8 dầu gội đầu cho bé đã được kiểm nghiệm về hiệu quả làm sạch và mức độ an toàn khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn dầu gội đầu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, yếu tố an toàn và không gây kích ứng da là ưu tiên hàng đầu mà mẹ cần ghi nhớ

Cũng giống như lựa chọn sữa công thức, việc lựa chọn dầu gội đầu cho bé cũng đòi hỏi sự cẩn thận vì nó cũng có tác động trực tiếp tới sức khỏe và làn da của bé. Dưới đây là danh sách 8 loại dầu gội đầu được khá nhiều mẹ tin tưởng sử dụng cho bé nhà họ, vậy còn bạn thì sao?

Sữa tắm gội toàn thân cho bé Nurture My Body Baby

Tam-goi-toan-than-Nurture-My-Body-Baby

Sữa tắm gội toàn thân cho bé Nurture My Body Baby sử dụng được ngay cả với những trẻ dễ bị kích ứng da

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa tắm gội toàn thân tốt nhất cho bé nhà mình thì Nurture My Body Baby Shampoo and Wash là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm sữa tắm gội này được đánh giá rất cao về mức độ an toàn khi sử dụng cho bé.

Thành phần chính của sữa tắm gội toàn thân cho bé Nurture là những nguyên liệu thiên nhiên. Đồng thời trong dầu gội này không chứa gluten hay các hạt – an toàn ngay cả cho những bé bị dị ứng. Dầu gội đầu cho bé Nurture còn an toàn với mắt bé khi chẳng may bị rây vào.

Sữa tắm gội toàn thân cho bé Earth Mama Angel Baby Natural Non-Scents

Đây là một trong những loại dầu gội đầu tốt nhất mà các mẹ nên chọn mua cho bé yêu nhà mình. Cũng như dầu gội đầu Nurture, Natural Non-Scents cũng được đánh giá khá cao về mức độ an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Loại dầu gội này chỉ được làm từ 7 loại thành phần và 75% trong số đó đều là các chất hữu cơ, có sẵn trong tự nhiên, thân thiện với trẻ.

Ngoài là dầu gội, Natural Non-Scents còn là sữa tắm dịu nhẹ cho làn da của bé. Sản phẩm này cũng rất an toàn cho đôi mắt của bé.

Tắm gội cho bé Aveeno Baby

Nếu bé nhà bạn có làn da nhạy cảm thì sữa tắm gội Aveeno Baby là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể dành cho con. Aveeno Baby là một loại dầu gội dạng xà phòng có chiết xuất từ yến mạch cùng với hương thơm nhẹ nhàng nên rất an toàn với trẻ, đồng thời không gây kích ứng cho bé.

Dầu gội đầu cho bé Johnson’s Baby Naturals

dau-goi-dau-cho-be-Johnsons-Baby-Naturals

Dầu gội đầu cho bé Johnson’s Baby Naturals đứng thứ ba về độ an toàn với độc tính

Dầu gội đầu cho bé Johnson’s Baby Naturals đứng thứ ba trong bảng kiểm tra độ an toàn về độc tính tại Mỹ. Thành phần của dầu gội rất nhẹ nhàng, không chứa thuốc nhuộm và paraben, thích hợp cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

Sữa tắm gội cho bé không có hương thơm Burt’s Bee

Dầu gội đầu kiêm luôn sữa tắm cho bé không có hương thơm Burt’s Bee là sự lựa chọn phổ biến của các bà mẹ. Thành phần có trong Burt’s Bee không gây cay mắt trẻ và chứa protein từ đầu nành cùng yến mạch, rất tốt với làn da và sức khỏe của các bé.

Dầu gội đầu Mothercare

Được chiết xuất từ dầu hoa cúc và oliu nên Mothercare sẽ giúp mẹ chăm sóc tóc cho bé hiệu quả hơn, giúp mái tóc trẻ sạch hơn, mềm mại và óng mượt. Ngoài ra, với công thức không cay mắt trong dầu gội này, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không có ảnh hưởng tiêu cực nào xảy ra với con khi chẳng may bọt từ dầu gội dính vào mắt con.

Dầu gội đầu cho bé Mothercare cũng được kiểm nghiệm rằng ít gây dị ứng nên phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tắm gội toàn thân Aden + Anais

Với hàm lượng thành phần giàu mùi thơm từ gỗ đàn hương, không chứa Paraben, Phthalates, Phytoestrogen, gluten, đậu nành và dầu khi, Aden + Anais sẽ giúp tóc của bé mềm mại và óng ả hơn.

Dầu gội đầu kết hợp sữa tắm Mustela dành cho trẻ sơ sinh

dau-goi-dau-cho-tre-so-sinh-Mustela

Dầu gội đầu cho bé Mustela đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cùng hiệu quả trong việc làm sạch da đầu, bù đắp hiệu ứng khô da của nước cứng và duy trì độ ẩm cho da

Không có xà phòng là ưu điểm đầu tiên khi nói về loại dầu gội đầu này. Ngoài ra, với hiệu quả tuyệt vời khi làm sạch cơ thể cùng da đầu và khả năng bù đắp hiệu ứng làm khô da của nước cứng nhờ các chất giữ ẩm cũng khiến sản phẩm được yêu chuộng nhiều hơn. Công thức không cay mắt khiến Mustela an toàn với trẻ nhỏ. Thêm nữa, sản phẩm này có nguồn gốc thành phần 99% từ thiên nhiên nên có khả năng thích ứng cao với da và mắt trẻ. Với những ưu điểm trên, Mustela đã được chứng minh lâm sàng là thích hợp với cả trẻ sơ sinh, mang lại sự an toàn và hiệu quả khi làm sạch da đầu cho bé.

Trên đây là danh sách 8 loại dầu gội đầu cho bé được chứng minh là có khả năng làm sạch da đầu hiệu quả và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Một vài sản phẩm thích hợp với cả trẻ sơ sinh. Do vậy, mẹ hãy cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn một trong 8 loại này để sử dụng cho bé yêu nhà mình mẹ nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!