8 địa điểm vui chơi Halloween đầy ma mị tại Hà Nội năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Halloween là lễ hội của bạn bè, của người thân vì thế đừng chỉ ngồi ở nhà lướt facebook hoặc xem ti vi, hãy đến những địa điểm thú vị dưới đây tại Hà Nội để trải nghiệm không khí đậm chất kinh dị:

Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm và trở nên khá phổ biến ở Việt Nam, thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nếu bạn ở Hà Nội và muốn có một mùa Halloween ý nghĩa và đúng chất thì không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi dưới đây:

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

halloween

Phố đi bộ là địa điểm vui chơi lý tưởng dịp halloween

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm là một trong những địa điểm vui chơi sôi động, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ khi dịp Halloween năm nay diễn ra đúng vào ngày cuối tuần. Con phố này có không gian rộng rãi, không có xe cộ và nhiều trò chơi đường phố hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng, huyên náo trong ngày hội này.

“Lễ hội của quỷ dữ” tại công viên Hồ Tây

halloween

Lễ hội quỉ dữ mang đến không gian đậm chất halloween

Đến với công viên hồ Tây trong dịp Halloween năm nay bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm chất huyền bí của Lễ hội quỷ dữ. Nơi đây xứng đáng là một trong những địa điểm ăn chơi Halloween ở Hà Nội bậc nhất “đáng đồng tiền bát gạo”.Với giá vé tham dự Halloween Party – Lễ hội của quỷ dữ: 65.000 đồng và giá vé vui chơi trọn gói tại công viên Mặt Trời và lễ hội Halloween là 95.000 đồng, bạn sẽ được trải qua cảm giác lạnh gáy tại khu nhà ma ám, bệnh viện ma và đối mặt với những con quỷ khát máu đến từ vương quốc bóng tối. Sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như: Đêm nhạc DJ, Band Rock; Lễ hội hóa trang; Hội chợ bóng tối; Photo booth với chủ đề đám cưới ma, tình yêu quỷ dữ…

Hàng Mã

halloween

Không khí halloween tại phố hàng Mã

Hàng Mã là con phố gắn liền với các lễ hội,từ tết Trung thu, tết Dương lịch, tết Nguyên đán,… mỗi mùa mỗi món. Trong dịp Halloween này, hàng Mã sẽ chào đón các bạn trẻ với ngập tràn những món đồ ma mị. Tại đây, người ta có thể mua sắm mọi thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ như: mặt nạ, quần áo, mũ phù thủy, lồng đèn bí ngô,…

Lạc vào thế giới ma mị với lễ hội Halloween tại công viên Thống Nhất

halloween

Lễ hội Halloween tại công viên Thống Nhất

Sự kiện Halloween tại công viên Thống Nhất có qui mô hoành tráng với nhiều bối cảnh kì bí, đáng sợ hứa hẹn mang đến những cảm giác mới lạ cho giới trẻ.Với giá vé 100.000 đồng (vé Early bird chỉ 85.000 đồng) đã bao gồm chi phí vào cửa, thưởng thức 1 vại bia Đức, 1 món đồ ăn nhanh, vé tham quan nhà gương kinh dị… địa điểm ăn chơi Halloween ở Hà Nội này chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng, một lễ hội Halloween đúng chất, một bữa tiệc âm nhạc hoàng tráng với các DJ, ca sĩ và nhóm nhảy hàng đầu tại Việt Nam.

Khám phá không gian kinh dị tại We Escape

halloween

Không gian kinh dị tại We Escape

We Escape hiện đang được đánh giá là địa điểm ăn chơi Halloween ở Hà Nội hại não và ghê rợn nhất. Chỉ với 159k cho 2-4 người chơi vào dịp 29 và 30/10 này, We Escape hiện có 2 cơ sở ở tầng 3, số 168 Ngọc Khánh và tầng 8, số 195 Khâm Thiên. Đến với nơi này, bạn sẽ được lạc vào không gian kinh dị trong những gian phòng loang lổ máu, các bức ảnh không mặt, trại thương điên hay đối mặt và đấu trí với Joker – nhân vật phản diện được yêu thích nhất mọi thời đại.

Lễ hội âm nhạc nhảy múa cùng ma

halloween

Hòa mình vào không gian âm nhạc đầy ma mị

Lễ hội âm nhạc – vũ kịch – đương đại “Dance with the ghost” đậm chất Châu Âu cùng Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức tại The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà Nội trong hai tối 30 và 31/10/2016. Đến đây bạn sẽ đượcđắm mình trong không khí Halloween và chương trình lễ hội hóa trang, ẩm thực, thể nghiệm múa đương đại miễn phí, tham gia lễ hội ma quái và điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

Lạc vào ngôi nhà ma tại Aeon Mall

halloween

Lạc vào xứ sở huyền bí

Ngôi nhà ma tại Aeon Mall phù hợp với những ai ưa cảm giác lạ, hay đọc truyện kinh dị và xem phim ma, muốn trải nghiệm cảm giác ma mị. Đến đây bạn sẽ nghe thấy những âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào. Hình ảnh những “con quỷ ám” bay lởn vởn trên đầu, hay những xác chết bất ngờ bật dật khiến bạn không khỏi rùng mình, la hét vì sợ hãi và ám ảnh mãi không thôi.

Rạp chiếu phim

halloween

Phim Under the shadow

Nếu bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì rạp chiếu phim chính là địa điểm tuyệt vời cho mùa Halloween năm nay. Còn gì tuyệt hơn khi trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong không khí Halloween, nhất là được cùng xem với bạn bè hoặc người yêu. Những bộ phim sẽ chiếu trong dịp Halloween: Under the shadow, Haunting in Japan, mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2,..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!