạnh Funiki FR-132CI dung tích 126 lít

Tủ lạnh Funiki 126 lít FR-132CI là dòng tủ cho những người ưa thích màu xám hiện đại, thanh lịch và quen dùng kiểu tủ có ngăn đá trên truyền thống. Vậy những lý do gì giúp dòng tủ này được ưa chuộng hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây:

  • Tủ lạnh 2 cánh với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí, tiết kiệm diện tích và phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ.
  • Công nghệ Silver Nano hiện đại có tác dụng diệt khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, nấm mốc. Nhờ vậy mà thực phẩm được lưu trữ lâu hơn, chất lượng đảm bảo an toàn hơn. 
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh trong tủ tỏa đều mọi vụ trí để thực phẩm nhận được đủ nhiệt, giữ được độ tươi ngon khi bảo quản. 
  • Có 2 khay và vỉ đá được thiết kế thông minh giúp cho bạn sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng và tiết kiệm diện tích tối đa. Đặc biệt hơn, dòng tủ này tích hợp thêm khay đá xoay tiện lợi, chỉ cần vặn nhẹ để đá rơi xuống hộp chứa là có thể sử dụng.

Giá tủ lạnh Funiki 126 lít FR-132CI khoảng 3.850.000 VNĐ.

Tủ lạnh Funiki FR-132CI dung tích 126 lít
Tủ lạnh Funiki FR-132CI dung tích 126 lít

4. Tủ lạnh Funiki  FR-132CI 130 lít

Tủ lạnh Funiki FR-132CI là lựa chọn tuyệt vời cho người ưa thích dùng loại tủ vận hành êm ái, hạn chế gây tiếng ồn để có một không gian yên tĩnh. Vậy hãy để chúng tôi bật mí 3 lý do nên chọn loại tủ này dưới đây:

  • Máy nén được sản xuất bởi công nghệ hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp tủ lạnh Funiki 130 lít vận hành êm ái, không gây tiếng ồn đồng thời còn tiết kiệm điện năng tối đa. 
  • Hệ thống làm lạnh gián tiếp giúp ngăn đông của tủ lạnh không bị đóng tuyết nhờ vậy giúp ngăn đông luôn sạch sẽ và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tủ hơn.
  • Với công nghệ Silver Nano khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc giúp cho thực phẩm bảo quản luôn tươi ngon. Với kích thước nano, các phần tử bạc có khả năng ngăn chặn tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc đồng thời vô hiệu hóa sự phát triển của chúng.
  • Ngoài ra, đây là dòng tủ lạnh cho người ưa thích dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường bởi chất liệu làm tủ không chứa CFC, an toàn cho người sử dụng và cả môi trường.

Tủ lạnh Funiki FR-132CI có dung tích 130 lít có giá là 3.900.000 VNĐ.

5. Tủ lạnh Hòa Phát Funiki FR-216ISU 209 Lít

Ở phân khúc của tủ lạnh Funiki, nếu bạn muốn dùng model mới và hiện đại hơn thì có thể cân nhắc chọn tủ lạnh Funiki FR-216ISU. Đây là dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, bên cạnh đó còn mang lại cho bạn và gia đình nhiều tiện ích sau:

  • Tủ lạnh Funiki FRI-216ISU với công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, gia đình sẽ không phải lo về gánh nặng chi phí điện hàng tháng. Công nghệ Inverter có chức năng loại bỏ các chuyển động không cần thiết của máy nén thông thường, nhờ vậy mà tủ hoạt động êm ái, hiệu suất lành lạnh hiệu quả hơn.
  • Cũng giống như các dòng tủ khác, tủ lạnh Funiki inverter FR-216SU được thiết kế với công nghệ Silver Nano giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại xâm nhập vào thực phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm cho cả gia đình.
  • Điểm mới của dòng tủ này là ngăn lạnh cân bằng độ ẩm, hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài giúp thực phẩm luôn tươi ngon, bảo toàn được chất dinh dưỡng.
  • Bên cạnh đó, tủ còn được thiết kế với ngăn đá lớn, khay đá xoay giúp bạn dễ dàng lấy đá mà không phải di chuyển phức tạp khay đựng.

Giá tham khảo: 4.950.000 VNĐ.

Tủ lạnh Hòa Phát Funiki FR-216ISU 209 Lít
Tủ lạnh Hòa Phát Funiki FR-216ISU 209 Lít

6. Tủ lạnh Funiki FR-152CI 150 lít

Nếu bạn có mong muốn dùng loại tủ có dung tích lớn hơn bảo quản được nhiều thực phẩm thì dòng Funiki FR-152CI 150 lít là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chính những ưu điểm sau đây giúp loại tủ lạnh này càng ngày được tin dùng:

  • Phù hợp với những người quen dùng tủ có ngăn đá trên truyền thống, có thể dùng cho 3-5 người trong gia đình.
  • Công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn giúp không gian nhà yên tĩnh và tiết kiệm điện năng, giảm bớt gánh nặng về chi phí hàng tháng cho việc sử dụng điện.
  • Được thiết kế kiểu làm lạnh gián tiếp hạn chế tình trạng tủ lạnh bị đóng tuyết trong ngăn đông. Nhờ vậy, ngăn đông luôn sạch sẽ và tươi ngon.
  • Công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn giúp không gian nhà yên tĩnh và tiết kiệm điện năng, nâng cao khả năng bền bỉ và tuổi thọ của tủ lạnh.
  • Bên cạnh đó, với bộ lọc than hoạt tính độc đáo, tủ lạnh Funiki FR-152CI sẽ được khử mùi hiệu quả, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn trong 24 giờ và đem lại không khí tủ trong sạch, an toàn cho cả gia đình.

Giá tham khảo: 4.150.00 VNĐ. 

7. Tủ lạnh Funiki Hòa Phát Inverter FRI-186ISU

Là dòng tủ lạnh với dung tích 185 lít cho nhiều thành viên trong gia đình thoải mái sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm giúp bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn hơn:

  • Công nghệ Inverter hiện đại, giảm thiểu tối đa tiếng ồn ở máy nén tủ lạnh giúp gia đình tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
  • Ngăn đá trên với dung tích 58 lít được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt đồng thời nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều và gián tiếp giúp ngăn đá không bị đóng tuyết, thực phẩm bảo quản tốt và sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ Silver Nano với phân tử bạc kích thước nano có chức năng quan trọng trong việc loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến thực phẩm.
  • Ngăn đựng rau quả cân bằng độ ẩm, bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Ngoài ra, khi độ ẩm trong tủ lên cao quá mức, ngăn rau củ lại thực hiện chức năng thoát bớt khí để tủ trở lại trạng thái cân bằng.

Giá tủ Funiki FRI-186ISU hiện nay khoảng 4.790.000 VNĐ. 

8. Tủ lạnh Funiki Hòa Phát Inverter FRI-216ISU

Ở danh mục tủ lạnh Funiki, nếu bạn muốn sử dụng loại tủ có dung tích lớn hơn dòng Funiki Inverter 185 lít thì có thể tham khảo Funiki FRI-216ISU với dung tích 209 lít. Các sản phẩm của thương hiệu Funiki từ Tập đoàn Hòa Phát luôn được thiết kế với công nghệ hiện đại và dòng FRI-216ISU 209 lít cũng không ngoại lệ:

  • Được trang bị công nghệ Inverter, công suất tủ 72W giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả, êm ái và còn tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho cả gia đình.
  • Với công nghệ Silver Nano tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, đem đến không gian tủ vô trùng, an toàn trong suốt quá trình bảo quản thực phẩm.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều, hệ thống làm lạnh gián tiếp giúp mọi ngăn tủ đều được nhận luồng khí lạnh, đảm bảo tất cả thực phẩm bảo quản đều tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Tủ lạnh Funiki Inverter FRI-216ISU có giá khoảng 5.150.000 VNĐ.   

Kết luận

Trên đây là 8 model tủ lạnh mới và hiện đại và chất lượng nhất của thương hiệu Funiki Hòa Phát. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người có một lựa chọn khách quan, sáng suốt nhất khi sắm tủ lạnh cho cả gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!