8 gối kê chân cho bà bầu lưu thông máu tránh chuột rút giá từ 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những thiết kế đặc biệt, các sản phẩm gối kê chân cho bà bầu sẽ là giải pháp để hạn chế tình trạng nhức mỏi, khó chịu trong thai kỳ. Vậy có những loại gối kê chân nào phù hợp cho mẹ.

1. Có nên sử dụng gối kê chân cho bà bầu

1.1. Lợi ích khi bà bầu sử dụng gối gác chân

Bước vào thai kỳ, cơ thể bà bầu có nhiều thay đổi, trong đó rất dễ xảy ra tình trạng chuột rút, phù nề chân do máu lưu thông kém. Chính vì vậy, sự xuất hiện của một chiếc gối kê chân sẽ hạn chế được tình trạng trên, thúc đẩy quá trình lưu thông máu để các mẹ bầu dễ chịu và không còn tình trạng đau mỏi chân, chuột rút hay tê bì. Đây không chỉ là cách giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon thoải mái mà còn cảm thấy dễ chịu hơn trong nhiều hoạt động.

Gối kê chân mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho bà bầuGối kê chân mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho bà bầu.

1.2. Sử dụng gối kê chân cho bà bầu tháng mấy thai kỳ

Thông thường, vào thời gian 3 tháng đầu của thai kỳ, thai còn nhỏ và chưa có nhiều tác động lên cơ thể người mẹ. Vậy nên, thời gian này mẹ có thể chưa cần sử dụng đến các loại gối kê chân cho bà bầu. Tuy nhiên, bước vào tháng thứ 4 của thai kỳ và bắt đầu dần lớn, cơ thể mẹ sẽ chịu nhiều tác động với nhiều dấu hiệu nhức mỏi chân, lưng, hông,.. Vậy nên, sở hữu một trong những chiếc gối êm ái, không gây đau lưng chân cho mẹ bầu lúc này sẽ mang đến cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong giấc ngủ.

Gối kê chân mang đến giấc ngủ êm ái cho bà bầu Gối kê chân mang đến giấc ngủ êm ái cho bà bầu (Nguồn: alicdn.com).

2. Các mẫu gối gác chân cho bà bầu

2.1. Gối kê chân bà bầu Berry hình chữ U

Gối ôm bà bầu Berry chữ U có vỏ được làm từ chất liệu cotton mềm mại và ruột làm từ bông bi tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài việc được sử dụng như một chiếc gối kê chân, gối bà bầu Berry còn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe các mẹ bầu, hạn chế tình trạng đau nhức người, giúp chị em có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Giá tham khảo: 460.000 đồng.

Gồi bà bầu Berry hình chữ UGồi bà bầu Berry hình chữ U .

2.2. Gối ôm bà bầu chữ U cotton ZCForest

Chiếc gối kê chân cho bà bầu chữ U cotton ZCForest được tạo nên từ loại chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn cho chị em khi bầu bí. Nhờ thiết kế phù hợp với các mẹ bầu, chiếc gối giúp nâng cao đầu gối, hỗ trợ quá trình lưu thông máu hiệu quả, hạn chế tình trạng chuột rút, đau lưng,… Giá tham khảo 460.000 đồng. 

Gối ôm bà bầu chữ U cotton ZCForest Gối ôm bà bầu chữ U cotton ZCForest.

2.3. Gối đa năng cho bà bầu Berry GBB90

Đúng như tên gọi, sản phẩm gối bà bầu Berry GBB90 đáp ứng đa dạng nhu cầu của các mẹ bầu: kê chân, gối lưng, nâng bụng,…. có tác dụng lưu thông máu tốt, giúp làm giảm chứng chuột rút, nhức mỏi, đau lưng, đau cơ,…. Giá tham khảo: 150.000 đồng.

2.4. Gối ôm chữ G ZCForest

Được làm từ 100% cotton và bông 3D mềm nhẹ, thoáng mát, gối kê chân bà bầu chữ G ZCForest cũng là một gợi ý tốt cho các chị em đang thời kỳ bầu bí. Gối được sử dụng kê chân, lưng, kẹp gối,… với tác dụng giúp bà bầu ngủ ngon, giảm thiết tình trạng chuột rút, đau lưng. Giá bán 399.000 đồng.

Gối ôm bà bầu hình chữ G Gối ôm bà bầu hình chữ G.

2.5. Gối ôm hình số 9 cho bà bầu 11 THIVI

Chiếc gối ôm được làm từ chất liệu mềm mại cùng thiết kế phù hợp với phụ nữ mang bầu và sau sinh. Đặc biệt, với  sản phẩm gối ôm hình số 9 cho bà bầu 11 THIVI mẹ bầu có thể dễ dàng thay đổi kiểu dáng để phù hợp với nhiều tư thế khác nhau. Sản phẩm có giá tham khảo là 549.000 đồng.

2.6. Gối kê lưng, chân bà bầu GLN-01

Chắc hẳn, mẹ bầu nào cũng đã từng khó chịu vì tình trạng đau lưng, mỏi chân trong quá trình thai kỳ. Tuy nhiên, với sản phẩm gối kê chân cho bà bầu GLN-01, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Sản phẩm giúp mẹ thoải mái dễ chịu hơn nhờ chất liệu cao su non mềm mại cùng thiết kế với những đường cong phù hợp cho mẹ bầu. Giá tham khảo là 450.000 đồng.

Gối kê lưng gác chân GLNGối kê lưng gác chân GLN.

2.7. Gối Ôm Bà Bầu chữ Y kê cao chân, nâng đỡ bụng bầu

Sản phẩm siêu nhẹ với chất liệu bông 100%, kiểu dáng thích hợp giúp mẹ kê cao chân dễ dàng, nâng đỡ bụng bầu và hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Nhờ vậy mang đến cho mẹ cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Sản phẩm có giá bán hiện tại là 745.000 đồng.

2.8. Gối kê chân du lịch văn phòng cho bà bầu

Nếu mẹ làm việc văn phòng, thường xuyên đi du lịch hay đơn giản là tìm kiếm một chiếc gối kê chân tiện dụng thì đây chính là lựa chọn khá hay cho mẹ. Sản phẩm đệm hơi có thiết kế hình trụ, 2 tầng phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra chất liệu vải nỉ chắc chắn kết hợp cùng các van khí kín đáo mang đến sự an toàn và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Gối được bán với giá 139.000 đồng.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!